Long Thành đại học buổi chiều cuối cùng một tiết khóa tiếng chuông tan học vang lên, sinh vật công trình học giảng bài vẫn còn không có tan học.
Nói đến chuẩn xác hơn một điểm, là giáo sư môn học này Thẩm giáo sư đã nói ra khóa, hạp sách vở giáo án, thu đề thi tư liệu, thế nhưng là bục giảng trước vây quanh một vòng giấu trong lòng vấn đề cầu học như khát học sinh, Thẩm giáo sư đối mặt với đệ tử như vậy nhóm, trừ phi có cái gì sống còn đại sự, từ trước là không làm được nhấc chân liền đi chuyện.
Vốn chính là giảng bài, học sinh không ít, đặt câu hỏi cũng nhiều, lại gặp phải cuối cùng một đường tan học, các học sinh đều không cần vội vã đuổi xuống một tiết khóa, giờ phút này đi mua cơm người cũng nhiều còn phải sắp xếp siêu trường đội, liền đều kiên nhẫn tại cái này sắp xếp ngắn đội , chờ lấy Thẩm lão sư từng bước từng bước giải đáp.
Thẩm Nguy đẩy kính mắt mắt nhìn biểu, nhận mệnh thở dài quyết định tối nay đem nguyên bản tản bộ đi mua món ăn lộ trình đổi thành thuấn di đi tới đi lui, tiếp nhận cái thứ nhất đồng học vấn đề bắt đầu kỹ càng giải đáp.
Học sinh đẩy hai mươi mấy cái, sinh vật công trình vấn đề lại tương đối phức tạp, Thẩm Nguy biểu thức số học viết tối sầm tấm lại tối sầm tấm, đều đầy liền cùng một chỗ lau đi một lần nữa lấp đầy, hỏi xong vấn đề học sinh dần dần tán đi, sắp xếp người càng đến càng ít, sắc trời cũng càng ngày càng mờ.
Trong phòng có chút đen, Thẩm Nguy lo lắng những nhân loại này bọn nhỏ con mắt, vừa định để một cái học sinh đi mở đèn, chỉ nghe thấy bên ngoài một tiếng vang trầm đi theo một tiếng hét thảm, cùng sau đó liên miên thét lên.
Chính là giờ cơm, học sinh phần lớn từ thư viện hoặc phòng ngủ ra hướng nhà ăn đi, tòa nhà này là thư viện cùng trong đó mấy tòa nhà phòng ngủ lâu hướng phòng ăn phải qua đường, giờ phút này từ bên cửa sổ nhìn xuống, biển người phun trào, lại tại một chỗ đột ngột trống ra một vòng tròn.
Trảm hồn sứ ánh mắt vô cùng tốt, rõ ràng trông thấy kia trong vòng luẩn quẩn nằm một người, phía sau lưng xông lên, dưới thân một vũng máu, run rẩy mấy lần liền không còn động.
Chết hẳn, không có cứu.
Thẩm Nguy cầm lấy trên bục giảng sách cùng giáo án bỏ vào cặp công văn, để mấy vị học sinh đi đầu kết bạn đường vòng rời đi, hắn lưu lại khóa cửa.
Mấy cái học sinh cảm kích nhìn xem hắn, đều đi, Thẩm Nguy một lần nữa trở lại bên cửa sổ, kính mắt sau ánh mắt sắc bén.
Cách chết kia cơ bản có thể xác định là chỗ cao rơi xuống, thế nhưng là kỳ liền kỳ tại, chỗ kia đúng lúc là mấy tòa nhà ở giữa mảng lớn dải cây xanh tạo thành trong trường chủ yếu thông lộ giao điểm, căn bản không tồn tại đủ để khiến người té chết công trình kiến trúc. Mà Long Thành đại học cái này lão giáo khu mặc dù lịch sử lâu đời, nhưng là muốn từ trên cây ngã xuống quẳng thành dạng này vẫn là khó khăn.
Thẩm Nguy nhìn xem phía dưới nhiều như vậy quần chúng vây xem, ẩn tại cửa sổ sau cân nhắc một chút từ cửa sổ trực tiếp xuống dưới không bị phát hiện xác suất lớn bao nhiêu, liền nhận được Triệu Vân Lan điện thoại.