7:00h sáng :
Buổi sáng luôn là khoảng thời gian hp nhất trong mỗi gia đình. Vì mọi người sẽ đc ăn những bữa cơm gia đình đầm ấm để chuẩn bị cho một ngày dài lm việc.Nhưng không phải ai cũng được hp như vậy. Vì cũng khoảng thời gian này dưới tán của một cái cây nằm ở ngoại ô thành phố , có hai mẹ con đang run cầm cập vì tối qua rầm mưa. Và hai mẹ con đó chính là mẹ con nó.
...
Lúc này những tia nắng đã xuyên qua kẽ lá và chiếc thẳng xuống chỗ mà mẹ con nó đng nằm.Như cảm thấy chói mắt, mama nó khẽ cử động và mở mắt ra. Đc một lúc như đã tiếp nhận đc ánh sáng bà mới quay sang đánh thức nó vẫn còn đang say giấc.
Hai mẹ con nó thức dậy và quyết định sẽ đi tìm vc lm và chỗ ở để tràn trải cho những ngày sắp tới. Nhưng hai mẹ con nó còn chưa đi đc xa thì có một tốp ng mặc đồ đen chạy đến và chặn đầu mẹ con nó.
Aaa, hu...hu... Mẹ ơi con sợ lms. _ nó vừa khóc vừa núp sau lưng mẹ mình.
K sao đâu con gái. Mẹ sẽ bảo vệ con mà._ mama nó trấn an nó rồi quay sang bọn ng áo đen._ Các ng muốn j?
Ồ, hỏi hay lms Bạch phu nhân. Chúng tôi chỉ là muốn mạng của bà và con gái của bà thôi. _ một trong tốp ng áo đen đó lên tiếng. Nhìn thì có vẻ đó là thủ lĩnh của bọn chúng.
Tại sao các ng muốn giết chúng tôi? _mama nó k hề sợ sệt hỏi lại bọn chúng.
Haiz, dù sao thì bà cũng sắp chết rồi, thôi thì tôi sẽ cho bà bt: chính chủ tịch Bạch đã thuê chúng tôi khử bà để cái gia tài kếch xù mà bà dựng nên sẽ thuộc về ông ta._ tên đó
S...sa...sao có thể, ông ấy chỉ là do bị mê hoặc thôi mà. _ mama nó như k tin vào tai mình. Ng chồng mà bà hết mực tin tưởng bg lại quay đòi giết bà.
Bà k tin cngx k sao. Nhưng đó là sự thật, tôi cũng chỉ là ng thực hiện nếu có chách thì chách ng chồng của bà ý. Còn bg tụi bay giết hai mẹ con nó cho tao._ tên đó ra lệnh, rồi cả tốp xông lên.
Hu...hu... _ nó òa khóc vì dù sao nó cũng chỉ là một xô nhóc 5t thôi mà.
Mama nó nghĩ " chúng đông quá, mình k thể đánh đc vì còn Băng Băng. Bg chỉ còn một cách là chạy thật nhanh thôi. " nghĩ là lm, mama nó nắm tay nó rồi chạy thật nhanh.
Đại ca, tụi nó chạy kìa có đuổi theo k ạ._ đàn em của tên đó.
K cần, để xem chúng nhanh hơn hay súng của ta nhanh hơn. _ tên đó cười nham hiểm.
Và : "PẰNG"
Aaa._ mama nó kêu lên rồi ngã xuống.
Mama, mama có sao k._ nó hốt hoảng khi thấy mama bị bắn.
Băng Băng..., con nghe... mama dặn, hãy...luôn đeo cái này...bên người khi con 15t thì...hãy đập vỡ nó ra, con sẽ có thứ con cần... Bg con mau ...chạy đi k thì...k kịp mất. _ mama nó nói và đưa cho nó một sợi dây chuyền có gắn một viên đá Ruby màu đỏ ở giữa.
Hu..hu...con sẽ... k bỏ mama đâu... hu...hu..._ nó vừa khóc vừa nói.
K,... Băng Băng ... con mau chạy đi...mặc kệ mama. _ mama nó nói rồi nhìn về phía sau thấy bọn chúng sắp đuổi đến thì vội hết : MAU, CON MAU CHẠY ĐI.
Nó nghe thấy thì vội lau nc mắt và chạy tiếp nhưng nó cứ vừa chạy vừa ngoảnh lại khóc sướt mướt.
Nó vừa chạy khỏi đó thì bọn chúng cũng vừa đuổi tới.
Đại ca, con nhỏ đó chạy mất rồi. _ đàn em của tên đó báo cáo.
Thôi kệ đi. Nó mới có 5t thì lmf đc j chắc sẽ chết đói ngoài đường thôi._ tên đại ca nói rồi bỏ đi.
Sau khi đợi bọn chúng bỏ đi hết thì từ một bụi cây gần đó nó chạy ra và đi đến chỗ mama mình đang nằm bất tỉnh.
Khi nhìn thấy mama nó như vậy, hai bàn tay của nó nắm lại thành quyền. Đôi mắt ngây thơ màu xanh nc biển đã dần chuyển sang đỏ ngầu.
Cng chính từ đây nó thề sẽ chả lại cho ông ta ( papa nó) và mụ đàn bà bao gồm cả đứa con của mụ đó sẽ phải trả giá cho những j mình đã lm.
Nó cứ ngồi đó như ng mất hồn cho tới khi có một chiếc xe hơi đỗ phịch ngay cạnh : trên xe một ng đàn ông và một ng phụ nữ bước xuống.
Này cháu bé, cháu có lm sao k? Đây là ai vậy? _ ng phụ nữ hỏi nó và chỉ vào mama nó.
Nó chợt òa khóc :
Đây là mama của cháu._ nó trả lời.Vậy mama cháu bị sao vậy. _ ng phụ nữ đó
Bla...bla..._ nó kể lại mọi chuyện và nguyên nhân mama nó chết cho ng hai ng nghe.
Nghe xong cả hai ng đều rất bức xúc vì việc lm của papa nó.
Vậy bg cháu có chỗ nào để ở k._ ng đàn ông hỏi nó.
Dạ k._ nó òa khóc.
Vậy hãy ở vs chúng ta và con hãy coi hai chúng ta như là gia đình thứ hai của con vậy. _ ng đàn ông an ủi nó.
Đúng vậy. Con hãy đồng ý lm con nuôi của chúng ta đc k_ ng phụ nữ nói.
Dạ pama. _ nó gọi.
Sau khi về sống chung vs ba mẹ nuôi, nó đã nhờ ba mẹ an
táng cho mẹ nó. Và cũng từ đây nó trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn.______________________________
Rồi chuyện j xảy ra hãy chờ đợi ở những chap sau nhé.Gt ba mẹ nuôi của nó :
Trịnh Đức Thắng : papa nuôi nó. Là chủ tịch tập đoàn Trịnh gia. Và sau này sẽ do nó kế thừa.
Bà Nguyệt : mama nuôi nó. Là vợ của ông Thắng. Cực kỳ thương nó.
Trịnh Hải Vân : mama ruột của nó.
( có phải các bn rất thắc mắc là vì sao nó họ trịnh phải k. Sau đây mình sẽ g thích :
Vì nó hận papa nó nên nó đã đổi họ thành họ của mama ruột nhưng thật trùng hợp là papa nuôi của nó cng họ trịnh nên cũng có thể coi là nó đổi họ theo papa nuôi.
________ Hết ___________)
Mọi ng đọc chuyện vui vẻ. 😁
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, em thật lạnh!!!
Short StoryDo một số trục trặc ở máy nên truyện " bang chủ biết yêu " đã bị xóa, mong các bn thông cảm. Và mình viết chuyện này để tạ lỗi vs những bn yêu thích chuyện của mình. mình nói trước là mình viết chuyện vì đam mê nên chắc sẽ k đc hay và còn nhiều sai...