Bài hát: Adam Lambert's - Runnin'
Chỉ trong tình yêu và giết chóc, chúng ta mới giữ vững được lòng chân thành.
- Friedrich Dürrenmatt-
------
Trong ánh sáng leo lét hắt ra từ những ngọn nến yếu ớt, Draco vụng về rót rượu đế lửa vào cái ly của mình, tọng một hơi vào miệng. Anh đập cái ly xuống bàn, đống chất lỏng trào ra đến nửa ra cằm và ngực anh, nhưng anh chẳng quan tâm. Hơi nóng phả ra quanh miệng anh, trôi xuống họng và rồi chìm vào bao tử. Anh không thích dòng Ogden lắm, nhưng anh thích cái cảm giác ấm nóng chạy khắp cơ thể, và rồi làm đầu óc mờ mịt đi.
Và trên tất cả, Draco thích cái cảm giác rượu đế lửa làm anh tê dại, thích cái cách nó làm trí óc anh phân tán đi. Và điều ấy là vô cùng cần thiết.
Draco đã ở nơi này bao lâu rồi? Anh đoán là khoảng 4 tháng, nhưng có lẽ còn lâu hơn. Ở nơi này, anh không tin lịch và đồng hồ, cũng như chẳng tin một ai cả. Anh vẫn đang cố song hành cùng sự thay đổi, vẫn cố thích nghi.
Draco đã chính thức về phe Hội Phương hoàng được 7 năm, từ ngày sinh nhật thứ 18 của mình, nhưng mọi chuyện phức tạp hơn vậy rất nhiều. Khi mà Voldemort đã khiến cho Potter trọng thương ở Chiến trường Hogwarts, gãy hai tay và cả cột sống, với trí óc tổn thương nặng phải mất hàng tháng để hồi phục, và như vậy đủ để trở thành một chiến thằng ngầm. Potter đã thức dậy sau cơn hôn mê, nhận ra rằng quân đội của Voldemort đã tăng lên gấp bốn, và chiến tranh đã tràn ra khắp cả Anh quốc, với phần lớn các thành phố Muggle đã nằm dưới quyền kiểm soát của hắn. London, Manchester, Liverpool, Birmingham, Edinburgh, Cardiff, Dublin, chỉ trong chưa đầy 6 tháng, và tất cả đều đã bị tiêu diệt.
Hội đã quyết định phải chia tách ra để tránh bị phát hiện, vậy nên hơn 20 nhà trú ẩn đã được thành lập. Tất cả đều liên lạc với nhau, lập chiến lược và kế hoạch từng trận chiến và nhiệm vụ, nhưng rất hiếm khi gặp nhau trực tiếp, ngoài trừ những lần giáp mặt trong chiến trường.
Khi Theo, Blaise và Draco nỗ lực tìm cách gia nhập Hội vài tháng sau chiến trường Hogwarts, cả ba đã trải qua các bài kiểm tra với Chân dược và Chiết tâm trí thuật, họ đã được đưa vào nhà trú ẩn của Mắt điên, nơi có cả Oliver Wood, Jason Samuels, Katie Bell, Jimmy Peaks và Cho Chang. Nhà trú ẩn là một căn nhà bị bỏ hoang ở Cumbria, trên ngọn đồi bao quanh bởi rừng rú, và Draco đã sống ở đó trong suốt 7 năm.
Draco và 2 người bạn của anh đã phải mất một thời gian mới được chấp nhận, có lẽ là cả một năm. Nhưng anh vẫn đơn độc, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Mắt điên giao cho, tham chiến mọi trận đấu mà không một lời phản đối. Những người khác trong nhà cho phép anh được riêng tư, ngầm tôn trọng anh, đặc biệt là sau khi anh cứu mạng Oliver Wood 5 năm trước.
Draco đã tự phát hiện ra rằng anh có khả năng chiến đấu. Thật tuyệt khi người ta có thể kiên cường và tập trung khi chiến đấu cho điều họ tin tưởng. Draco chỉ lo lắng lần đầu, và rồi anh đã hoàn toàn quen với môi trường đó. Nhà trú ẩn tập trung rất nhiều vận động viên Quidditch, được biết đến như những "chiến binh trên không" của Hội, thường tấn công lũ Tử thần Thực tử từ trên cao mỗi lần cần tới chiến lược đó. Mỗi nhà trú ẩn lại có một biệt danh riêng, như thể nhà của bà Pomfrey "những thầy thuốc tận tụy", nhà của thầy Slughorn "Tiệc độc dược", và nhà của cô McGonagall "những chiến binh nhanh trí", vân vân.
YOU ARE READING
[Fic dịch Dramione ] Những bàn tay nhuốm máu
Фанфик"Để mà nói, anh là con sói, và cô là con chim sẻ" Một câu chuyện không có kết thúc, nhưng vẫn là một câu chuyện. Một câu chuyện về rượu đế lửa, trà, và giết người. Dramione one-shot. Chủ đề chiến tranh. Fic thứ hai của Bex mình dịch và chắc cũng là...