first day...

11 0 0
                                    

Chapter one...
Hellmei's pov

Kringggg kringgg...

Ughhh..i dare to kill the person who invented that fucking alarm clock...damn...

Tumayo na ako tapos tsaka pinatay yung alarm clock na kanina ko pa minumura sa isip ko....

Lumakad na ako papasok sa cr tsaka nag shower...

Pagkatapos kong magshower nag bihis na ako ng uniform ko....

Tsk,today first day of school but the hell i care...and fuck, school is totally a hell for me...so nothing is exiciting..anyway...

Pagkatapos kong magbihis sinuot ko na ang salamin ko...sinusuot koto dahil nagpapangap akong nerd...yes im disguised as a campus nerd...

Pag katapos kong isuot ang salamin ko lumabas na ako ng appartment tsaka ito ni lock at naglakad papuntang school...

Im Hellmei Amulet...18 years old.. nerd,bookworm, snober...
Pero ako ang kinakatakutan sa school namin dahil ako ang supreme student goverment president...lahat sila takot sakin kaya sinusunod nila ako...kaya wala akong problema sa kanila...kasi pag di nila ako sinunod..i will going to take them strait to the hell...

Kung tatanongin nyo kung nasan ang mga magulang ko...di ko alam kung sino sila dahil isa lang akong ampon...tinakasan ko ang mga umampon sakin dahil simula ng inampon nila ako naging mesirable ang buhay ko...sa mga tunay na magulang ko naman wala na akong pake-alam sa kanila...

Ng matanaw ko na ang pangalan ng school..which is..SCARLET UNIVERSITY...ewan ko kung bakit ganyan yung name nyan...im grade 12 section A scarlet..at ako ang pinaka matalino dito sa school... makapagyabang lang hehehe

Ng nasa harap na ako ng gate pumasok na ako...pagpasok ko palang nagsigilid na ang mga estudyante para bigyan ako ng daan...tsk

"lady Amulet!!!!" may tumawag sakin pero di ko nilingon bahala ka jan masisigaw...

Biglang may kumapit sa balikat ko kaya napatingin ako sa kanya...

"snober...as...ha!...always"hingal na hingal na sabi nya kabang yung isa nyang kamay nakahawak sa tuhod nya...tsk

Sya si Stacy Revera ang secretary ko...maganda at sexy sya..pero kung ikukumpara sakin pag di ako naka nerdy outfit masmaganda ako sakanya...haha share ko lang..

"move your hands and what?" malamig at pocker face na tanong ko...himinga muna sya ng malalim bago nagsalita at tinangal yung pagkakahawak nya sakin ..tsk ingat ka baka may masinghot kang iba jan hahaha..

"eto naman ang lamig lamig bawas bawasan huh" sabi nya kaya tinitigan ko sya ng masama

"answer my question or im going to ripped your neck" sabi ko ng may pagbabantang boses...bad trip ako ngayun stacy ...kaya umayos ka kung mahal mo pa buhay mo...

"naku ayan na ang demon supreme"
"paktay"
"woahhh kawawa si miss stacy"
"naku katakot si lady amulet"

Sari saring bulungan nila..eto namang kaharap ko namutla...at pinagpapawisan habang nanginginig..

"e-eto n-na n-nga l-lady A-amulet t-tawag k-ka d-daw s-sa p-principals o-office!!!." pagkasabi nya nun bigla syang tumakbo habang umiiyak...luh wala panga akong ginagawa sa kanya ahhh...di pa sya nasanay..hmmm siguro nadagdagan ako sa dark oura ko hehehe..

Bago ako pumunta sa bago kong room pumunta muna ako sa principals office...ng nasa tapat na ako nito kumatok na ako...

Tok tok tok...

"come in" sabi ng nasa loob kaya pumasok na ako at lumakad papunta sa isang couch at umupo

"so what do you need ma'am?" tanong ko...bago lang kasi tong principal

"babalik ang anak ko dito at galing syang states and she will study here" sabi nya...tsk ano namang kinalaman ko jan...

"so?"tanong ko...habang naka pocker face

"treat her as a princess"sabi nya luh..may sakit bato sa ulo school to hindi castle ma'am...

"i cant do that ma'am as a supreme student ma'am i cant give an special treatment to any student here in your school" sabi ko...totoo naman ahh ano yun favorite ko sya ganun...ehhh di ko ng kilala yun ehh..

"just please treat her as a princess for me" sabi nya..tsk kulet neto suntukan nalang tayo ohh...sege payt me payt me!!!...

"ive already said i cant do that because its unfair for every student who studiying here to give her an special treatment... you've already said that she will going to study so there is no way that ill treat her as a princess" sabi ko ng malamig at tinignan sya...

"ako ang peincipal so ako ang masusunod" sabi nya...siraulo pala tong principal ehh... Ano pang silbe ng pagiging supreme student president kung sya ang masusunod sa lahat..palibhasa bago syang principal ehh...

"ohh yeah..then i will going to leave this school of your's " sabi ko at lumabas ng office nya...wew first day of school at eto ako paalis palang hahaha...

Masmaganda ng umalis dito sa school nya kesa maging isang president na hindi fair sa lahat ng bagay...ayoko ng hindi fair na bagay dahil nung last na ginawa ko yun...sa bandang huli pagsisisihan mong di ka naging patas sa lahat ng bagay...tsk...hahaha puro ako fair sa bagay...😅😅😅

San na kaya ako pupunta ngayun

******************************

Hahaha keep reading








Nerd Meets Her servants....Where stories live. Discover now