Chương 1:
Màu đen Bingley chậm rãi lái vào nghĩa trang bãi đậu xe.
Xe vững vàng mà đứng ở trên bãi đỗ xe, ngay sau đó ngồi sau cửa xe mở ra, ra đến một cái ước chừng hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi.
Người trẻ tuổi này mọc ra một tấm mặt con nít, làn da trắng nõn tướng mạo xuất sắc, mà vẻ mặt của hắn lạnh lùng, cũng là bình thiêm mấy phần uy nghiêm.
"Ngươi ở chỗ này chờ, ta đi lên xem một chút." Cố Ngôn Tử nâng một bó hoa cúc, ngồi đối diện tại chỗ tài xế ngồi tài xế nói.
Chờ tài xế đáp một tiếng sau, hắn liền hướng cách đó không xa nghĩa địa công cộng đi đến.
Người nhà của hắn thân thể đều hảo, ba ba mụ mụ gia gia bà nội ông bà ngoại tất cả đều trên đời, tái phía trước trưởng bối cũng đều là tại hắn sinh ra trước liền qua đời, hắn giống nhau chỉ có thanh minh trước sau hội cùng cha mẹ đi tảo mộ.
Nhưng hắn thường xuyên sẽ đến nghĩa địa, dù sao hắn ân nhân cứu mạng ở đây.
Chỗ này nghĩa địa công cộng rất lớn, bên trong từng cái từng cái phần mộ càng là tại có hạn đất đai cơ thượng kiến trúc đến khá là xa hoa, Cố Ngôn Tử một đường hướng phía trước, rất nhanh liền dừng ở một cái phần mộ trước.
Này phần mộ bia mộ là cẩm thạch chế thành, góc trên bên phải khảm nạm một tấm hình, trong hình nam nhân hơn ba mươi tuổi, nụ cười ôn hòa, ung dung thanh tao lịch sự.
Hắn từ nhỏ đã nhận thức người này, sau đó tuy rằng tách ra nhiều năm, mà người này tại phát hiện hắn có thời điểm nguy hiểm, vẫn là nghĩa vô phản cố cứu hắn.
Đáng tiếc người tốt sống không lâu, còn không đợi hắn dưỡng cho tốt bệnh tới cửa nói cám ơn, người này liền bệnh tim phát qua đời.
Cố Ngôn Tử yên lặng mà tại mộ tiền trạm một phút chốc, mới thả tay xuống thượng hoa cúc rời đi.
Hắn trở lại trên xe, xoa xoa mi tâm của chính mình, nhượng tài xế đưa hắn về nhà, sau đó nhắm mắt lại chợp mắt lên.
Ô tô chậm rãi khởi động, chỗ ngồi phía sau nam nhân cũng chậm rãi tiến vào đi vào mộng đẹp.
***
B thị An Hoa quán rượu lớn.
An Hoa quán rượu lớn là B thị lâu năm tửu điếm chi nhất, có gần tới bốn mươi năm lịch sử, chiếm cứ trung tâm thành phố một khối lớn khu vực.
Nó một lần bởi vì thiết bị cũ kỹ kinh doanh không quen các loại vấn đề nhiều năm liên tục hao tổn thiếu chút nữa không tiếp tục mở được, mãi đến tận năm năm trước bị bán cho Minh Lợi tập đoàn.
Minh Lợi tập đoàn đem toàn bộ tửu điếm dỡ bỏ trùng kiến, tiến hành hiện đại trang trí sau, An Hoa quán rượu lớn cuối cùng cũng coi như cải tử hồi sinh, thành B thị rượu ngon nhất cửa hàng chi nhất.
Ngày hôm nay, An Hoa tửu điếm mấy tòa lầu chính chi nhất, hoa mẫu đơn lâu bị Bành gia bao xuống, chính tại cử hành Bành gia Đại thiếu gia Bành Tĩnh Hoằng cùng nổi danh nữ tinh Khương Tú lễ đính hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đại thiếu trở về - Quyết Tuyệt
JugendliteraturThể loại: Tình hữu độc chung, vòng giải trí, trọng sinh, báo thù ngược tra, hiện đại, niên thượng Tích phân: 669,165,184 Chương: 82 +1PN Converter: Kho tàng đam mỹ Văn án: Cố gia đại thiếu Cố Ngôn Tử bởi vì tính hướng vấn đề rời nhà trốn đi đương bi...