Chương 68:
"Cùng ( giang sơn ) đồng thời đưa danh sách đề cử tốt nhất biên kịch kia mấy bộ phim truyền hình ta đều xem qua, này đó phim truyền hình tuy rằng không kém, mà cũng không khiến người ta kinh diễm, so sánh với đó, vẫn là ( giang sơn ) xuất sắc nhất, nội dung vở kịch muốn nổi bật, liền đủ khảo chứng."
"Dứt bỏ cái khác không nói, ta cũng cảm thấy ( giang sơn ) biên kịch lấy thưởng là phải."
"Hồng Diệp thưởng vẫn là đáng giá tín nhiệm."
...
Internet rất nhiều lời bàn luận, đều là thiên hướng Cố Ngôn Tử, càng có người nói: "Trước Cố Ngôn Tử cùng Trịnh Gia Hòa quan hệ không cho hấp thụ ánh sáng trước, tất cả mọi người cảm thấy được Cố Ngôn Tử lấy thưởng rất bình thường, làm sao nhân gia nói chuyện người có tiền bạn trai, đoạt giải liền thành chuyện không bình thường ?"
Lời nói này hoàn rất có đạo lý.
Huống chi, ( giang sơn ) bộ này phim truyền hình fan nhiều vô cùng.
"Năm nay nhìn nhiều như vậy kịch, giang sơn là ta thích nhất, nói này kịch kịch bản không hảo, ngươi ngược lại là nói cho ta một chút nơi nào không tốt!"
"Trịnh Gia Hòa chỉ là cái thương nhân, muốn là hắn có thể mua được Hồng Diệp thưởng bình ủy, Hồng Diệp thưởng sợ là sớm đã bị mỗi cái công ty giải trí nắm giữ, sau đó cùng XX thưởng giống nhau, nháo thành một chuyện cười rồi!"
"Hồng Diệp thưởng phía chủ sự là mỗ cuộc, vọng đều biết."
...
Không chỉ có fan giúp Cố Ngôn Tử tẩy trắng, lúc này, thậm chí còn có trong vòng đại lão đi ra giúp Cố Ngôn Tử nói chuyện.
Giang đạo trước đây phát weibo, phát cơ bản đều là cùng công tác có liên quan, mà ngày hôm nay rất hiếm có mà phát ra một cái đĩnh Cố Ngôn Tử weibo: "Đang nhìn Hồng Diệp thưởng lễ trao giải, cảm giác Hồng Diệp thưởng vẫn là rất công chính. Nỗ lực lại có thiên phú người nên có thu hoạch. Phơi nắng một chút Tiểu Cố ban đầu ở ta đoàn kịch bức ảnh."
Hắn weibo phía dưới, thả vài trương cùng Cố Ngôn Tử có liên quan bức ảnh, đều là ba năm trước Cố Ngôn Tử tại hắn đoàn kịch giúp hắn hoàn thiện kịch bản thời điểm vỗ.
Khi đó Cố Ngôn Tử còn không có cùng Bành Tĩnh Hoằng cùng nhau, một lòng nhào vào phòng làm việc của mình bên trong, vì có thể làm cho người dưới tay cùng mình nhiều kiếm tiền bận tối mày tối mặt...
Hắn so với hiện tại muốn hắc một ít, cũng phải gầy một ít, tóc tai lý thành bản thốn, mặc trên người một cái phi thường phổ thông màu trắng T shirt, rõ ràng nhìn chút nào không lạ kỳ, cố tình liền phi thường hấp dẫn ánh mắt của người khác.
Nụ cười của hắn, thật sự phi thường xán lạn.
"Bắt giữ anh chàng đẹp trai một viên!"
"Tiểu ca ca khi đó khí chất không có hiện tại hảo, mà đặc biệt thanh xuân đặc biệt có sức sống, rất đáng yêu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Đại thiếu trở về - Quyết Tuyệt
Teen FictionThể loại: Tình hữu độc chung, vòng giải trí, trọng sinh, báo thù ngược tra, hiện đại, niên thượng Tích phân: 669,165,184 Chương: 82 +1PN Converter: Kho tàng đam mỹ Văn án: Cố gia đại thiếu Cố Ngôn Tử bởi vì tính hướng vấn đề rời nhà trốn đi đương bi...