Tác giả nói: Một câu đại khái Đây là một cái như thế nào cùng xà tinh bệnh nói yêu thương cố sự đi
Đổi mới siêu cấp siêu cấp tốc độ như rùa, có ngược có ngọt? Đại khái chính là như vậy.
Trước đó thiếp mời bị ẩn giấu đi, nhìn cách cũng khôi phục không được nữa, trọng phát, hoan nghênh các vị tiểu thiên sứ nhóm đại giá quang lâm.
Lâu chủ Triệu Nam Giai Mộc Tuyên bố tại 2017-01-20 14:46
Đô thành giữa hè tới so những năm qua chậm chút._
Quản Thu Nhã tăng thêm cả đêm ban, đi ra công ty đại môn mới phát giác ra mấy phần sáng sớm ý lạnh.
Nàng duỗi người một cái, trông thấy màu xám bạc xe thể thao yên tĩnh đỗ trong góc, tùy tiện đơn văn đan uốn tại vị trí lái bên trên, dựa nửa mở cửa sổ xe, ngủ được nước bọt chảy ngang.
Gia hỏa này! Quản Thu Nhã bất đắc dĩ lắc đầu, trời sập xuống cũng ngủ được! Đi qua, không chút khách khí vỗ vỗ cửa sổ xe.
Đơn văn đan đang ngủ say, đột nhiên bị đánh thức, đại tiểu thư tính tình vừa muốn phát tác, mông lung ở giữa thấy rõ đối phương, trên mặt cấp tốc liền âm chuyển nhiều mây, càng khó khăn lắm gạt ra mấy phần nịnh nọt lấy lòng ý cười: Thân ái nhã nhã, sáng sớm tốt lành.
Quản Thu Nhã hiển nhiên không ăn bộ này, nàng mặt lạnh lấy ngoắc ngoắc ngón tay, đơn văn đan lập tức giống lên nòng đạn pháo, nhanh chóng từ trong xe bắn ra đến, ngay sau đó lại bị không lưu tình chút nào túi văn kiện hung hăng nện ở trên mặt.
Lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa a đơn văn đan. Quản Thu Nhã thản nhiên vây quanh khác một bên lên xe, vẫn như cũ là lạnh như băng biểu lộ.
Đơn văn đan hoảng thủ hoảng cước dọn dẹp xong tán trên mặt đất túi văn kiện, ngượng ngùng ngồi vào đến, nàng khó được có chút xấu hổ, ôm quản Thu Nhã cười đùa tí tửng hôn một cái: Hiểu được hiểu rồi, nhã nhã, lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa, a!
Lời còn chưa dứt, mặt liền vo thành một nắm, quản Thu Nhã chính hung hăng vặn chặt nàng lỗ tai, ngươi lại muốn dám để cho ta lau cho ngươi cái mông, ta cam đoan, sẽ để cho mụ mụ ngươi sửa chữa ngươi cũng không tiếp tục cần cái mông cái này bộ vị, hiểu không?—— Tuyệt được xưng tụng sinh động diễn dịch tận tâm chỉ bảo thành ngữ, gào thét bên trong quản Thu Nhã một mặt dữ tợn.
Hiểu được hiểu được, nhã nhã, ta nói nhã nhã chú ý hình tượng! Đơn văn đan điệt âm thanh đáp ứng, khó khăn tòng ma dưới lòng bàn tay đoạt lại đỏ rực lỗ tai.
Phảng phất một lời oán khí phát tiết không sai biệt lắm, quản Thu Nhã lúc này mới buông lỏng, cả người uể oải tựa lưng vào ghế ngồi, qua hồi lâu, lâu đến đơn văn đan cho là nàng ngủ thiếp đi, mới lại lần nữa mở miệng nói: Trước chở ta đã ăn sớm một chút, lại cho ta về nhà. Mang theo nồng đậm giọng mũi, nghe rất giống chỉ ngạo kiều bên trong mèo.
Ai có thể nhẫn tâm cự tuyệt?
Đơn văn đan vui vẻ tòng mệnh, màu xám bạc xe thể thao oanh minh nhanh chóng đi.
YOU ARE READING
Tổng hợp hố SP
Teen FictionHố, ngắn, ngược thân, không ngược tâm. Phù hợp cho các bạn muốn đọc để giải tỏa :))))