Chapter 2 (the story start)

3 2 0
                                    





- WHaT!?!??!?!?!?

Jin: kamusta bunbun ko??

- a-ano ginagawa mo sa kwarto ko??

Jin: Hoy, ano ba!! Nag text ako sau kagabi sabi ko magkikita tau bukas, ng 6:30 , ANUNG ORAS NA, 7:00 NAH!!!!!!!! (bat naka CAPS otor?? A/N:para dama ung galit ni jin!)

- ehehehee~ sowrey~
EH BAT KA NAMAN NANDITO SA KWARTO KO HA! TAS TATABIHAN MO KO BIGLA!! (PININGUT KO TENGA NYA)

JIN: aray, tara na nga!

- magbibihis muna ako, wait lang!

Jin: (lumabas sya sa kwarto ko at bumaba)
Hyung, anong oras ba nagigising yun?

Hyungsik: 7:00, sa susunod lalagay ko na yung secret weapon ko para magising sya ng maaga, malakas yun!

Jin: anu yun?

Hyungsik: ALARMCLOCK!!! (tumawa sila . Uyys close si jin pati kuya ko! Dati pa kac sya nag dadala ng ramen sa bahay namin at nagustohan ng kuya ko yun masarap kac magluto si jinyoong😊. Syempre patago syang nagdadala para di mapansin ng parents nya!)

- (bumaba ako at nakita kong nagtatawanan sila, naka white dress ako, ganda ko tignan) huy kuya, jin(nakangiti)

Jin: (lumingon sya sakin, nakangiti,tas nakatulala.)

Hyungsik: uyys ang ganda Ng kapatid ko ah! Jin! Huy, huy! (Inaalog si jin)

Jin: huh! Ay s-sorry!

- parang nakakita ng multo~

Jin: h-hinde, maganda nakita ko, ''ARRaYY!!! ( binatukan sya ng kuya ko)

Hyungsik: ANONG SABI MO HA!!

JIN: LUH!!!??! B-BAKET MAGANDA NAMAN TALAGA KAPATID MO AHH!!

- tsss, tumigil na nga kayu jan para kayong mga batang nagaaway!

Jin: hoy hihiramin ko lang kapatid mo tutal paglilinis lang naman gagawin nya ngayung araw, kaw na gumawa hah!

Hyungsik: oo nah! Maglilinis nah, hayy bwiset!

- bye kuya! (Lumabas na kami ng bahay)

Hyungsik: hoy bunhong ikaw maglilinis ng kwarto mo ha!

-(bumalik) malinis na yun kuya! Bye~
(Lumabas na ko)

( ng pag labas ko biglang hinablot ni jin yung kamay ko tas dinala ako sa lugar na alam ko, pero sobrang ganda dito kaya di ko toh maalala kahit parang naaalala ko tong lugar na toh, gulo dba? Bobo di makaintinde😛😜)

- alam ko ba tong lugar na toh!

Jin: ito yung park sa village natin😑

- ngayun lang gumanda dito ah!

Jin: smirk* (""sya kac nagpaganda ng park na toh, kinausap nya yung may ari ng village at binayaran nya para d2,*kunwari di mo alam"")

- b-bat tayo lang tao d2

Jin: ano gusto mo maraming tao?

- h-hindi ah! Maraming nagtitinda ng pagkain!😅

Jin: tssss. Ayan ka nanaman!

- t-tara na nga!

(Umupo kami sa may bench at medyo naboring ako)

Jin: (lumapit sakin) b-bunhong, (kinuha yung kamay ko at hinawakan) m-may itatanung ako s-sau, (geh jin utal pa!)

- ano yun? ( bumilis yung tibok ng puso ko, di ko alam kung bakit)

Jin: pag may umamin sau na lalaki, ano gagawin mo, lalayo ka ba oh tatanggapin sya?

MY KPOP STAR PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon