Chương 1

14 1 0
                                    


Kim Thạc Trân múc trứng chiên ra để vào đĩa xong xuôi vẫn không ngừng thúc giục tụi nhỏ :"Anh làm xong điểm tâm rồi đây! Cái thằng nhóc Phác Trí Mân nó lại chui vào nhà vệ sinh làm gì đấy!"

"Mọi người bảo sẽ không đánh thức em kiểu này nữa rồi mà sao hôm nay lại vẫn thế..." Kim Thái Hừ úp mặt xuống bàn không ngừng càu nhàu vào sáng sớm.

"Anh Doãn Kỳ còn chưa dậy nữa sao?" Kim Nam Tuấn tay cầm đĩa thức ăn vừa nói "Chính Quốc, em đi gọi anh ấy dậy đi."

Điền Chính Quốc gật đầu ngoan ngoãn, sau đó đứng dậy đi vào phòng của đại ca.

Người được chống đạn thiếu niên đoàn yêu thương nhất là ai cơ?

Có người nói đó là chính là Phác Trí Mân tướng mạo đáng yêu hành động cử chỉ đáng yêu từ đầu đến chân đều là đáng yêu.

Cũng có người nói đó là em út vàng Điền Chính Quốc lúc nào cũng được các anh nâng niu chăm bẵm.

Nhưng sự thật lại chính là rapper của nhóm, Suga.

Mặc dù nói người đảm nhận vai trò giống người bố nhất chính là Doãn Kỳ nhưng mà người trẻ con nhất cũng chính là anh ấy. Luôn không chịu ăn cơm, bắt người khác phải nhắc nhở nhiều lần, có đôi khi đồ đạc của bản thân đều lười biếng không chịu dọn.

Thành viên chăm làm nhất là anh, thành viên như một đứa trẻ to xác cũng là anh nốt.

Nhất là lúc anh Doãn Kỳ vui vẻ trông rất đáng yêu đều làm mọi người hưng phấn vô cùng, mặt khác cả 6 người đều dùng một ánh mắt yêu thương mà nhìn anh ấy.

Các anh em nhìn về phía anh tràn ngập vui vẻ, bộ dáng cưng chiều mọi lúc mọi nơi.

Kì thực có đôi khi Doãn Kỳ cũng tùy hứng lắm, tất cả là các thành viên chiều mãi sinh hư đây mà.

Điền Chính Quốc đi đến bên giường của Doãn Kỳ, nhẹ giọng gọi "Anh ơi, dậy đi anh ơi."

Gọi hoài gọi mãi vẫn không thấy phản ứng, Điền Chính Quốc đưa tay gọi thêm lần nữa, thời khắc cậu đụng vào chăn của Doãn Kỳ, đã cảm thấy có gì đó không đúng. Giống như, gọi là kì quái?

Cẩn thận từng li từng tí kéo chăn bông ra, không thấy người cần tìm đâu, chỉ có một...

Điền Chính Quốc nhịn không được mới nhéo nhéo gương mặt của mình để xác nhận đây là thật, không phải là mơ.

Thôi rồi đây chính là sự thật, Điền Chính Quốc yên lặng đi ra ngoài, gọi các anh của mình vào.

"Có chuyện gì sao? Anh ấy đem gái về nhà à?" Phác Trí Mân cười hì hì, lập tức nhận được một cái bạch nhãn từ Kim Thái Hừ, "Anh ấy mà nghe mày nói thế anh ấy đập cho không có đường chạy bây giờ." Điền Chính Quốc không nói gì cả, cứ chỉ lên giường.

Vốn dĩ mọi người đang vui vẻ lập tức nín bặt hết.

"Đó là, anh Suga hả...?" Kim Nam Tuấn nhịn không được liền dụi mắt, cái này không đúng lắn.

"Cái này là tóc bạch kim mà, nhỉ..." Trịnh Số Tích cũng ngây dại, thò tay chọc chọc vào người trên giường, "Hơn nữa lục tung cả thế giới cũng tìm không ra ai có làn da trắch đến phản quang được ánh sáng thế này đâu."

"Hay là anh ấy bí mật có con riêng vậy xong đem thằng bé về đây?!" Kim Thái Hừ bỗng dưng kêu to, lập tức bị Phác Trí Mân dọa đấm vào mặt, "Chắc tao đánh mày chết quá!"

Người nằm trên giường, là một bé con tầm 3 tuổi, im lặng ngủ say, chính là phiên bản thu nhỏ của Doãn Kỳ.

Trưởng nhóm thông minh IQ 148 lúc này mới gọi anh quản lí đem hộ mấy món đồ của em tới, còn có sữa bột, xong xuôi mới bàn giao công việc: Bảo Kim Thái Hừ với Trịnh Số Tích giúp bé Doãn Kỳ đắp kín chăn bông, các kiểu vân vân mây mây thay quần áo. Còn tranh thủ lên mạng học tập các bà mẹ bỉm sữa về kinh nghiệm chăm trẻ.

Đợi đến lúc anh quản lí cầm quần áo em bé ra, Thái Hừ với Số Tích liền thay quần áo cho em bé.

"Hai tuổi còn uống sữa bột sao ta?" Trịnh Số Tích nhìn kĩ hộp sữa.

"Không biết nữa." Làm gì cũng vô cùng nhẹ nhàng sợ đánh thức bé Doãn Kỳ, "Bé mặc quần áo vào đi nè, mặc cẩn thận nè." Hai người bọn họ làm rất chu đáo và cẩn thận.

Không thể nghĩ ra thời điểm Thái Hừ muốn ôm bé Doãn Kỳ ra khỏi phòng thì bé cưng cử động, mặt cọ cọ hai cái vào người Thái Hừ, còn âm ê mấy chữ A A.

"Trời trời, anh ấy khi còn bé đáng yêu ngoài sức tưởng tưởng."

Cậu rất muốn nựng gương mặt đáng yêu kia nhưng chỉ dám nhẹ nhàng thơm một cái lên má của bé rồi bế ra ngoài.

Kim Thạc Trân đã pha xong sữa bột đặt lên bàn, nếm thử một miếng để đảm bảo bé cưng sẽ không bị bỏng. Trong khi đó, ai cũng vây quanh bàn ăn nhìn bé Doãn Kỳ say ngủ trong lòng Thái Hừ.

"Giờ làm sao? Đánh thức anh ấy dậy hả?"

Quả nhiên chính là anh Doãn Kỳ, cho dù xung quanh ồn ào đến náo nhiệt cũng không ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon của anh ấy. Thời điểm bọn họ nhốn nháo quyết định đánh thức bé cưng thì bé bi liền dụi mắt, tỉnh ngủ.

edit | BTS x Yoongi | Nhật ký trông em béWhere stories live. Discover now