ky giáp vú em-unfull

547 8 1
                                    

Thứ nhất chương vận mệnh gặp lại

Thiên Diêu là bị một trận thật lớn phá thanh đánh thức .

Nàng mở to mắt, ánh vào mi mắt là một phen chưa bao giờ gặp qua cảnh tượng. Toàn bộ thiên không tràn ngập khói thuốc súng, tràn ngập xé rách phía chân trời chùm tia sáng cùng đánh thẳng về phía trước hỏa cầu, thật lớn năng lượng phá mở ra, một tòa tòa cao lớn vật kiến trúc như bẻ gãy nghiền nát bàn, ầm ầm sập, di thành phế tích.

Xuyên thấu qua khói thuốc súng ánh lửa, nàng xem mỗi ngày thượng phi thật lớn kim chúc thuyền, thượng chiến đấu vô số cương thiết quái thú. Cương thiết quái thú lẫn nhau đã đấu , một bên quyền cước so chiêu, bình thường phun ra uy lực thật lớn hỏa diễm chùm tia sáng.

Đây là một cái kịch liệt chiến trường, cảnh tượng giống như tận thế buông xuống.

Làm tinh linh ma pháp tháp trung tối thiên tài ưu tú nhất đệ tử, Thiên Diêu đã sớm luyện liền ra một viên gặp biến không sợ hãi tâm. Khởi điểm nàng nghĩ đến này cũng là thăng cấp thí luyện trung nhất bộ phân, nhưng rất nhanh nàng phát hiện không thích hợp.

Này không phải một cái ma pháp thế giới.

Này năng lượng phá tuy rằng thật lớn, nàng lại không cảm giác gì ma pháp dao động, càng như là luyện kim thuật trung hoá học vật lý phản ứng. Nàng nếm thử đi cảm giác chung quanh nguyên tố, lại phát hiện không thể cùng nguyên tố sinh ra cộng minh, phải biết rằng nàng chính là tự nhiên tinh linh, trời sinh liền có siêu cường nguyên tố cảm ứng lực.

Sau đó nàng phát hiện càng kinh tủng chuyện tình, của nàng cánh tay, như thế nào như vậy tiêm nhược thật nhỏ, còn phấn đô đô ? Nàng tưởng xoay người ngồi dậy, lại phát hiện thân thể nhuyễn một chút lực đạo đều không có, nàng rốt cục ý thức được không ổn, tưởng kêu gọi đồng bạn, xuất khẩu cũng là nhất vang dội anh đề:

“Oa!”

Thiên lôi cuồn cuộn! Nàng biến thành một cái trẻ con, một cái ngay cả nói chuyện xoay người cũng không hội tiểu trẻ con!

Ý thức được điểm ấy, luôn luôn bình tĩnh bình tĩnh, vân đạm phong khinh Thiên Diêu rốt cục không thể bình tĩnh . Ô ô ô, trưởng thành quá trình thật là dài đăng đẳng, nàng ở ma pháp tháp trung khó khăn mới vừa được mười tám tuổi, rốt cục ngao đến ra tháp hưởng thụ bên ngoài tốt đẹp tự do cuộc sống thời khắc, kết quả lại bị tốt nghiệp thí luyện đánh tới dị thời không còn thành tiểu trẻ con!

Tình dùng cái gì kham a, thế giới này thật sự là rất tàn khốc rất vô tình rất cố tình gây sự !

Thiên Diêu không kịp bi thống, nguy cơ đảo mắt tức tới, một quả bom mạo hiểm thanh quang lóe điện hoa hướng nàng gào thét mà đến. Cứ việc không thể sử dụng ma pháp, Thiên Diêu vẫn là bản năng cảm thấy, này mai bom uy lực thật lớn, vượt qua thập cấp ma pháp!

Như thế nào phá? Nàng chính là một cái sẽ không xoay người tiểu trẻ con, cái gì ma pháp vòng bảo hộ thánh quang thủ hộ nguyên tố hộ giáp đều sứ không được. Có lẽ, này mai bom có thể đem nàng đuổi về ban đầu thế giới?

ky giáp vú em-unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ