Phiền não ti

38 2 0
                                    

Mười một qua đi, Thẩm Nguy cùng Triệu Vân Lan tiếp tục qua cuộc sống của bọn hắn, trong nhà có thêm một cái cổ điêu muội tử Trịnh Thừa Vân, thế nhưng là bởi vì cái này muội tử tại yêu tộc sống được quá lâu, không quen hình người, đối hai người mà nói cơ hồ thì tương đương với nhiều nuôi con chim, hoặc là nói... Cho Đại Khánh nuôi cái cơ thể sống đùa mèo bổng.

Tô Đông Khải về trường học tiếp tục làm học sinh của hắn, ngoại trừ khóa thể dục thành tích bỗng nhiên biến tốt, từ đó du lịch nhảy lên mà thành danh xếp trước mao, khác không có gì biến hóa.

Đúng, liền ngay cả trong nhà bên cạnh cha hắn mẹ cũng không biết thân nhi tử bây giờ đã chết một lần đổi chủng tộc, còn bị theo trứng bên trong một lần nữa ấp ra tới một lần, chỉ cho là là nhà mình nhi tử trước đó bị thương nhẹ còn bị người chữa khỏi.

Diện Diện dự định cùng ca ca học đồng dạng chuyên nghiệp, về sau ca ca làm lúc nghiên cứu hắn còn có thể phụ một tay, cho nên Thẩm Nguy dự định để Diện Diện nắm chặt thời gian bổ đủ cơ sở, để cho Diện Diện có thể nhanh chóng cùng mình đi học chung, thuận tiện để hắn dự thính, ghi chép vấn đề, về nhà một đối một trọng điểm dạy học, cho nên Thẩm lão sư tại ban đầu giai đoạn ý đồ dùng tốc độ nhanh nhất đền bù nhà mình đệ đệ tại dĩ vãng thời gian bên trong thiếu hụt mất hiện đại sinh tồn kỹ năng.

Ở trong đó không chỉ bao gồm môn chuyên ngành, còn bao gồm sinh hoạt hàng ngày.

Từ lò cỗ sử dụng đến như thế nào thu quần áo, cơ hồ là tay nắm tay dạy đệ đệ thích ứng hiện đại sinh hoạt.

Đương nhiên, xét thấy Thẩm chính lão sư đều chơi không rõ thiết bị điện tử, cái phương hướng này hắn liền không có dạy.

Nhưng là Diện Diện tựa hồ là thiên phú dị bẩm, mà lại ý thức được đây là một cái có thể nhẹ nhõm siêu việt ca ca phương hướng phát triển, còn đối ca ca về sau dạy học nghiên cứu có trợ giúp, thế là tại cùng Triệu Vân Lan hỏi một chút cơ sở thao tác về sau liền lên lưới mình tìm giáo trình học tập, trước mắt học tập tiến độ, không có ai biết.

Thẩm lão sư cái này học kỳ một tuần trong năm ngày đơn tuần chỉ có hai ngày là cuối cùng một tiết có khóa, song tuần càng quá phận, không có một ngày là cuối cùng một tiết có khóa.

Cho nên Triệu Vân Lan bình thường tan tầm khi về nhà liền thường xuyên nhìn thấy đồ ăn ra nồi, kia hai cái dáng dấp một lông đồng dạng đại mỹ nhân nháy mắt chờ hắn ăn cơm.

Triệu Vân Lan ban đầu còn cảm thấy siêu cấp không thích ứng, Triệu mụ mụ trước đó gõ hắn kia lời nói thường xuyên sẽ ở trong đầu tiếng vọng.

Thế nhưng là! Thiên địa lương tâm a hắn đối diện mặt cái kia đã từng BOSS là thật không có ý nghĩ a!

Thời gian dài điểm, hắn đối cái này cũng liền chết lặng, chỉ bất quá dĩ vãng ăn cơm chiều về sau qua nửa giờ một giờ , bình thường đều là hắn cùng Thẩm Nguy cùng một chỗ tùy tiện nhìn cái TV hoặc là Thẩm Nguy nâng quyển sách nhìn, hắn đánh cái trò chơi cái gì, hiện tại bình thường đều biến thành hắn Triệu Vân Lan cô đơn chơi game hoặc là xem tivi hoặc là ngẩn người , bên kia chăm chỉ hiếu học mười phần tiến tới Quỷ Vương hai huynh đệ ngay tại kia chăm chú làm bài giảng đề, Triệu Vân Lan ban đầu một mặt mộng, về sau cũng thỉnh thoảng ôm cái gối ngồi ở một bên, nghe Thẩm Nguy cho Thẩm Diện giảng bài.

Song ti võngWhere stories live. Discover now