chap 5

1.3K 32 4
                                    

Mọi người đi ra đấy xem thì thấy Mina và Lisa đang đấu với hai cô gái trong trường. Có vẻ Lisa và Mina đã thắng.
Mina: sao, có ai dám đấu với chúng ta nữa ko?
Shade đứng bên ngoài.
Shade: nhảm nhí!!!!
Mina nhìn thấy Lunar thì cười gian tà, nói.
Mina: ai đây nhỉ! Trong lớp từng khoe là phép thuật 10000/1000. Sao có giám đấu thử ko?
Lunar: ko rảnh!
Mina: sao! Sợ rồi à? Đúng rồi, trong trường này ai cũng phải sợ ta mà!! Hahaha!
Ichigo: Lunar! Em lên đấu với cô ta cho đỡ sĩ diện đi!
Lunar: được rồi!!!!!!!!
Lunar bước lên sàn đấu, mọi người ngạc nhiên.
Mina: cô chọn một người nữa đi!!
Lunar: ko cần
Lisa: vậy thôi! Đấu nào!
Lisa và Mina biến hình, còn Lunar, cô còn ko cần biến hình luôn. Cô lấy một cái ghế ngồi thảnh thơi trên sàn đấu.
Mina: mày coi thường bọn tao à!* tức giận*
Lisa và Mina hợp sức đánh Lunar. Phép thuật hai cô tiến lại gần Lunar nhưng cô vẫn ngồi thảnh thơi. Cuối cùng phép thuật kêu một tiếng " bùm" và Lunar biến mất.
Mina: hứ! Dám coi thường tao hả!!!! Hahahahaha!!!!!!!!!!!
Bỗng từ đằng sau xuất hiện Lunar sau lưng rồi cô bắn phép thuật vào hai người kia khiến hai người đó ngã gục.
Lisa: ko... ko thể nào!!!
Lunar: sao, tôi mới dùng 10% sức mạnh mà với cả tôi còn chưa biến hình nữa. Sao thua nhanh vậy???
Mina: cô... cô...* tức nhưng ko nói được j*
Shade đứng dưới ngạc nhiên lắm nhưng ko bộc lộ ra ngoài. Mọi ngườu thì tung hô:
- Lunar, Lunar, Lunar,......
Lunar xuống dưới ko còn nhìn thấy những người kia nữa vì đám đông đang chen lấn. Mãi cô mới thoát ra được. Thoát thì lại gặp hắn, Shade.
Shade: em đi theo tôi!!!!* nắm cổ tay Lunar kéo đi*
Lunar: buông ra!!* vùng vẫy*
Shade ko nghe theo mà lại còn nắm chặt cổ tay cô hơn. Anh đưa cô đi đến một nơi vắng người.
Lunar: đau....
Shade lúc này mới thả tay cô ra.
Shade: tên Ken đó có quan hệ gì với em???
Lunar: anh hỏi để làm gì???
Shade: anh muốn biết tên đó là j với em????
Lunar: ny của tôi đó, có sao ko??
Shade: em nói em vẫn còn yêu tôi cơ mà, đúng chứ???
Lunar: ko????
Shade: tại sao lại ko cho anh cơ hội!!!
Lunar: tại vì anh là người bỏ đi cơ hội của mình. Lúc trước, tôi là Fine, tôi yêu anh, yêu anh rất sâu đậm. Tôi đã nhiều lần muốn bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng mỗi khi tôi muốn bày tỏ tình cảm của mình đối với anh thì anh lại luôn đối tốt và quan tâm tới Rein. Tôi đã rất đau, rất đau anh có biết ko? Nhưng bây giờ, tôi là Lunar và tôi ko còn yêu anh nữa . Lúc này anh mới nhận ra anh yêu tôi sao? Muộn rồi!!! Tôi đã thuộc về Ken!!!!
Nói xong, bỗng một giọt nước mắt rơi xuống. Người con trai đối diện dơ tay định lau nc mắt cho cô thì bị cô gạt tay ra. Cô che miệng rồi bỏ chạy.
    Chạy trong đau khổ, bối rối, hoang mang, hoảng loạn.
Toàn những thứ cảm xúc cô ko muốn chút nào, ko muốn
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
____________ end chap_____________
Dạo này thấy nhiều người nói mấy cái này càng ngày đọc càng chán nên nản quá m.n ạ!!!!!!!!

Fine ư ? là ai vậy? tôi là Lunar màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ