Hồ Trạch vốn là nhân viên văn phòng thuộc tập đoàn Hạ thị tính tình thật thà nên vô tư nghĩ Hạ Vi kết hôn với anh vì yêu anh nhưng không phải vậy. Hạ Vi vì có mang với một người đàn ông khác nhưng vì mặt mũi gia đình nên nhắm mắt chọn Hồ Trạch làm chồng. Hồ Trạch vẫn luôn yêu thương Hạ Vi thậm chí vì cô anh sẵn sàng đi học ở nhà hàng 5 sao để chăm sóc cho con và vợ yêu. Hai năm trời bên nhau, Hạ Vi nhiều lúc rất áy náy với Hồ Trạch nhưng cô vẫn vướng phải dây tình của Âu Dương Văn, cha ruột đứa con đầu của cô. Cô đã lên giường với hắn. Để tinh dịch của hắn ngập trong cơ thể mình.
Hạ Vi trước đó không ít lần để chồng bắn vào cơ thể rồi hẹn gặp nhân tình lạnh lùng của mình mà quan hệ. Có thể nói bây giờ, Hạ Vi đang mang thai kết tinh của cả chồng lẫn người tình.
Âu Dương Văn vốn đào hoa nhưng vô tình hắn không yêu bất cứ ai cả nhưng hắn lại phải lòng một đầu bếp năm sao. Nhưng một thời gian hắn phát hiện người đó là nam và thậm chí còn là chồng của nhân tình tiểu thư Hạ gia. Hắn chỉ hứng thú một phần với kiểu tiểu thư thanh thuần thôi. Hạ Vi cưới người kia vì mang thai con hắn vậy mà người kia ngờ nghệch coi đó là con mình chăm sóc nuôi dạy. Giờ đây hắn phát hiện vì áy náy mà Hạ Vi muốn đẻ con cho người đó. Điều này khiến anh cười ta nghĩ nếu cô ta để cho người kia bắn rồi hắn bắn vào thì không phải cô ta mang thai con của hắn với người kia sao.
Nghĩ vậy Âu Dương Văn không khỏi cương lên nhìn những bức ảnh của người kia dính đầy tinh dịch của bản thân hắn khiến hắn muốn tiếp cận người kia.
Hồ Trạch thân là con rể của Hạ gia nhưng vốn không được coi trọng tuy có tài nhưng về thân thế khiến gia đình vợ ghẻ lạnh. Vốn cũng chẳng ai rõ anh kết hôn vs Hạ Vi chỉ biết anh đã cưới vợ nhưng vợ anh cao ngạo không mấy quan tâm anh nên những nữ nhân viên văn phòng thường lắc đầu ngao ngán sao người đàn ông tốt như vậy lại cưới phải cô gái không tốt gì cả. Hồ Trạch đang phụ trách mảng tài chính lại là nhân tài hiếm thấy trong phòng kinh doanh nên trưởng phòng yên tâm cho anh phụ trách hợp đồng với Tập đoàn Dạ của Âu Dương gia.
Nhìn tên của anh trên danh sách nhân viên sang bên tập đoàn làm việc khiến cho Âu Dương Văn liền cảm thấy yết hầu căng cứng.
Hồ Trạch mang một khí chất ôn hòa ai cũng muốn lại gần nhưng trong ánh mắt dã thú của Âu Dương Văn đó là người để hắn khi dễ, để hắn đặt dưới thân thao lộng.
Với Hồ Trạch, anh luôn cảm thấy hoài nghi từ khi Hạ Vi dạo gần đây kịch liệt phản đối anh sang bên tập đoàn Dạ còn gọi điện đề nghị lên cha vợ miễn chức vụ trong anh trong kế hoạch hợp tác với Dạ lần này khiến anh vô cùng bất an.
Hạ Vi trước giờ rất ủng hộ anh trong việc anh chọn thăng tiến bình thường nhưng chưa thấy cô gắt gao phản đối anh như vậy, hơn nữa anh cũng biết Hạ Vi trước có hẹn hò với thiếu chủ của tập đoàn Dạ là Âu Dương Văn. Anh luôn cảm thấy hôn nhân của anh cùng Vi Vi vốn không chân thực cho lắm và những lời nói gió bay Huyên nhi không phải con anh khiến anh thực sự cảm thấy bất an.
Rốt cuộc sau 1 hồi điên đảo, Hồ Trạch vẫn tiếng vào Dạ làm chuyên viên tư vấn cho dự án đầu tư hợp tác giữa Hạ gia cùng Âu Dương gia. Hồ Trạch mệt mỏi nhìn vào tập văn bản trước mắt. Hạ Vi có mang. Và Huyên nhi không cùng nhóm máu của anh.