Chap 6

1.3K 85 5
                                    

————————————————————————
Jisoo và V sau khi đọc được những bình luận đó thì cũng bất giác mỉm cười.

Hôm nay, Jisoo và V sẽ được đi chơi cùng Twice và Got7. Đây là 1 cuộc đi chơi nhằm quay một chương trình được tổ chức bởi ba công ty.

Hôm nay Jisoo háo hức lắm nha, thức dậy từ sớm để soạn đồ. Nhưng ngặt nỗi đến lúc chuẩn bị lên xe thì lại để quên đồ, phải quay về ktx lấy. Lúc Jisoo quay lại xe thì xe cũng chuẩn bị khởi hành, vừa định bước lên xe thì V cũng bước đến sau, 2 người nhìn thấy 2 ghế trống thì cũng bước vào ngồi.

Được ngồi kế V thì Jisoo vui lắm a, ngồi xuống mà tim như muốn nhảy ra ngoài.

Ngay phía sau bạn là Nayeon và Momo của Twice. Jisoo cảm nhận được ánh nhìn không mấy thân thiện từ 2 người phía sau dành cho mình.

Khoảng 1 tiếng sau khi lên xe thì Jisoo lại thấy buồn ngủ, cô đã chống tay và dựa đầu vào thành kính xe để không ngã vào vai V nhưng trời không cho :)) Cô nghiêng người vào V và đáp xuống vai cậu, để V đang nghe nhạc cũng phải giật mình.

Cậu cũng thấy khó chịu nhìn xuống vai mình, nhưng lại gặp gương mặt đang ngủ cực kì dễ thương của Jisoo làm cậu cũng xiêu lòng. Cậu nhìn lâu vào gương mặt ấy rồi không tự chủ được thốt lên 1 câu:

-Cô cũng xinh xắn, dễ thương, không tệ nhỉ?.

Sau đó là một nụ cười nửa miệng, cậu cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Được khoảng 5p sau thì Nayeon ngồi đằng sau khều vai cậu:

-Anh yêu Ah nhớ em không ? _Co nói bằng giọng khiêu khích nhất có thể.

V tỏ ra chán ghét trước con người này. Đã quá giả tạo trước mặt cậu. Thì ra yêu cậu cũng chỉ vì tiền.

*2 ngày trước*

Khi đang đi ngang qua một khi đường vắng, trong một con hẻm, cậu nghe thấy giọng nói quen thuộc:

-Anh ơi, anh ta xem chừng đã hết yêu em rồi, còn làm mấy cái cử chỉ on nhu trước mặt con nhỏ kia ( Chichoo ấy )._ là giọng của Nayeon với một ông già đáng tuổi cha cô.

-Em cứ bình thường thôi, cố quyến rũ nó, khi nào có tiền rồi thì chia tay nó thôi.

-Em biết rồi. Mà anh à, em muốn, hắn lâu lắm rồi không thỏa mãn em.

-Được rồi em yêu.

Sau đó là một tràng những tiếng rên rỉ không ngớt.

V đứng nhếch môi, nói một câu với âm điệu vô cùng thất vọng:

-Thì ra người tôi yêu cũng chỉ là một con điếm rẻ tiền.

———————————————————————-

Cậu cũng không quan tâm, nhắm mắt ngủ tiếp.

Sau một lúc thì tới nơi, cậu quay sang con người bên cạnh mình, khều vai co nói nhỏ:

-Dậy đi, đến nơi rồi.

Jisoo đang ngủ thì cảm nhận được hơi ấm bên tai mình, bỗng giật mình dậy, phát hiện mình vừa nằm vào chỗ không nên nằm thì vội đỏ mặt, rối rít xin lỗi:

-Xin lỗi tiền bối, tại tôi ngủ say quá..

-Không sao đâu, cứ gọi trên cho thân mật, không cần gọi tiền bối đâu.

-Ahh nae...

Thực sự bây giờ Jisoo đã thẹn quá mức rồi, mặt mũi đỏ hết cả lên, V nhìn thấy cũng không khỏi buồn cười.

Cậu đột nhiên cầm lấy tay cô và kéo xuống xe, cô cũng không kịp phản ứng liền đi nhanh theo.

Xuống xe mọi người nhìn 2 cánh tay đang nắm lấy nhau của V và Jisoo thì trêu chọc:

-Coi bộ tiến triển nhanh há.

Sao khi thốt lên câu đó thì JeiKei liền nhận dc cái lườm sắc hơn cả kiếm Nhật của V nên liền câm nín...

Bỗng nhiên..... từ đằng xa, có một người con gái với mái tóc dài, mặc một bộ đầm trắng tiến lại gần 2 người....... Vâng, Nayeon đấy :>>. Cô đẩy Jisoo qua một bên, thảng nhiên choàng lấy tay V, cau tức giận, xô Nayeon ra. Ả té nhào xuống đất làm bẩn cả cái áo đầm trắng đắc tiền. Mặt ả mếu máo:

-Anh làm gì vậy, là em mà, em là người anh yêu mà. Anh đã bị co ta quyến rũ rồi phải không huhuhuhuuu...

Vừa nói ả vừa ngồi đậy định giơ tay tát Jisoo, V liền nhanh tay ôm Jisoo vào lòng làm ả té nhào xuống đất thêm lần nữa.

Ả tức tối, không nói được gì nữa liền tự đứng dậy bỏ đi một mạch. V đứng nhìn theo nhếch mép cười.

Cậu nhìn xuống, phát hiện rằng mình đang ôm chặt Jisoo thì liền thả tay ra, ngượng đỏ cả mặt, liền quay sang khoát tay Suga đi tiếp. :>

Jisoo cũng bị đơ ra, không biết mình vừa bị gì. Đến khi Lisa nắm tay cô kéo đi cô mới định thần lại được.
——————————————————————
Aydooo :33 truyện này lúc đầu hường quá nên có vẻ hơi nhạt nhỉ. Cỡ chap 7,8 trở đi là ngược nhé :33 Nhớ vote cho toiii nhé :33 Love all ❤️

"Hợp đồng hẹn hò ?"| VSOO|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ