Nina pov
ako nga pala si Nina shane. amp 16 years old and 1st year college na dito sa manila.
so describe ko ba itsura ko ?
amp mahaba ang buhok . maputi and pandak xD maganda daw sabe nila pero may pagkagangster . rebelde ako sa mga magulang ko kaya nagkaganto ako.
At first day of school.
Pagkahatid saken ni manong driver sa labas ng school napatingin ako sa taas . alam mo kung baket kase sobrang lake ng school@-@
hayss panu ko hahanapin yung room ko neto ;(
BSHRM student nga pala ako hihi (ngaun lang kayo nkakita ng gangster na hrm)
after 784478 hours nakita ko naden room ko .
ashhhh . late pa ata .
pagkapasok ko greet sa teacher then upo agad . kakahiya nkatingin saken lahat &-&
Teacher: miss we are all finished to intoduce our selves . can you introduce your self ?
Ako: ahhh . ehhh. sige po .. ammm sorry po mam .
(nagiintoduce nako)
pagkatapos ko umupo ako agad . kakahiya grabe xD
Sa pagupo ko biglang may sabay bato saken ng papel .
hinanap ko kung sinu pagkatingin ko yung gwapo tapos parang gangster den katulad ko.
(ayyy nakalimutan ko gangster nga pala ako dito huh don't forgett)
nakalagay sa papel....
hey miss beautiful gangster girl ♥
hmm dko na pinansin pero kinikilig ako :D bagay kame parehas kaming gangster.
pagkatapos ng klase.
Nasa harapan ng pinto si mr.gangster inaabangan ata ako .
Mr.Gangster-hey miss do you want to hangout with me and my friends ?
ako: ammp its ok naman (gwapo kase ea)
Tapos yun always ako sumasama sa kanila . kaya naging friend na kame ng mga yun . tutal gangster girl din naman ako ea.
BINABASA MO ANG
The nerd and the Gangster.
Short StoryAng short story na to ay tungkol sa isang gangster na babae ang nainlove sa isang nerd na lalake. Ngunit gagawan ng Love triangle ng isang lalakeng gangster. Abangan ang kilig moments nila.