Mọi người bình luận câu hỏi càng nhiều thì Kem mới có cái để hỏi mấy NV chứ :<
Q: Chào mừng quay lại với phỏng vấn channel lần thứ 2. Xin hãy phát biểu chút cảm nghĩ của mọi người đi nào!
K: ...??
V: Tôi không biết những gì các người sắp hỏi đâu
D: Em á? Hm... khá là không thích...
M: Không thích việc về nhà bị ăn thôi, các người yên tâm.Q: Ok, câu đầu tiên, nếu Khiết và Vân trở nên ngoan ngoãn nghe lời hơn, liệu 2 anh có ý định sủng ẻm?
V: Sẽ không ngoan đến mức được sủng đâu, cái này tôi biết rõ mà
M: Sẽ suy nghĩ, nhưng trước mắt Dương Dương không ngoan đâuQ: Tiếp tục là câu hỏi riêng cho Bạch Mạn, vì sao anh cứ hành Hạ Dương mãi vậy?
M: Thứ nhất là vì sở thích hành người, thứ 2 là do em ấy thực sự hư
D: Em ngoan mà :<
M: Người ngoan sẽ không nói leo vào khi người ta đang trả lời câu hỏi của mình
D: .. :<Q: Hỏi riêng hai bé này, sau này cả hai có ý định làm gì không? Hay cứ để anh Mạn và Vân nuôi?
K: Thật ra em cũng rất thích đi làm luôn, nhưng nếu thuộc dạng công việc tay chân nặng nhọc thì chủ nhân sẽ không cho phép em làm..
D: Em chỉ có hai lựa chọn, ở nhà hoặc vào công ty của chủ nhân làm. Đương nhiên em sẽ ở nhàQ: Nếu 1 ngày bị đuổi đi thì 2 em sẽ làm như thế nào? Đi tìm hay cầu xin?
D: Em sẽ đi luôn, sẽ không mềm lòng trở lại đâu.
K: Em... có lẽ vẫn đi, nhưng sẽ tìm cách trở lạiQ: Hai anh có định cưới người ta về không, khi nào?
M: Đợi tìm một ngày tốt, 2 chúng tôi cùng tổ chức
K: Có lẽ cộng hết sinh nhật của cả 4 lại chia đôi sẽ ra được ngày đấy :>?Q: Nếu 1 ngày 2 bạn nhỏ bỏ đi thì các anh sẽ làm gì?
M: Cái này đã cảnh cáo qua rồi, đánh gãy chân
V: Đứa nhỏ ngốc này thì đi đâu được chứ? Kiểu gì cũng khóc tìm đường vềQ: Nếu được chuyển sinh sang kiếp khác các người có muốn đến với nhau như bây giờ không?
M: Sẽ tự tìm tới em
V: Cái này đã thử bản Cổ trang trong PNĐB rồi, chúng tôi nhất định sẽ yêu nhau mãi mãiQ: Bao giờ ra mắt gia đình?
M: Anh tôi đã biết, chỉ còn ba mẹ, có lẽ đợi anh hai nói trước chống đỡ rồi tôi nói
V: Có hay không ra mắt chẳng quan trọng, không ai cấm nổi tôi cưới em ấy vềQ: 4 người muốn nói gì với KEM?
K: Có ăn được hônggg?
V: Làm cho Khiết biết nghe lời hơn xíu
D: Nhẹ tayyy
M: Làm cho em ấy ngoan ngoãn đi, tôi không muốn đánh mãiQ: Kể về lần ân ái giữa các người đi?
K: Hm.. toàn nhớ mỗi lần bị đánh mông thôi à~
V: Các người tò mò cái gì? Chẳng phải lần nào đè đứa nhỏ ra cũng đọc trọn vẹn sao?
D: Aaa thật kì quá đi~
M: Em ấy không muốn kể nên thôi tôi không kể đâuQ: Tuổi của 4 người?
K: 17
V: 25
D: 17
M: 25Q: Dành riêng cho Khiết, bé có muốn bỏ Vân về với Cam không?
K: Không đâu, ple
V: Em mà dám sao?Q: Hỏi riêng Mạn Vân, nếu sau này Khiết và Dương bỏ hai anh hoặc giận dỗi thì 2 người sẽ làm gì?
M: Lôi về giáo huấn 1 trận, nói đúng nói sai cho em ấy hiểu
V: Đầu tiên dùng kẹo dỗ ngọt, sau khi em ấy ngoan ngoãn nghe lời thì có thể giải thích và từ từ dạy dỗ. Trẻ nhỏ dễ dạyQ: Hỏi riêng Dương Khiết, nếu 2 em làm công và 2 anh là thụ thì 2 em sẽ làm gì?
D: ... ch*ch cmn chết anh ấy để hiểu rõ cảm giác của em :)
K: Sẽ cướp hết kẹo, không cho anh ấy ăn, còn đánh mông anh ấy thật đau nữa!Q: Tại sao khi đến đây 2 bạn nhỏ không tự đi mà đòi bế?
D: Vừa bị thao nát cúc, đi hông nổi :((
M: Tôi đã rất nhẹ nhàng
K: Bị đánh đau quá không đi được, mông em sưng luôn nè
V: Các người nghĩ tôi tự nhiên đánh em ấy??Q: Nếu Vân và Mạn phạm sai lầm thì ai sẽ chịu trách nhiệm dạy dỗ 2 người?
M: Anh hai..
V: Thật ra do tôi chơi với Mạn từ nhỏ ấy, ba mẹ không quan tâm tôi nhiều, việc gửi tôi qua nhà Mạn phải nói thường xuyên. Cũng đã từng hưởng qua trận giáo huấn của anh Hắc Chương, thật sự nghĩ lại chỉ có rùng mình. Đến giờ anh ấy vẫn sẽ phạt, nhưng phạt tâm lí là chính, đánh là phụ. Phụ chứ đau chết đượcQ: Có món gì 2 bé ghiền ăn đến mức khiến các anh muốn đánh không?
M: Thật ra tôi chỉ muốn đánh Dương vì ăn ít quá mức
K: Đồ ngọtHếttt