chap 4

1.3K 36 1
                                    

" reng reng reng"
Tiếng chuông vào lớp. Và rồi cô giáo bước vào.
Cô giáo: hôm nay chúng ta sẽ lên ngọn núi tình yêu, các em chuẩn bị đồ đi, chúng ta sẽ đi trong 3 ngày!!!
Ko khí trong lớp bỗng vui vẻ hẳn lên.
- phòng số 6-
Tại đó Lunar đang thu dọn đồ, đối diện là người con trai đó.
Đi đến chỗ tụ tập thì đã thấy mọi người ở đó.
Cô giáo: chúng ta lên xe( khách) thôi!!!!
Cả lớp ào ào lên xe.
Lunar ngồi cạnh Ken. Ichigo ngồi Myichi. Shade ngồi cạnh...... . Ichigo và Myichi ngồi sau Lunar và Ken, Shade ngồi ngay ghế bên cạnh Lunar và Ken.
Đang đi thì có cái j vướng vào xe ý xóc nẩy lên. Lunar hoảng hồn ôm lấy Ken.
Ken: Lunar, em giật mình à?
Lunar: à! Ko! Xin lỗi anh!
Shade ngồi bên cạnh đó nhìn thấy mà ghen tị.
Đi j mà đi mãi đi mãi mà vẫn chưa tới là sao. Lunar buồn ngủ quá, tựa đầu vào ghế ngủ. Ai ngờ đâu ngủ thì đầu cứ lắc lư rồi cái đầu cô tựa vào vai Ken từ lúc nào. Ken bỗng chốc đỏ mặt. Ai đó ngồi bên cạnh mà tức tím tái mặt mày. Hai cô chị ngồi phía sau mà cười tủm tỉm.
Haizzz, cả một chặng đường dài cuối cùng cũng đến ngọn núi tình yêu, mệt chết đi được( au: ngồi trong xe mãi mà mệt cái j!!!!!).
- khi xuống xe-
Cô giáo: các em, đây là ngọn núi tình yêu! Chúng ta sẽ đi bộ lên núi, ở dọc đg sẽ có các quán bói tình yêu. Các em có thể ghé qua để xem bói.
Cả lớp: vâng ạ!!!!!!!!
Cả lớp bắt đầu tản ra. Lunar, Ken, Ichigo và Myichi đi cùng nhau. Còn Shade đang đi thì con Mina nó đến nắm tay Shade.
Mina: anh Shade! Đi xem bói cùng em nhaaaaa!!!!
Shade: tránh ra!!!
Mina: khi nào anh đi xem bói với em thì em sẽ tránh ra!
Shade:* hất tay Mina ra* tôi đã bảo tránh ra rồi mà!* đi tiếp*
Mina:* khóc* anh Shade, tại sao anh luôn hất hủi em chứ?!!!
Chỗ Bright và Rein
Rein: anh Bright này! Anh có thấy Lunar giống Fine ko? Chắc chắn cô ấy là Fine rồi!!!
Bright: anh cũng có cảm giác như vậy!
Hai người đang đi vui vẻ thì Lisa chạy tới dẫm 1 phát len chân Rein làm Rein đau điếng mà ngồi khuỵu xuống.
Lisa: ôi! Cho mình xin lỗi nha! Mình ko cố ý!!!* đi tiếp*
Lisa:* nghĩ* Rein, cô dám quyến rũ Bright của tôi! Cô đang mắc phải một sai lầm lớn đấy!
Bright cúi xuống đỡ Rein dậy.
Bright: Rein, em có đau lắm ko?
Rein: ko... ko sao... đâu.. ạ!
Bright: em ko đứng được kìa! Để anh cõng em!
Nói xong anh cõng Rein lên cái lưng to lớn của mình.
Rein:* nghĩ* thật ấm áp làm sao!!!!!
- chỗ nhóm Lunar-
4 người họ đã gần đi đến đỉnh núi mà chẳng xem bói j cả, mặc dù Myichi cứ lôi kéo mọi người đi xem bói cái này cái nọ nhưng chẳng ai nghe theo. Đi lên đỉnh núi thì gặp Shade, anh ta cũng vừa lên đến đỉnh núi.
Họ nghe thấy tiếng đánh nhau và màu của phép thuật. Họ đến đó xem...............................................
.....................................................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
____________ end chap _____________
Hì hì! Xem j chap sau biết nhá! Chiều nay thi khảo sát rồi, sợ chết đi được nên viết chap này cho nó may mắn.( lo nhất môn tiếng anh).
Bye m.n nha!!!


Fine ư ? là ai vậy? tôi là Lunar màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ