Màn đêm buông xuống.
Một cơn gió lạnh thổi qua khiến ta rợn người khi nó tiếp xúc da thịt của mình.
Không gian tĩnh lặng và tối tăm.
Thứ ánh sáng duy nhất soi sáng cho chúng ta là ánh trăng yếu ớt trên bầu trời kia.
Thi thoảng xen lẫn những âm thanh xào xạt, xào xạt của những tán cây hay tiếng kêu của những con dơi bay khỏi hang hay tiếng tru của mấy con sói độc lập, đáng yêu và khát máu.
Trên một đỉnh núi cao hùng vĩ, có một tòa lâu đài rộng lớn tọa lạc ở đó từ thuở nào. Nơi bạn được đặt chân lên sau khi bước qua cánh cửa hình yêu tinh là một đại sảnh "nhỏ" bên trong tòa lâu đài được trang trí đủ mọi thứ như là bí ngô, chuột, dơi, bộ xương, yêu tinh và cây... thông...
Thằng điên nào để cây thông ở đây vậy?
Mà thôi kệ đi!
Một cô gái có mái tóc dài ngang lưng với màu đen hơi ngả nâu nằm lấp ló sau mấy con rắn (giả) trên đầu mặc một bộ đồ đen huyền cmn bí đang ngồi vắt chân, tay chống lên tay ghế đỡ lấy cái đầu đang nghiêng nhẹ qua một bên trên một cái ghế có mấy cái đầu lâu like a boss. Cô nhìn về phía khách tham quan (hay ống kính đều được) chằm chằm rồi đột nhiên đứng bật dậy.
Molly: Chào mừng tất cả mọi người đã đến với "Bữa tiệc Hóa Lộ Quỉ" do Molly, cũng tức là tôi đây, tổ chức ngày hôm nay. Chúc tất cả mọi người sẽ có một ngày Halloween thật đáng sợ và đẫm m- à nhầm zui zẻ và đáng nhớ! Còn những ai có đem theo vài túi ba gang theo để đựng kẹo thì hãy tạm thời cất đi vì chúng tôi sẽ phát kẹo sau. Giờ trước khi bắt đầu, có ai có thắc mắc gì không? Đừng ngại ngùng gì cả. Mọi người cứ việc hỏi!
Đạo diễn: Tao có thắc mắc!
Molly: Là gì vậy thưa ngài?
Đạo diễn: Mày là con nào vậy?
...
Molly: Hiện chúng tôi đang có một chút lỗi kĩ thuật nho nhỏ. Hi vọng quý vị thông cảm và chờ trong giây lát. Chúng tôi sẽ quay lại ngay! *nói nhỏ* Bác Saito*, bác lôi ông già đạo diễn khốn nạn ra sau khán đài giúp cháu!
................................................................
Bác Saito: quản gia của Molly.
.................................................................
Đạo diễn: *bị bịt miệng + lôi ra sau khán đài + ...*
Binh! Bốp! Chát! Chát! Bụp! Bụp! Xẹt! Méo! Choang! Rầm!
...
Molly: E hèm, thành thật xin lỗi vì sự cố ngoài ý muốn trên! Giờ chúng ta quay về chủ đề chính nào! Trước tiên, mọi người hãy cài huy hiệu bí ngô có gắn thiết bị định vị mà bác Saito vừa đưa lên ngực trái của mọi người để tránh bị lạc do lâu đài này khá rộng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm gì nếu có người bị mất tích! Còn bây giờ, mời mọi người theo chân tôi nào~
Cô nói rồi xoay người lại và bước tới cầu thang gần đó để lên lầu. Sau vài phút, cuối cùng căn phòng cần đến đã hiện ra. Cô bước vào trong và những người chào đón cô bên trong gồm 1 đầu xanh, 1 đầu trắng, 3 đầu vàng, 1 đầu đen, 1 đầu bếp ga. Tuy màu tóc có khác nhau nhưng điểm chung giữa những người này là vẻ mệt mỏi, thiếu ngủ, mắt thâm quầng và đang gà gật trên ghế. trừ ai đó đã ngủ từ kiếp nào. Thấy vậy, cô liền lấy một cái chảo và một cái muôi lớn gõ thật mạnh vào nhau để đánh thức lũ kia khiến ai ấy đều tỏ vẻ khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Album Beyblade Burst
AléatoireTổng hợp ảnh và các doujinshi về Beyblade Burst. Lâu lâu sẽ cho thêm ảnh dìm (mang tính chất giải trí chứ không gây war). Người tài trợ: Molly Yumiko (một con au nhạt nhẽo và rất thiếu muối ==") TB: Nếu có trùng thì cho mình xin nha!!! *cúi đầu* Bon...