Đương Chu Tiểu Minh bị đánh ra sp Khuynh hướng, hắn đem như thế nào đối mặt chính mình cái này đam mê? Đương phổ phổ thông thông nho nhỏ thị dân gặp kia cả một nhà giàu x Thay mặt, bọn hắn sắp mở ra như thế nào duyên phận? Đương Tiểu Minh đồng học cự tuyệt phổ thông, hắn lại gặp qua bên trên như thế nào tiểu sinh sống? Đương tình yêu chậm chạp không đến, hắn lại như thế nào đi thể hội bên trên tà bên trong thề non hẹn biển?
Văn chương chưa nóng, từ Chu Tiểu Minh nhà trẻ thời đại viết đến Chu Tiểu Minh trưởng thành, không vứt bỏ bất kỳ một cái nào bước ngoặt.
Nguyên thiếp Chu Tiểu Minh tiểu sinh sống, bởi vì hành văn tương đối hỗn loạn, dự định xóa topic mở lại, bên này chỉnh lý, bên kia đổi mới, chỉnh lý xong sau xóa bỏ nguyên thiếp.
Lâu chủ lại song đổi cái đề mục
Lâu chủ yi Hồng lâu Tuyên bố tại 2017-02-25 15:20
【Chapter 1 Nhà trẻ thảm án 】
Chu Tiểu Minh sinh hoạt tại N Tuyến thành nhỏ gia đình bình thường, ném thai không tốt cũng không xấu, nhân sinh đi hướng tràn ngập các loại khả năng. Chu Tiểu Minh phụ mẫu áp dụng nuôi thả hình thức, ngẫu nhiên tại Tiểu Minh đồng học đi mau lệch ra thời điểm vuốt thẳng một chút.
Chu Tiểu Minh lúc nhỏ, hàng xóm người đồng lứa ít. Đương nhiên này ít không phải kia ít, Chu Tiểu Minh chậm rãi phát hiện, ban ngày bên trong, cư xá hố cát bên trong chậm rãi đến không thấy mình đã từng bạn bè thân thiết, nghe nói bọn hắn đều đi một cái gọi nhà trẻ địa phương. Mình lẻ loi trơ trọi, áo, quên giao phó một chút, Chu Tiểu Minh năm đó là 4 Tuổi. Chu Tiểu Minh tấm lòng của cha mẹ lớn, cũng là hàng xóm láng giềng đều quen thuộc, cũng là đại gia đại mụ không có việc gì quen thuộc tại đầu đường hạ hạ cờ, cộng thêm đầu tuần Tiểu Minh luôn luôn ngoan ngoãn xảo xảo, liền cũng tùy theo chính hắn ở nhà. Người cũng không thể trong nhà buồn bực, nho nhỏ người cũng không được, Chu Tiểu Minh không chịu ngồi yên. Buổi chiều, Chu Tiểu Minh tại cư xá trước hố cát nhỏ bên trong đùa bỡn hạt cát, nhìn tiểu đồng bọn Triệu Hải bằng chính cõng cái bao đi ngang qua ở nhà trước cửa, liền hỏi đến:
" Hải bằng, ngươi đi đâu vậy a? Hai ta cùng nhau chơi đùa thôi!"
" Tiểu Minh a, đương nhiên đi bên trên nhà trẻ a, không rảnh cùng ngươi chơi nữa."
" Cái kia nhà trẻ chơi vui không? Mang ta cũng đi chơi đùa đi." Chu Tiểu Minh lúc này chính não bổ nhà trẻ mỹ diệu sinh hoạt.
" Bên trong có thật nhiều đồ chơi, chơi cũng vui, đi ta dẫn ngươi đi chơi." Triệu Hải bằng mừng rỡ lôi kéo Chu Tiểu Minh tay liền đi hướng nhà trẻ.
Chu Tiểu Minh ba ba buổi chiều có việc về nhà, không gặp Chu Tiểu Minh, kinh ngạc ở giữa liền tìm kiếm khắp nơi. Tìm một hồi không gặp bóng người, tâm cũng dần dần trầm xuống, nghĩ cùng trên TV nói lừa bán nhi đồng, không khỏi kích động ra một thân mồ hôi lạnh. Bốn phía hỏi thăm hàng xóm, đều nói không nhìn thấy. Cũng không trách hàng xóm, vườn trẻ này liền mở tại trong khu cư xá, Chu Tiểu Minh cũng không đi ra hắn cái kia cư xá, trong khu cư xá thấy lấy Chu Tiểu Minh, không thể bình thường hơn được, cũng sẽ không có người nào lưu tâm.
YOU ARE READING
Tổng hợp hố SP
Teen FictionHố, ngắn, ngược thân, không ngược tâm. Phù hợp cho các bạn muốn đọc để giải tỏa :))))