Trong một căn biệt thự xa hoa nằm ở ngoại ô thành phố. Có một bé gái rất dễ thương mặc chiếc váy màu hồng phấn, tay cầm một bó hoa đủ màu sắc đang chạy lon ton đuổi theo một bé trai tầm bằng tuổi của mình. Bé vừa chạy vừa nói :
Hai ơi, hai chờ Băng Băng đi chơi với._ bé gái đó nói với theo bé trai.
Lại đây hai bảo nè, bây giờ nhé nếu Băng Băng đuổi kịp hai thì hai sẽ cõng Băng Băng đi chơi. Chịu k_ bé trai dừng lại nói rồi chạy tiếp.
Được thôi, hai hứa nhé. _ nói xong bé gái chạy theo.
Thế là hai đứa bé rượt nhau khắp sân cho đến khi một giọng nói trầm ấm vang lên :
Ken, Băng. Thôi hai đứa vào trong rửa tay đi. Papa sắp về rồi đó. _ hai đứa bé đó k ai khác chính là nó và cậu, còn ng phụ nữ vừa nói tất nhiên là mama yêu quý của hai anh em nó rùi.
Bỗng :
"Cạch"
Cánh cổng mở ra và một ng đàn ông xuất hiện.
Vừa thấy ông nó đã chạy ào tới :Aaa, papa về rồi. Papa có mỏi k ạ để Băng Băng xoa bóp cho papa nha.
Nhưng ông hất nó ra và ngoảnh đầu lại cất tiếng dịu dàng :
Em và con vào đi. Đây là nhà chúng ta mà.
Và ngoài cổng xuất hiện một ng phụ nữ và một đứa bé. Ng phụ nữ thì õng a õng ẹo, trên mặt còn trát cả kí phấn đi đến ôm lấy tay papa nó :
Anh à. Sao anh k đuổi mấy mẹ con ăn bám này ra đng đi. Em thấy chướng mắt quá. _ ng phụ nữ cất giọng dịu dàng vs papa nó.
Papa đây là ai vậy? _ nó quay sang hỏi papa mình.
Đây là vợ vs con gái tao. Còn hai mẹ con mày cút ra khỏi nhà tao. Tao cho hai mẹ con mày ăn bám vậy là đủ rồi. _ papa nó.
Mẹ con k phải là ăn bám, chính mụ đàn bà này mới quyến rũ và ăn bám... _ chưa để cho nó nói hết câu, papa nó đã vùng tay tát nó thật mạnh khiến nó k thể đứng vững mà ngã xuống đất.
Mẹ nó thấy vậy liền chạy ra:
Ông lm j vậy, nó là con ruột của ông mà.Haha, bà lầm rồi, con ruột của tôi chỉ có thằng ken và Hà My mà thôi. _ ông vừa nói vừa chỉ về phía cậu và cô bé đang đứng vs ng phụ nữ lúc nãy.
Lúc này mama nó mới nhìn sang cô bé. Thật đúng là mẹ nào con nấy, mới bé tí mà đã son phấn đầy mặt.
Thì ra ông đối xử vs mẹ con tôi như vậy là vì mụ đàn bà thích đi cướp chồng người khác này sao? _ bà cất giọng khinh bỉ.
Con chó, mày bảo ai cướp chồng ng khác?, anh à bà ta dám chửi em kìa. _ ng đàn bà vừa chửi mama nó xong thì quay sang nũng nịu với papa nó.
Thôi đủ rồi. Tôi nói cho bà bt chỉ duy nhất Dương Bích Nguyệt mới là vợ của tôi thôi. Còn hai mẹ con bà chỉ là thứ ăn bám. Bây giờ thì : Vệ sĩ hãy đuổi hai ng này ra khỏi nhà ta mau lên. _ ông ra lệnh.
Đc nếu ông đã muốn vậy thì tôi sẽ đi cùng với ken và Băng Băng. _ mama nó nói rồi cầm tay nó và cậu đi ra cổng.
K đc vệ sĩ hãy giữ thằng ken lại. Nó là ng thừa kế k đc để nó đi. _ papa nó .
K, tôi k muốn ở vs ông. Tôi sẽ đi cùng mama và em gái tôi._cậu nói rồi chạy theo nó nhưng k kịp. Đám vệ sĩ đã giữ cậu lại.
Hai mẹ con nó bị đuổi ra khỏi nhà trong khi nó đã khóc và van xin papa nó nhưng đều vô ích.
Như thấu hiểu đc nỗi đau của mẹ con nó, ông trời đã đổ một trận mưa nhỏ xuống khóc chung vs mẹ con nó coi như là an ủi.Rồi chuyện j sẽ sảy ra vs hai mẹ con nó. K ai có thể bt đc ( tg bt nè). Điều duy nhất có thể làm bây giờ chỉ có thể là chờ đợi mà thôi.( các bn cũng chờ đợi chap sau đi nhé).
______________________________
Gt chap sau: Cứ chờ đợi để đọc rồi bt. Khỏi gt 😂😂😂.
Đôi lời tg:
Mình cảm thấy truyện mình viết có những chi tiết giống vs các chuyện khác nên mong các bạn bỏ qua nhé.Và mình cũng k thể bt chính xác vào thời gian nào sẽ ra chap mới vì nhiều khi bệnh lười nó nổi dậy khiến mình lười suy nghĩ.😛😛😛
Ukm,.... Hình như hết rồi. Chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ. Và nhớ bình chọn cho mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, em thật lạnh!!!
Truyện NgắnDo một số trục trặc ở máy nên truyện " bang chủ biết yêu " đã bị xóa, mong các bn thông cảm. Và mình viết chuyện này để tạ lỗi vs những bn yêu thích chuyện của mình. mình nói trước là mình viết chuyện vì đam mê nên chắc sẽ k đc hay và còn nhiều sai...