CHAPTER 8 (THEY KISS??)

3 4 0
                                    




BUNHONG'S POV

- hayyyyyyy~ it's a new day, sunday,
Dahil laging nagsisimba si kuya kasama ng girlfriend nya, kami naman ni jin yung magkasama, at ngayung araw na toh ay araw ng pahinga. Grabe, nakakapagod pala kung pupunta ka sa concert, halos mapaos ka na kakasigaw.

Nang nagising ako, napansin kong wala si jin sa tabi ko, siguro nasa baba sya, kaya dahil napaka paki-alamera ko pagdating sa gamit nya, inikot ko buong kwarto nya,

Sobrang laki talaga kung ikukumpara mo sa kwarto ko. Medyo tumagal din yung pagiikot ko at may napansin akong picture, nasa ibabaw ng table ni jin. Tinignan ko yung picture at sya pala yung nandito. Andaming picture dito, pati yung picture namin. Hahah, ang cute namin dito kac mga 14 palang ako jan, pati yung class picture namin nung nakaraang school year,FIRST YEAR SINIOR HIGHSCHOOL. lahat yun naka frame. Pero may isa akong nakitang picture, nakataob ito at di naka frame, tinignan ko yun kasi curious ako eh. Then nung tinignan ko yun............

 Then nung tinignan ko yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

김석진.......
.
.
.
I know this name......
.
.
.
Kim Seokjin.....
.
.
.
Kim.......
.
.
.
That name...
.
.
.
He's one of that family, KIM.

But why this fucking name printed on JINYOONG's picture?

WHY??

JINYOONG'S POV

- Its already 4:00 and yung misa magsisimula ng 6:00.
Sobrang aga naman, pero dahil naalala ko na maaga ring nagigising si bunhong kapag nasa ibang bahay natulog, dinalian ko yung pagluluto, kahit may yaya kami ako parin nagluto, this food is especial so ako na nagluto. Baka pag nagising sya papakialaman nya nanaman yung gamit ko which is lagi naman nyang ginagawa.
Di nya pwedeng gawin yun kasi baka may makita syang hindi nya dapat makita, Ok luto na yung niluluto ko, ramen, favorite nya rin kac toh. Actually lahat naman ng masarap na pagkain paborito nya. may Kasabihan nga sya na, "FOOD IS LIFE " eh. Ano, share nya lang?

Naghanda na ko ng makakain at inayus ko na yung table namin, pinuntahan ko sya sa kuwarto ko at nang binuksan ko yung pinto, bumungad sakin yung mukha nyang gulat na gulat at may galit.
HAWAK NYA YUNG PICTURE NA PINAKA-IINGATAN KO NA HINDI NYA MAKITA.

BUNHONG'S POV

- BAKIT NGA BA JIN, BAKIT NGA BA NAKATATAK YUNG PANGALAN NA TOH SA PICTURE MO? HINDI MO NAMAN PANGALAN TOH! "PARK JINYOONG" ANG PANGALAN MO.

bumukas yung pintuan ng kwarto ni jin, sya nagbukas non at kita ko sa mukha nya yung takot at kaba habang tinititigan nya yung kamay ko na may hawak na picture.

J: "bat mo hawak yan?"
Tanung nya

- "bat ko nga ba hawak toh??"
Tinignan ko lang sya "ikaw toh diba, at bakit nandito tung pangalan na toh?"
Tinanung ko sya at agad syang sumagot.

J: "b-bakit? A-anu bang problema sa pangalan k-- i mean, .........pangalan ng k-kaibigan ko?"
Kaibigan?????

- "pangalan ng kaibigan mo, nakatatak sa picture mo mismo??"
Pwede ba yun jin?

MY KPOP STAR PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon