Mọi người cùng nhau về khách sạn. Mỗi người một phòng ai làm gì thì làm.
Một lúc sau thì tất cả tập trung ở sảnh để quay hình. Cảnh này sẽ chơi ở biển.
Tất cả đã tập trung đủ, đạo diễn bắt đầu quay. Là show thực tế nên các nhóm được quậy tưng tưng :>
Đầu tiên là cuộc chơi đánh bóng. Luật là một người nam sẽ đứng trước bảo vệ cho người nữ phía sau mình, chặn bóng không cho bóng bay đến người nữ. Một đội gồm 4 người, 2 nam 2 nữ.
Vì đang là một cặp nên đi nhiên Jisoo và V được xếp chung với nhau. Chung đội với 2 người là JungKook và Lisa.
Đội bên kia là Nayeon và JB của Got7, Momo và Suga sẽ chung đội.
Cuộc chơi bắt đầu. V là người phát bóng. Cậu cũng không để ý gì mấy đến đội của Nayeon, liền thảy nhanh trái bóng về phía Suga. Anh cũng chẳng tha thiết để bảo vệ Momo nên liền lách người qua cho bóng thảy trúng Momo. Ả hét lên, Suga phải nhăn mặt vì âm thanh lớn muốn hư lỗ tai của mình.
JB liền chụp được trái bóng thảy về phía V, cậu nhanh tay nắm lấy áo Jisoo kéo về sau lưng cậu, đánh trái bóng qua bên kia về phía JB, vì cậu không muốn nghe Momo hét :>. Nayeon thấy V che cho Jisoo liền nổi giận, ngắm ngay trái bóng mà đứng đó. Tất nhiên trái bóng sẽ rơi xuống đầu ả. Ả liền ngã xuống làm ra vẻ đau đớn muốn cho V quan tâm. Nhưng không. V thậm chí còn không thèm nhìn tới.
Mà cậu đang nhìn chăm chú vào Jisoo. Áo thun trắng mỏng đã bị nước bắn lên làm ước hết người co, thấp thoáng thấy áo ngực (:>) màu đen bên trong, cậu cứ chăm chú nhìn như một tên biến thái. Mãi đến khi camera quay tới thì cậu mới giật mình. Vâng, mấy cảnh biến thái lúc nãy đều đã được quay lại hết rồi:>. Cậu cười gượng gạo rồi quay sang tiếp tục trò chơi.
Kết cục.... đội V thua thảm hại vì một lí do mà không ai ngờ tới, con tác giả cũng không biết tại sao:>.
Và hình phạt cho đội thua là hai người ăn cùng một cây bánh mà không được dùng tay. J-Hope và Jin nghe vậy liền nhướn mày nhìn nhau.
Khi 2 cặp ăn gần hết cây bánh thì 2 ông giời dùng tay đẩy đầu họ lại với nhau. Và chuyện gì tới cũng sẽ tới, ho hônnn nhau.
V được đà làm tới. Ấn đầu Jisoo vào nụ hôn sâu. Cậu liên tục cắn mút môi Jisoo. Cô ngỡ ngàng mở to mắt. V bỗng cắn nhẹ vào môi làm Jisoo hé miệng, lập tức V luồn lưỡi của mình vào, bá đạo khám phá quanh khoang miệng của Jisoo. Đến khi nhận thấy hơi thở của Jisoo gặp khó khăn thì cậu mới luyến tiếc rời khỏi môi cô.
Hai người đứng nhìn nhau, V nhận thức được việc mình vừa làm thì liền đỏ mặt, quay sang khoát tay Suga đi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Jisoo đứng ngơ ngác. Là V vừa hôn cô, nụ hôn đầu của cô đã bị V lấy mất một cách không lãng mạn như cô tưởng tượng. Sau đó cô liền đỏ mặt chạy đến ôm tay Lisa đi vào nhà vệ sinh:>
Nayeon đứng gần đó mà không khỏi tức giận, không biết co ta đang suy nghĩ gì trong đầu mà bỗng nhết mép lên cười thoả mãn.
Cảnh đó tất nhiên được quay lại và trở thành tập có raiting cao nhất từ trước tới giờ.
Về khách sạn, Jisoo ngồi thơ thẫn nhìn ra cửa sổ. Cô nghĩ liệu rằng V đã thích cô ? Cô có thật sự hạnh phúc như cô tưởng tượng không ? Rồi sẽ có chuyện gì xảy ra với bản hợp đồng này....
===================================
V cũng suy nghĩ rất nhiều. Jisoo đúng là một cô gái tốt nhưng lại ít nói, không như mình. Liệu cậu có thích Jisoo ? Hay chỉ là một cảm giác mà không ai biết được ? Hàng ngàn câu hỏi đang hiện ra trong đầu cậu.Buổi tối, V hẹn Jisoo ra biển đi dạo. Cô nhận được tin liền mặc vội một cái áo ấm vào vào đi ra biển.
Hai người gặp nhau. Vẫn là cái không khí ngại ngùng như lúc đầu. Cả hai không ai chịu mở lời. Họ cứ đi như thế, đến trước một vỏ ốc rỗng trên bãi cát, V khom xuống nhặt nó lên
-Nếu có một người cô thật sự yêu thương mà người đó lừa dối cô thì cô sẽ như thế nào ? Nên tha thứ hay buông bỏ ?
Đúng, thật ra V vẫn còn yêu Nayeon. Và thứ mà cậu cho là tình cảm của mình dành cho Jisoo ấy chỉ là để bù đắp cho cuộc tình của cậu và Nayeon.
Jisoo nghe vậy liền mỉm cười nhẹ, co ngồi nhìn xa xăm một lúc liền nói khẽ
-Một người mình thật sự yêu thương mà lừa dối mình ? Hơ, buông bỏ cho dễ. Còn rất nhiều người yêu mình hơn người đó mà mình không biết được. Nói có lẽ dễ nhưng buông bỏ thật sự rất khó. Tình yêu mà, yêu một người đâu phải nói muốn buông là buông. Có người còn mù quáng mà cứ dấn sâu vào tình cảm đó, đến khi không còn buông bỏ được nữa...
-Cô có vẻ đang yêu một người ?
-Đúng, rất nhiều là đằng khác. Nhưng người đó chắc có lẽ không biết được tình cảm của tôi. Đến ngày người đó biết được chắc tôi đã chết vì đau lòng rồi haha..
V không nói gì, yên lặng nhìn Jisoo. Cậu thật sự thích nhìn cô.
Ngồi một lúc thì hai người cùng sải bước về khách sạn. V cất giọng nói ấm áp
-Cô cố lên, tôi tin chắc chắn là người đó sẽ biết được tình cảm của cô mà. Đừng suy nghĩ nhiều.
-Có lẽ vậy. Anh cũng đừng suy nghĩ nhiều, không sẽ thành ông già đó.
Cô nở nụ cười tươi, mắt híp hết cả lại, V đắm đuối nhìn cô
-Được rồi, Fightingg
-Fighting.
-Đi nhanh về khách sạn đi, trời gió nhiều quá, nghỉ ngơi sáng mai dậy quay phim nữa.
-Nae tiền bối Kim Taehyung.
Cô vừa nói vừa chạy đi, quay lại vẫy tay chào V.
V cũng rút tay ra khỏi túi áo và giơ tay chào cô. Cậu đứng thẫn thờ nhìn người con gái trước mặt. Mỉm cười
——————————————————————-
Ok xong. Chap này hơi ngôn tình sến súa xíu nhỉ ;> Dạo này bận học nên toii ra chap trễ xíu nha. Luvv all ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
"Hợp đồng hẹn hò ?"| VSOO|
FanficHợp đồng hẹn hò giữa Idol? Dành cho bạn nào ship BANGPINK nhé ❤️ -SooAh-