Đây là một vị vĩ đại mẫu thân,
Đây là một vị quang vinh mẫu thân,
Đây là một vị tạo thành thanh triều trong lịch sử lớn nhất bi kịch mẫu thân......
Nàng xuyên qua vì Ô Lạp Na Lạp thị, Càn Long kế Hoàng Hậu.
Ái châu báu, ái hài tử, mộng tưởng tìm một cái Âu Châu mỹ nam, còn kế hoạch bị phế hậu ở Giang Nam mỹ diệu sinh hoạt......
Nhưng, đương nàng đứa bé đầu tiên sau khi sinh, cái này mộng tưởng lập tức biến thành bọt nước, bởi vì nàng đại nhi tử là thánh tổ Khang Hi......
Nàng chưa từ bỏ ý định, còn muốn vì mộng tưởng nỗ lực một phen.
Nhưng, đương nàng đại nữ nhi ra tiếng sau, nàng hoàn toàn hết hy vọng, chỉ có thể cắn khăn tay chảy nước mắt thành sông —— không mang theo như vậy chơi người a!!
Bất quá, này không phải lớn nhất bi kịch, đương một cái trăng non một đóa tiểu bạch hoa còn có kia một con chim cùng một đóa hoa đi vào này kinh thành tới sau, chúng ta Hoàng Hậu rốt cuộc thoát khỏi bi kịch, mà toàn bộ Càn Long triều bi kịch buông xuống......
Vì thế, chúng ta chỉ có thể nói —— vạn Phật phù hộ ác!
Này văn tiểu bạch, phi thường bạch! Nữ heo chỉ là thế kỷ 21 một cái thiên nhiên ngốc bình thường nữ hài tử! Phía trước không có bất luận cái gì lục đục với nhau tinh lực, cũng không thấy quá cái gì thanh xuyên cung đấu văn!
Ta chính là tưởng viết cái bình thường nữ hài xuyên qua mà thôi ~ hắc hắc hắc hắc hắc hắc ~~~~~
Lôi giả chớ nhập!!!!!
PS: Kỳ thật, cái này văn còn có thể có một cái khác tiêu đề 《 bốn cái hoàng đế một cái mẹ 》 tới,
Lại PPS: Có trạch đấu cung đấu suất diễn, không mừng chớ nhập, khác, lịch sử khảo chứng giả thận trọng, ta này văn chính là một nhạc, thỉnh giơ cao đánh khẽ a ~
Vai chính: Ô Lạp Na Lạp thị ┃ vai phụ: Hoằng lịch, huyền diệp, đại Ngọc Nhi từ từ ┃ cái khác: Thanh triều
Thanh xuyên cúp cụ thời đại
Tác giả: Thiên nhai người da đen
Chương 1
Vũ Dao ngủ mơ mơ màng màng chỉ cảm thấy cổ bị áp sinh đau, trên đầu giống như đỉnh cái xi măng mũ tựa mà trọng muốn chết, trên người cũng trọng muốn mệnh, thật giống như bị quỷ áp giường dạng.
Hảo trọng...... Vũ Dao mông lung tưởng, tưởng phiên cái thân đem trên người trọng lượng cấp dỡ xuống đi, ai ngờ tưởng mới vừa vừa động lại phát hiện chính mình lại là ngồi. Sợ tới mức Vũ Dao lập tức mở to mắt, lại phát hiện trước mắt chói lọi nhất xuyến xuyến ngón cái đại hạt châu, lập tức ngây dại.
Chính lúc này, một cái ăn mặc một thân đỏ thẫm thược dược hồ điệp xuyên hoa đầu sơ bẹp phương phụ nữ trung niên vào phòng tới, nàng kia thấy Vũ Dao quần áo ngốc ngốc lăng lăng bộ dáng lập tức nóng nảy tiến lên nói: "Này đều giờ nào, cả nhà đều thu thập nhanh nhẹn thôi, ngoại môn thượng cung nhân cũng trạm hảo vị, ngay cả đại môn hoàng thổ cũng lót hảo, như thế nào khanh khách chủ tử hầu hạ người đâu? Lạc mân cùng Tuyết Y chơi đi nơi nào?! Đúng là đắc dụng thời điểm lại là cái không đáng tin cậy!"
Công nhân...... Cái gì công nhân? Muốn trang hoàng vẫn là tới đóng phim? Còn có hoàng thổ? Vị này a di đang nói cái gì? Vũ Dao ngốc ngốc nghe tưởng, liền đôi mắt đều đã quên chớp nhìn cái này một thân trang phục phụ nữ Mãn Thanh phu nhân ở trong phòng xoay quanh.
"Ai u, Dung ma ma, ngài như thế nào lúc này tới, ma ma không phải ở phía trước thính bồi phúc tấn tiếp đón khách nhân sao? Ta liền sờ không đi ra ngoài trong chốc lát, lấy điểm hảo tiêu hoá điểm tâm cấp tiểu chủ tử để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào." Một cái lanh lẹ giọng nữ vang lên. Vũ Dao chuyển động tròng mắt, nhìn đến trong phòng tân xuất hiện một tiểu nha đầu, ăn mặc véo hoa hồng sợi tơ phấn hồng ăn mặc gọn gàng phía dưới là mới tinh đỏ tươi quần, trên đầu sơ tiểu hai thanh đầu tích cóp mấy đóa màu đỏ tiểu hoa nhung, tròn tròn quả táo trên mặt toàn là thảo hỉ tươi cười, thanh âm thanh thúy: "Ma ma ngươi thao nửa đời người tâm, hôm nay cái khanh khách chủ tử rốt cuộc gả cho đi ra ngoài, ma ma ngươi rốt cuộc có thể hoãn khẩu khí, chỉ còn chờ tiểu chủ tử sinh hạ tới hưởng thanh phúc, chủ tử ngươi nói có phải hay không?!"
Vũ Dao nhìn tiểu nha hoàn đầy mặt tươi cười nhìn qua, theo bản năng gật gật đầu, vừa muốn nói chuyện, liền nghe thấy bên ngoài lộn xộn tới một đống người tới cửa nói: "Khanh khách chủ tử, Vương gia tới, nên đi sảnh ngoài bái biệt lão gia thái thái! Còn thỉnh tiểu chủ tử chớ bi thương ——"
Nghe tiếng kia nha hoàn vội vàng đem dùng khăn tay bao hảo điểm tâm nhét vào Vũ Dao to rộng trong tay áo, tiếp theo đỡ Vũ Dao đứng lên nói: "Chủ tử, thời điểm tới rồi, mau mau chuẩn bị đi." Nói, kia nha hoàn đỏ vành mắt, nghẹn ngào lên, lại là nói không nên lời một câu ly biệt ngữ tới.
Vũ Dao chỉ cảm thấy toàn thân giống như treo lên năm sáu cái người vạm vỡ giống nhau, trọng đến không được. Ở nha hoàn nâng đỡ hạ đứng lên, chỉ lo đứng vững đứng thẳng không tứ chi mở ra bò ngã xuống đất, hồn nhiên không có để ý đỡ nàng nha hoàn nói cái gì. Thật vất vả đỉnh một thân trang phục đứng lên, lại phát hiện lòng bàn chân cảm giác không đúng, đế giày tử ngạnh bang bang, mũi chân gót chân hai cái gắng sức điểm đều là trống không, liền gan bàn chân cảm thấy thật sự, Vũ Dao không khỏi hoảng sợ, thiếu chút nữa không ngã quỵ trên mặt đất.
"Chủ tử, ngươi không sao chứ?! Ta cũng biết chủ tử định là luyến tiếc lão gia thái thái, nhưng là, đây là Hoàng Thượng tứ hôn, thiên đại ban ân......" Nha hoàn thấy Vũ Dao cả người nằm xoài trên trên người mình, vội vàng đỡ khuyên giải an ủi nói.
"Khanh khách......" Phụ nữ trung niên vừa thấy Vũ Dao ngốc ngốc lăng lăng bộ dáng, nước mắt lập tức ra tới, một bên gọi một bên đỡ đi lên nói: "Canh giờ không còn sớm, khanh khách nên đi ra ngoài...... Ô......"
Đáng thương mới vừa xuyên qua lại đây Vũ Dao ngốc ngốc lăng lăng đại não phóng không tùy ý hai cái trang phục phụ nữ Mãn Thanh cổ nhân đỡ đi rồi ra cửa. Đảo cũng lệnh nhân xưng kỳ, này thân thể như là có tự mình ý thức giống nhau, đi vững chắc tự nhiên ưu nhã đoan trang.
Kế tiếp thời gian, Vũ Dao giống như chỗ sâu trong trong mộng, cưỡi ngựa xem hoa xem qua không rảnh. Đầu tiên là tới rồi cái tràn đầy người trong đại sảnh bị một đám người khen một hồi, tới cái toàn thân đẹp đẽ quý giá lão phụ nhân khai mặt, tiếp theo bị một cái ngồi ở cao đường phía trên xuyên rực rỡ nữ nhân ôm khóc một hồi, một cái trường chòm râu trung niên soái đại thúc răn dạy thông, sau đó mền thượng khăn voan, trong tay tắc cái quả táo, vựng đầu vựng não đỡ ra cửa, ở sau lưng như là khóc người chết giống nhau tiếng khóc trung, Vũ Dao mơ màng hồ đồ hoàn toàn làm không rõ trạng huống bị đỡ vào kiệu hoa.
Bị đỡ tiến kiệu hoa phía trước, tân ra lò gả nương liền khi nào bên người nhiều ra một cái một thân đỏ thẫm tiền tài chuột đuôi nam nhân đều không biết, chỉ biết là ở cái kia phụ nhân khóc gặp thời chờ đi theo khóc, ở cái kia nhìn thực uy nghiêm đại thúc dạy bảo thời điểm đi theo gật đầu, sau đó...... Đã bị đắp lên khăn voan.
Ngồi ở có chút lay động nhưng là vẫn là thực vững vàng kiệu hoa, Vũ Dao rốt cuộc chuyển qua hăng hái. Nàng có chút run run rẩy rẩy duỗi tay vén lên nửa bên khăn voan đỏ, lập tức phát hiện chính mình thân ở ở một cái vuông vức gỗ đỏ đáp thành cỗ kiệu trung, thả này cỗ kiệu cực kỳ tinh xảo, nội bộ kiệu mái song cửa sổ thượng khắc đỏ thẫm mẫu đơn vòng chi lai hữu tính cũng con dơi văn, bức màn là dùng tới tốt màu đỏ con dơi đại đoàn tự ám văn tơ lụa. Vũ Dao từ trên xuống dưới đánh giá, cũng chưa quên đánh giá chính mình một thân trang phục, ngân hồng sắc áo khoác thường bên trên che chở cân vạt thêu phượng áo khoác ngoài, vạt áo khoan thả đại, tầng tầng lớp lớp thẳng đến mắt cá chân. Trên quần áo vô luận là thêu thùa vẫn là chuế văn đều cực kỳ tinh xảo. Nhưng trên cổ quải cùng trên đầu đỉnh còn có trên chân dẫm đến độ làm Vũ Dao thập phần khó chịu, bởi vì chỉ là trên cổ treo các kiểu ngụ ý mười phần trân châu đá quý khóa vàng xích bạc khiến cho đáng thương tiểu hộ sĩ thiếu chút nữa chặt đứt khí, càng đừng nói trên đầu đỉnh gả quan cùng trên lỗ tai trọng lượng.
Vũ Dao trừng mắt trên chân chậu hoa giày, dùng sức dùng chân dẫm một chút, truyền đến cảm giác đau đớn rõ ràng tỏ vẻ ngươi tuyệt đối là ở thanh triều không sai.
Hơn nữa ta là ở gả chồng, Vũ Dao chậm rãi nghĩ, dùng tay vuốt ve một chút ngân hồng sắc khăn voan nguyên liệu, kia tơ lụa cảm giác làm chưa thấy qua bộ mặt thành phố tiểu hộ sĩ thập phần vừa lòng. Sau đó nàng lặng im xuống dưới, khóe mắt triều hạ, nhìn chính mình ngực ' trước ngọc thạch các màu hạt châu trong sáng đá quý, Vũ Dao sửng sốt một chút, lập tức đầy mặt say mê dùng tay vuốt, cảm thụ được châu báu ôn nhuận lạnh băng xúc cảm, cả người tản ra màu hồng phấn phao phao —— này đó đều là thật sự a! Thật sự a!
Cỗ kiệu loạng choạng, trên đường ầm ĩ thanh không ngừng, còn ẩn ẩn có pháo thanh truyền đến, trong không khí hỗn tạp ồn ào.
Nhưng, này hết thảy đều không có ảnh hưởng đến Vũ Dao nửa phần, thẳng đến nàng đem chính mình trên dưới một thân trang phục thưởng thức lại đây một lần, lúc này mới tay phải nắm tay nện ở tay trái trong lòng bàn tay —— nguyên lai ta xuyên qua a!
Đáng thương quả táo bị vứt bỏ tới rồi góc váy.
...... Ngươi còn có thể lại trì độn một chút sao!!
Cỗ kiệu chấn động, ngừng lại, Vũ Dao vội vàng đem khăn voan khôi phục, quả táo nhặt lên, ngồi nghiêm chỉnh.
Đầu óc vận chuyển thong thả cùng rùa đen liều mạng Vũ Dao còn không có từ chính mình xuyên qua thật lớn đả kích trung khôi phục lại, đã bị người mơ hồ từ cỗ kiệu thượng đỡ xuống dưới, tiếp nhận thủy mềm nhẵn đỏ thẫm tơ lụa, ấn chỉ thị vượt ngạch cửa, qua chậu than, ăn quả táo. Cũng không cẩn thận nghe kia xướng lễ cụ thể nói cái gì, Vũ Dao liền mơ màng hồ đồ liền lung tung đã bái đường, bị nghênh vào tân phòng.
Chờ mông ai đến mềm mại giường đệm, Vũ Dao giống như hồ nhão giống nhau đầu óc quay cuồng chỉ có hai chữ —— hảo đói. Nàng sờ sờ trong tay áo điểm tâm, đào ra tới, sau đó xốc lên khăn voan, giống chuột chũi giống nhau khắp nơi nhìn xem không ai lúc sau, vội vàng vội mở ra, chi gian bên trong điểm tâm hồng hồng lục lục trông rất đẹp mắt. Đói đỏ mắt Vũ Dao cũng mặc kệ cái gì mùi vị, trực tiếp liền hướng trong miệng tắc, sau đó hợp lại nước miếng nuốt đi xuống, lúc này mới cảm thấy không như vậy nóng ruột.
Có không, Vũ Dao bắt đầu quan sát toàn bộ phòng bố cục, tự hỏi chính mình rốt cuộc xuyên đến thanh triều cái nào thời kỳ tới. Chính là thói quen tính tư tưởng chạy đề Vũ Dao đang xem thấy phòng đối diện Đa Bảo Cách bên trong một tôn bích ngọc véo tơ vàng ngư hí liên diệp cùng với bên cạnh rõ ràng là nguyên đại ấu tử trêu chọc sứ Thanh Hoa khi hoàn toàn đã quên chính mình ước nguyện ban đầu, huống chi, Đa Bảo Cách trung khí cụ còn không ngừng này đó đâu.
Thế cho nên, tới rồi cuối cùng, Vũ Dao bị hài hòa khi, nàng đều chỉ biết là chính mình xuyên qua đến thanh triều mà thôi.
Chương 2
Bên người nam nhân đứng dậy động tĩnh đánh thức Vũ Dao. Mơ mơ màng màng trợn mắt, mơ mơ màng màng đi theo bò dậy, mơ mơ màng màng sờ qua trong tầm tay quần áo hướng trên người bộ —— di, như thế nào lớn như vậy?
Bảo Thân Vương hoằng lịch dở khóc dở cười nhìn chính mình mới vừa cưới hồi phủ trắc phúc tấn treo vẻ mặt còn chưa ngủ tỉnh biểu tình bò dậy, túm hắn áo khoác, trực tiếp tròng lên trên người mình, sau đó túm thật dài tay áo phát ngốc. Mơ hồ bộ dáng làm hoằng lịch rốt cuộc nhịn không được cười ra tiếng tới, bất đắc dĩ thò lại gần giúp nàng đem quần áo túm xuống dưới: "Xem ra gia là trông cậy vào không thượng ngươi hầu hạ, vẫn là làm gia tới hầu hạ ngươi đi."
Vũ Dao đầu óc còn ở vào bãi công trạng thái, chỉ hiểu được y tới duỗi tay. Ngang biên nam nhân nửa là hỗ trợ nửa là ăn đậu hủ giúp nàng đem quần áo mặc tốt, Vũ Dao mới hơi chút hồi quá điểm thần tới...... Cái này, là nàng mới vừa gả phu quân?
Lớn lên...... Giống nhau. Vũ Dao đánh giá một chút chính mình mới vừa tiền nhiệm phu quân, tiền tài chuột đuôi đầu, mặt vuông dài, cái tẩu mi, tế mi tế mắt, cái mũi không cao, môi có chút mỏng, chỉnh thể xem ra miễn cưỡng có thể đánh bảy mươi phân, ân, nếu là ở hơn nữa tôn quý khí thế, lại thêm cái năm phần đi. Vũ Dao ở trong lòng bình phán, này khoản diện mạo không phải nàng đồ ăn, nàng thích chính là mày rậm mắt to soái ca a......
Đã gả cho, phỏng chừng cũng không thể lui hàng. Luôn luôn thích ứng trong mọi tình cảnh tiểu hộ sĩ ở trong lòng gật gật đầu, quyết định ngoan ngoãn đương hảo một cái cô dâu mới. Di, phu quân vẫn luôn nhìn nàng làm gì?
Vũ Dao kia tràn ngập hồ nhão đại não trung linh quang chợt lóe, cư nhiên hiểu được, vội vàng nắm lên bên cạnh quần áo hầu hạ phu quân y. Thanh triều quần áo thập phần rườm rà, bên người tập y, áo trong, trung y, áo khoác, từng cái các có bất đồng xuyên pháp. Vũ Dao vừa rồi mơ hồ ở người khác dưới sự trợ giúp đem quần áo của mình cấp mặc vào, hiện tại phải cho hầu hạ người khác liền có chút miễn cưỡng. Luống cuống tay chân hầu hạ phu quân mặc xong rồi áo trong, Vũ Dao cầm lấy màu nguyệt bạch trung y nhìn nhìn, căn bản nhìn không ra đầu đuôi, liền bất chấp tất cả ngạnh bộ đi lên. Mấy cái dây lưng lung tung hệ xuống dưới, Bảo Thân Vương hoằng lịch bất đắc dĩ nhìn chính mình bị quần áo trói cánh tay đều nâng không đứng dậy.
Khóe miệng trừu động hai hạ, hoằng lịch đã có điểm tưởng phát hỏa, nhưng nhìn chính mình trắc phúc tấn treo vẻ mặt vô tội, còn không rõ đã xảy ra sự tình gì biểu tình cùng hắn đối diện, sở hữu lửa giận đều hóa thành một tiếng vô lực thở dài. Nhìn thoáng qua bên ngoài đong đưa bóng người, hoằng lịch hô lớn một tiếng: "Vương triều khanh! Còn không mang theo bọn nô tài tiến vào hầu hạ!"
Ngoài cửa lên tiếng, Bảo Thân Vương bên người thái giám mang theo hai cái thị nữ, hai cái tiểu thái giám đẩy cửa vào được. Đến trước giường đó là sửng sốt, bọn họ còn tưởng rằng chủ tử này kêu người tiến vào hầu hạ, tất là đã đem quần áo đại thể mặc tốt, chỉ còn rửa mặt đánh răng, xuyên áo khoác so giáp, xứng quải các loại quải sức linh tinh. Hiện tại xem ra, này tân vào cửa trắc phúc tấn thế nhưng không hầu hạ hảo gia? Nhìn thoáng qua, vương triều khanh cúi đầu không dám ngôn ngữ, dùng ánh mắt ý bảo mang tiến vào bọn nô tài chạy nhanh hầu hạ.
Vũ Dao thật sự có chút không rõ, nàng đang giúp phu quân mặc quần áo đâu, như thế nào phu quân bỗng nhiên kêu người tới hầu hạ ( này nha căn bản là không ý thức được nàng đem quần áo xuyên thành bộ dáng gì )? Bất quá, không cần nàng động thủ cũng hảo. Vũ Dao ngồi quỳ ở trên giường, nghiêng đầu xem nhà mình phu quân, ngô, tùy nhiên thô xem ra không quá phù hợp chính mình thẩm mĩ quan, nhưng nhiều xem mấy lần cảm giác vẫn là không tồi, ngũ quan đoan chính, như vậy sinh hạ tới nữ nhi sẽ thật xinh đẹp, tế mi tế mắt thoạt nhìn cũng rất có cổ điển mỹ. Nhi tử sao chỉ cần giống nàng là đến nơi —— nói nàng trông như thế nào chính mình còn không có xem qua đâu? Còn có, vì cái gì nhà mình phu quân càng xem càng quen mắt đâu? Như thế nào có điểm giống nàng không lâu trước đây mới xem qua cố cung quải kia mấy trương bức họa? Chẳng lẽ thanh triều người đều nhìn lớn lên rất giống sao? Vẫn là bởi vì đều sơ giống nhau như đúc kiểu tóc duyên cớ?
...... Ngươi còn có thể lại trì độn một chút sao?
Bảo Thân Vương hoằng lịch cảm thấy có điểm đau đầu. Cái này trắc phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị là Ung Chính hoàng đế tự mình ban cho hắn, gia thế thân phận, đức dung ngôn công đều không thể so đích phúc tấn Phú Sát thị kém, sắc phong chi lễ càng là long trọng vô cùng, trừ bỏ không thể từ cửa chính nâng tiến, không thể chính màu đỏ lễ phục, nghênh thú lễ nghi chút nào không thua Phú Sát thị. Hoằng lịch trong lòng biết nàng này là Hoàng A Mã cố ý tìm tới áp chế Cao thị, lại nghe nói cái này Ô Lạp Na Lạp thị là cái đoan trang thục nhã, nhất giảng quy củ bất quá đầu gỗ mỹ nhân, ngay từ đầu liền lòng mang không mừng, như thế nào hiện tại xem ra hoàn toàn không phải có chuyện như vậy, tuy rằng hành sự có chút mơ hồ, nhưng cũng không chọc người sinh ghét. Nhìn ngồi ở trên giường cũng không dịch oa chỉ là lăng nhìn chằm chằm vào hắn, hai má bay phấn nộn đỏ ửng, ngập nước đôi mắt liên tục chớp chớp, rất giống cái đại hình oa oa Ô Lạp Na Lạp thị, hoằng lịch trong lòng rất là vừa lòng. Như vậy cái trắc phúc tấn, hắn không chán ghét, cũng nguyện ý cho nàng chút sủng ái. Chỉ là như vậy mơ hồ, lại không hiểu hầu hạ người, nhìn dáng vẻ là đến làm phúc tấn hảo hảo dạy dỗ một phen.
Hai cái thị nữ mồ hôi đầy đầu vội nửa ngày, rốt cuộc đem triền ở hoằng lịch trên người quần áo cấp giải xuống dưới, chỉ là kia nguyên bản san bằng quần áo đã bị xoa không ra gì, chỉ có thể lại đổi một kiện. Vũ Dao nghĩ nghĩ, lại thò lại gần muốn đáp bắt tay, bị dở khóc dở cười hoằng lịch túm khai: "Ta trắc phúc tấn u, ngươi cũng đừng cấp gia thêm phiền, trước cố ngươi rửa mặt đi. Hầu hạ ngươi người đâu?"
Vũ Dao chớp chớp mắt, không rõ vì cái gì nói chính mình là ở thêm phiền, lại nghe thấy hoằng lịch hỏi nàng hầu hạ người, liền trả lời nói: "Thiếp thân cũng không biết...... Chính là ở ngoài cửa?"
Lời này xuất khẩu chính mình cũng hoảng sợ, giống xưng hô này một loại, nên nói cái gì dạng nói, cùng với khẩu âm linh tinh vấn đề, Vũ Dao hoàn toàn không suy xét đến, chỉ là ở trong đầu qua một chút tưởng nói nội dung, xuất khẩu nói liền biến thành phù hợp hiện tại thân phận câu, nói ra cũng là tiêu chuẩn giọng Bắc Kinh —— thân là phía nam người, nàng tiếng phổ thông nguyên lai nói được cực không tiêu chuẩn.
Hậu tri hậu giác Vũ Dao may mắn chính mình không có mặc giúp, hoằng lịch lại có chút không vui, răn dạy tiến vào hầu hạ vương triều khanh: "Ngươi là như thế nào làm việc? Cũng không nói kêu hầu hạ trắc phúc tấn bọn nô tài tiến vào hầu hạ? Thôi, trước không vội thỉnh tội, còn không mau đi!"
Sau đó, một cái ăn mặc màu nâu nhạt sườn xám, áo khoác đỏ sậm so giáp áo cộc tay phụ nữ trung niên mang theo hai cái xuyên thiển hồng y sam tiểu cô nương tiến vào môn tới, hoảng loạn cấp trên giường tân hôn vợ chồng dập đầu. Đã xuyên đến cuối cùng một kiện áo khoác hoằng lịch xuống giường tới, giang hai tay làm thị nữ hướng trên người quải phối sức, thấy các nàng đi lên dập đầu, không kiên nhẫn đánh gãy: "Có điểm nhãn lực thấy được, trước hầu hạ các ngươi trắc phúc tấn rửa mặt trang dung! Nếu là chậm trễ đi gặp đích phúc tấn canh giờ, này sai chính là các ngươi nhận được khởi?"
Vũ Dao nhìn nàng ngày hôm qua gặp qua cái kia được xưng là "Dung ma ma" phụ nữ trung niên cùng mặt khác hai cái quen mắt tiểu cô nương tiến vào hành quá lễ sau, liền trực tiếp xông tới đem nàng từ trên giường túm xuống dưới, một trận xoa lộng. Nàng còn không có phản ứng lại đây, đã bị xả đến trước bàn trang điểm ngồi xuống. Vội vàng nhìn thoáng qua trong gương có chút tối tăm dung nhan, Vũ Dao tầm mắt liền bị trước mắt châu quang bảo khí hấp dẫn qua đi: Một hộp lại một hộp trang sức ở nàng trước mắt mở ra, màu son diễm tím, diệu nàng hoa cả mắt. Tùy tay chỉ mấy thứ nhìn đơn giản một chút, Vũ Dao không để ý tới ở chính mình chung quanh tưởng hồ điệp xuyên hoa giống nhau vội tới vội đi vài người, cau mày suy tư vừa rồi nhà mình phu quân lời nói.
Nàng bị xưng hô vì "Trắc phúc tấn", nói như vậy, nàng chỉ là cái thiếp? Còn nói muốn đi gặp đích phúc tấn —— cái này đích phúc tấn lại là ai? Tả hữu nhìn xem, trừ bỏ bên người này mấy cái không có quen mắt người, Vũ Dao chớp chớp mắt, thử thăm dò hô thanh "Dung ma ma?"
Ở nàng trên đầu khoa tay múa chân bộ diêu phụ nữ trung niên cong lưng: "Chủ tử, nhưng có cái gì phân phó?"
"Ân," Vũ Dao cắn cắn môi, hạ định quyết tâm, thấp giọng hỏi nói: "Ma ma, gia vừa rồi nói muốn ta đi bái kiến đích phúc tấn, cái kia, cấp phúc tấn lễ nhưng bị hảo? Còn có ngạch nương có công đạo cái gì sao? Ta lúc này đầu óc có chút vóc loạn, hảo ma ma, ngươi lại cho ta nói một lần tốt không?"
Dung ma ma thở dài, trên mặt hiện lên bất đắc dĩ tươi cười. Hai cái tiểu nha hoàn cũng khóe miệng một nhấp, cùng nhau đem hầu hạ mặc quần áo động tác chậm lại chút. Dung ma ma nhìn về phía Vũ Dao: "Chủ tử, lão nô liền cả gan lắm miệng vài câu?"
Chương 3
Dung ma ma vung tay lên, hai cái tiểu nha hoàn tiếp tục cấp Vũ Dao tô son điểm phấn mang trang sức, cũng ngăn trở những người khác tầm mắt. Dung ma ma giương mắt nhìn xem đang bị hầu hạ đánh răng súc miệng Bảo Thân Vương, nghiêng đi thân mình, làm bộ cấp Vũ Dao mang khuyên tai bộ dáng, tiến đến nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Ta hảo khanh khách u, ngươi luôn luôn là cái cơ linh, đây là ngủ mơ hồ?" Nhìn xem Vũ Dao vẫn như cũ vẻ mặt không rõ nguyên do biểu tình, Dung ma ma cơ hồ muốn trợn trắng mắt: "Tiểu chủ tử a! Xem ngươi ngày thường là cái cơ linh, như thế nào tới rồi trước mắt lại là mơ hồ đi lên. Đi chỉ lo bái kiến chính là! Phúc tấn cùng cao trắc phúc tấn lễ đã sớm bị hạ, các vị khanh khách nhóm lễ cũng ở danh mục quà tặng thượng hoa hạ, đến lúc đó, sẽ có Tuyết Y ở ngài bên người vì ngài xướng danh, sau đó đệ lễ đi lên, ngài không cần lo lắng."
Vũ Dao gật gật đầu, âm thầm may mắn chính mình hỏi đối người, bằng không trong chốc lát mất mặt sự tiểu, lộ tẩy đã có thể phiền toái! Bên người này ba người đều là nàng từ trong nhà mang đến, căn cứ nàng ở hiện đại xã hội xem tiểu thuyết cùng phim truyền hình kinh nghiệm, này đó của hồi môn hẳn là đều là trung tâm cùng nàng. Hơn nữa, cũng không biết là không phải bởi vì nàng xuyên qua tới ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là Dung ma ma, nàng đối cái này phụ nữ trung niên có một loại đặc thù tín nhiệm.
Dung ma ma thấy Vũ Dao như thế nghe lời, một chút cao hứng tâm tình cũng chưa, ngược lại càng thêm bất đắc dĩ. Lau lau trên đầu mồ hôi lạnh, Dung ma ma cúi người ở Vũ Dao tả trong tay áo tắc thượng một chồng khăn: "Chủ tử a, ngài xem bộ dáng là đem xuất giá tiền phu nhân công đạo đều cấp quên hết a! Lão nô cả gan, còn thỉnh trắc phúc tấn nhớ hảo: Hôm nay sở hữu thang thang thủy thủy, đều không cần nhập khẩu, uống xong đi cũng muốn nhổ ra! Buổi tối đã trở lại có cho ngài lót bụng. Thức ăn thượng muốn đi theo Vương gia, nhưng phúc tấn nơi đó đồ vật một ngụm đều không cần dùng! Còn có, không thể muốn phúc tấn cho ngài đại nha hoàn, liền lấy phúc tấn đơn giản quản gia vì từ đẩy. Nhị đẳng nha hoàn cùng tiểu nha hoàn tùy ý, ngoại viện chọn mua không cần, tiểu chủ tử chính là mang theo tam phòng hạ nhân lại đây......"
Đang nói, Dung ma ma khóe mắt thoáng nhìn Bảo Thân Vương đã xử lý hảo hết thảy, vội vàng im miệng, nhìn xem nhà mình tiểu chủ tử trong mắt không ngừng chuyển quyển quyển cùng mang theo điểm mê hoặc biểu tình, Dung ma ma chỉ nghĩ tìm cái góc khóc rống một hồi. A a ta thông minh nhanh nhạy đoan trang hào phóng chủ tử u! Ngươi như thế nào một gả chồng liền mơ hồ thành như vậy a!
Trang điểm sẵn sàng Vũ Dao liều mạng tự hỏi vừa rồi Dung ma ma liên châu pháo giống nhau đánh lại đây lời nói, đầu hôn hôn trầm trầm, một đống dấu chấm hỏi ở ót thượng đổi tới đổi lui. Lại có hai cái chưa thấy qua nha hoàn đã đi tới, một cái phủng trước xinh đẹp cái ly, một cái khác trong tay bưng cái không chén. Vũ Dao phân ra tới một chút đầu tự hỏi một chút, bừng tỉnh minh bạch, đây là súc miệng nước trà. Giống nguyên lai như vậy phóng không đại não, thân thể liền tự nhiên làm ra bưng trà súc miệng cử chỉ, ưu nhã tự nhiên. Thực mau phụng trà nha hoàn lại bưng lên một chén □, Vũ Dao nhớ tới Dung ma ma công đạo nói, bưng lên tới xuyết uống hai khẩu, lập tức làm bộ bị sặc, lấy ra khăn đè lại môi nhỏ giọng ho khan vài tiếng, nhân cơ hội đem □ đều phun ra. Ước lượng có chút ướt khăn rũ xuống thủ đoạn, dài rộng sườn xám tay áo liền che tay, Vũ Dao bất động thanh sắc đem ướt khăn hướng hữu trong tay áo một tắc, tay phải hai ngón tay một chọn, liền đem tả trong tay áo khăn lại trừu trương ra tới. Toàn bộ quá trình nước chảy mây trôi thông thuận vạn phần, Vũ Dao trong lòng thầm than nói chính mình kiếp trước nếu là sẽ này nhất chiêu nói, khảo thí thời điểm sờ trong tay áo tiểu sao nên có bao nhiêu phương tiện a!
Thật vất vả đều chuẩn bị xong rồi, canh giờ đã có chút chậm, đồ ăn sáng đã truyền tới, ở cách vách thính đường phóng. Vũ Dao ngồi ở mới nhậm chức phu quân bên người bồi dùng bữa, nàng nhớ kỹ Dung ma ma dặn dò, không dám đa dụng, chỉ tìm hoằng lịch dùng quá kia mấy thứ đồ ăn tùy tiện ăn hai khẩu, trình đến trước mặt cháo chỉ nhuận hạ môi. Nhìn phu quân buông chiếc đũa, Vũ Dao lập tức nhẹ nhàng thở ra, này đốn ăn nàng khó chịu vạn phần cơm rốt cuộc kết thúc. Súc xong khẩu sau, hoằng lịch bên người đại thái giám vương triều khanh liền tiến vào nhắc nhở, nói đã đến trắc phúc tấn đi cấp đích phúc tấn phụng trà thời gian. Vũ Dao cẩn thận liêm nhẫm đứng lên, nhắm mắt theo đuôi đi theo hoằng lịch phía sau, đi ra sân. Lại sau này là hoằng lịch mang đến các màu hầu hạ nô tài, chúng tinh phủng nguyệt vây quanh hai người, Vũ Dao mang đến đại nha hoàn lạc mân, Tuyết Y đi theo mặt sau cùng đi tới. Vũ Dao làm theo phóng không đầu, thân thể liền tự nhiên động lên, đi lại vững chắc lại đoan trang.
Nàng trụ cái này sân là một cái nhị tiến tiểu viện, ra viện môn, đi qua một đạo khiết tịnh đến không dính bụi trần đá cuội phô nói, xuyên qua một mảnh bóng cây loang lổ hoa ấm rực rỡ hoa viên, lại chuyển qua một đạo lục ngói bức tường màu trắng khoanh tay hành lang, liền tới rồi chính viện cửa. Cửa thuỳ hoa trước hầu lập mấy cái thị nữ, rất xa thấy hai người lại đây, đều nửa ngồi xổm xuống thỉnh an. Một cái quần áo cùng người khác không quá tương đồng nha hoàn vén áo thi lễ thân, trước vén rèm lên đi vào thông báo. Vũ Dao thính tai, nghe thấy nàng nói thanh: "Vương gia cũng kia kéo trắc phúc tấn tới rồi......"
Vũ Dao không kịp tưởng cái khác, chỉ nắm chặt lấy "Kia kéo" dòng họ này —— nàng hiện tại mới biết được chính mình họ gì! Bước chân một đốn, nàng trong đầu hiện ra trong lịch sử nhất nổi danh cái kia dòng họ trung mang "Kia kéo" hai chữ nữ nhân, Từ Hi Thái Hậu Diệp Hách Na Lạp thị. Nhớ tới xuyên qua trước khi đến đây mới nhìn đến Từ Hi bức họa, Vũ Dao trên đầu ứa ra hãn, nàng sẽ không cũng lớn lên khó coi bộ dáng đi? Vừa rồi trang điểm thời điểm vì cái gì không nhiều lắm xem một cái đâu?
Vũ Dao vẫn luôn đi ở cùng Bảo Thân Vương hoằng lịch phía sau chỉ sai nửa bước vị trí, nàng chầu này, lập tức đã bị hoằng lịch phát hiện. Quay đầu lại thấy Vũ Dao như là chân mềm bộ dáng, hoằng lịch cũng không nghĩ nhiều, thuận tay vừa đỡ, liền như vậy dắt nàng đi vào chính sảnh. Trong sảnh lại là không người, chỉ có phía tây noãn các bên trong, oanh thanh yến ngữ không ngừng. Hai người đi vào noãn các đi thời điểm, Vũ Dao rõ ràng nghe thấy được trong phòng mặt có vài tiếng rất nhỏ vải vóc xé rách tiếng vang truyền đến.
Noãn các dựa tường thềm son thượng hoành bài một lưu ghế dài, phân loại ngồi mấy cái minh châu thúy đang mặc chỉnh tề nữ tử, dựa cửa sổ trên giường đất ngồi ngay ngắn một người tuổi trẻ nữ tử, quần áo rất là bình thường. Đông sườn cực gần địa phương phóng một trương đắp màu lục đậm đạn hoa đệm mềm giường nệm, mặt trên ngồi nữ tử, nhìn kỹ kia trang trí liền so người khác hảo đến nhiều. Còn thừa mười mấy hồng nhạt quần áo nha hoàn hầu hạ ở hành lang hạ. Hoằng lịch dắt Vũ Dao vừa tiến đến, mấy cái nữ tử liền cuống quít đứng lên nghênh đón, một trận vội mà không loạn thỉnh an khách sáo, hoằng lịch cùng nguyên bản ngồi ở trên giường đất nữ tử cùng nhau phân ngồi ở giường đất hai bên, Vũ Dao xoay chuyển mắt, phát giác không nàng vị trí, liền tự giác đứng ở hoằng lịch phía sau.
May mà tất cả mọi người đều không xem nhẹ nàng, ngồi ở trên giường đất cái kia thân phận so cao nữ tử hỏi han ân cần vài câu, liền mang theo ôn nhu thân thiết tươi cười nhìn về phía Vũ Dao: "Vị này nhưng chính là Hoàng A Mã tự mình chỉ tiến vào kia kéo muội muội? Thật là quốc sắc thiên hương, ta thấy vưu liên."
Một nửa đầu óc phát ngốc một nửa chú ý chung quanh Vũ Dao phục hồi tinh thần lại, vội vàng tiến lên vài bước giơ lên khăn hành thỉnh an lễ: "Muội muội kia kéo thị thỉnh phúc tấn an."
"Muội muội đứng lên đi." Phú sát phúc tấn mỉm cười nói. Không đợi nàng lại nói chút cái gì, ngồi ở đông sườn mềm sụp thượng nữ tử cười khẽ một tiếng mở miệng: "Sớm nghe nói kia kéo muội muội là nổi danh mỹ nhân, quả nhiên không tồi, này mãn viện tử đều cấp so không bằng. Gia, Hoàng A Mã thật đúng là dụng tâm đâu!"
Chương 4
Nữ tử này vừa nói lời nói, ngồi ở trên giường đất nữ tử lập tức ngậm miệng. Vũ Dao có chút không thể chịu được người này thân phận, nàng đầu óc có chút rối loạn, không rõ rốt cuộc ai là phúc tấn. Chỉ có thể cúi đầu lộ ra ngượng ngùng ý cười, sau đó nhìn trộm xem hoằng lịch phản ánh.
Hoằng lịch cười gật đầu một cái không nói chuyện, Cao thị trong giọng nói gãi đúng chỗ ngứa ghen tuông làm hắn rất là hưởng thụ. Phúc tấn trong tay khăn khẩn một chút, trên mặt tươi cười vẫn như cũ ôn nhu: "Kia kéo muội muội, vị này Cao gia muội muội cũng là gia trắc phúc tấn, ngươi cũng thấy cái lễ đi."
Vũ Dao theo lời được rồi thỉnh an lễ, Cao thị đứng lên nghiêng nghiêng thân mình, xem như chịu nửa lễ. Chờ Cao thị lại lần nữa ngồi xuống về sau, Vũ Dao liền cảm thấy không khí có chút quỷ dị, sau lưng đủ loại màu sắc hình dạng ánh mắt làm nàng cảm thấy giống kim đâm giống nhau khó chịu. Bất quá thực mau, những cái đó ánh mắt liền bị đánh gãy, một cái phấn y thị nữ bưng một ly trà đã đi tới, thanh vừa nói: "Thỉnh kia kéo trắc phúc tấn phụng phúc tấn trà."
Vũ Dao tiếp nhận chén trà, phóng không đại não, về phía trước hai bước vững vàng quỳ xuống, cầm trong tay cái ly cử qua đỉnh đầu: "Thỉnh phúc tấn tỷ tỷ uống trà." Này một tiếng phúc tấn tỷ tỷ kêu đến Phú Sát thị nhịn không được cười lên một tiếng, ước lượng khởi cái ly nhẹ xuyết một ngụm, ánh mắt ôn nhu thân thiết: "Muội muội thật là cái khả nhân, tỷ tỷ trong tay cũng không có gì thứ tốt, cái này vòng tay vẫn là hi Quý Phi nương nương ban cho tới, liền đưa cùng muội muội làm lễ gặp mặt, nhưng chớ trách tỷ tỷ mượn hoa hiến phật." Nói liền đem một cái toàn thân thấu bạch, ôn nhuận như chi dương chi vòng ngọc tròng lên Vũ Dao trên cổ tay. Vũ Dao cảm giác một chút vòng tay ở trên cổ tay hoạt động ôn nhuận cảm, tươi cười nhiều vài phần vui vẻ: "Tạ phúc tấn tỷ tỷ ban thưởng."
Sau đó chính là vài câu về nữ nhân muốn nhàn nhã thục đức lời nói khách sáo, Phú Sát thị nói lên lời nói tới thực ôn hòa, chính là như vậy mang theo răn dạy ý vị nói cũng nói được làm nhân tâm thoải mái. Vũ Dao vào tai này ra tai kia nghe, đôi mắt liên tục chớp chớp nhìn Phú Sát thị. Nàng không thể không thừa nhận, cái này phúc tấn thật sự là cái làm người chọn không ra tật xấu nữ nhân, dung nhan không coi là mỹ mạo, lại nhìn thực thoải mái; trang phục cũng cực không chớp mắt, trên đầu chỉ trâm thông thảo hoa nhung cũng mấy cây không quá xuất sắc trang sức, cổ cùng trên lỗ tai mang theo đều là đông châu, nhìn không ra tới đẹp đẽ quý giá, chỉ cảm thấy oánh nhuận; quần áo cũng không xuất chúng, nhưng tinh tế xem ra, lại là cực sấn nàng cái loại này thanh lệ trung mang theo đoan trang trầm ổn khí chất. Chợt khinh thường mắt, nhưng ai cũng xem nhẹ không được, cũng không không hùng hổ doạ người, cả người đều có một loại gãi đúng chỗ ngứa mỹ. Vũ Dao còn không có xem đủ, phúc tấn đã nói xong lời nói, ý bảo nàng đứng dậy, cũng làm hạ nhân lại dọn cái giường nệm lại đây đặt ở tây sườn, xem như định rồi nàng trắc phúc tấn thân phận cùng địa vị.
Vũ Dao cảm tạ ân sau đã chuẩn bị ngồi xuống, nhưng lúc này, lại có một cái phấn y thị nữ nâng trà đã đi tới, ở Vũ Dao bên người đứng yên: "Thỉnh kia kéo trắc phúc tấn phụng cao trắc phúc tấn trà."
Vũ Dao mẫn cảm cảm giác được, toàn bộ nhà ở không khí đột nhiên trầm xuống! Trong đầu về những người này tin tức nhanh chóng xoay vài vòng, Vũ Dao không hề có do dự về phía trước vài bước, dứt khoát lưu loát một quỳ: "Thỉnh cao tỷ tỷ uống trà." Trước nhập môn vì trường, đều kêu tỷ tỷ không sai.
Cao thị vừa lòng cười, ước lượng khởi cái ly uống một ngụm, buông, lập tức thân thiết nâng dậy Vũ Dao: "Sớm nghe nói kia kéo muội muội đức dung ngôn công đều là xuất sắc, nay cái thấy, thật là cái làm người thích. Nhưng đừng ngại tỷ tỷ lễ mỏng." Nói vung tay lên, phía sau phấn y thị nữ liền dâng lên mấy thứ trang sức vật trang trí, thêm lên đè ép phúc tấn lễ một đầu.
Vũ Dao trời sinh yêu tiền tính tình, thấy này càng dày một tầng lễ gặp mặt, tức khắc mặt mày hớn hở, thanh âm ngọt ngào cảm tạ Cao thị ban thưởng, làm đi theo chính mình tiến vào Tuyết Y đem lễ vật tiếp qua đi, làm hồi chính mình vị trí đi lên. Nàng trong lòng biết cao trắc phúc tấn như thế làm định là du chế, chỉ là ngồi ở mặt trên hoằng lịch không có bất luận cái gì tỏ vẻ, phúc tấn cũng không có minh phản đối, phía dưới nhân khí phân không đối cũng không có người đứng ra nói chuyện, có thể thấy được cái này Cao thị là cái được sủng ái. Nương cùng Cao thị song song vị trí, Vũ Dao đánh giá vài lần, cao trắc phúc tấn quang từ bán tương thượng liền so phúc tấn hảo rất nhiều, dung sắc cực mỹ, khí chất thượng càng là có loại trong xương cốt lộ ra tới uyển diễm. Luận đoan trang hào phóng nàng tất nhiên là so ra kém phúc tấn, nhưng cái loại này thanh mị nhã lệ, đang ngồi mấy cái đều so ra kém nàng. Vừa rồi kia một phen diễn xuất, thật sự không phải cái an phận người, chính là xem những người khác biểu hiện, hiển nhiên là thói quen nàng như vậy làm.
Vũ Dao vẫn là không rõ, nàng thân là hiện đại xã hội linh hồn, sinh hoạt ở một cái tự do hoà bình hoàn cảnh trung, liền tính trong sinh hoạt có loại loại kỳ thị sự kiện phát sinh, nhưng cũng so cổ đại khá hơn nhiều! Càng đừng nói nàng ngày thường liền tính là đối thượng cấp nói chuyện cũng là tùy tiện, cha mẹ cũng thập phần sủng ái, hưởng thụ quán cái loại này tự do tùy ý không hề tôn ti sinh hoạt, căn bản vô pháp lý giải thanh triều cái loại này nghiêm ngặt cấp bậc chế độ. Cao thị vì hán quân kỳ xuất thân, này thân phận căn bản cùng xuất thân Chính Hoàng Kỳ, gia tộc đã ra một cái Hoàng Hậu, cũng từ Ung Chính hoàng đế tự mình tứ hôn Vũ Dao không thể so đến, cho dù nàng hiện tại đã là hoằng lịch tự mình thỉnh phong trắc phúc tấn! Phía trước nàng bị Vũ Dao nửa lễ, đã có chút du chế, mặt sau nàng thế nhưng làm cùng là trắc phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị đối phúc tấn giống nhau cho nàng kính trà, này căn bản là là ở đánh phúc tấn mặt, cũng là ở đánh nàng Ô Lạp Na Lạp thị mặt, nếu là đổi thành nguyên bản kia kéo thị, như vậy đoan trọng nghiêm cẩn tính tình, tất nhiên đương trường ném đi bát trà chỉ trích Cao thị vô lễ!
Đáng tiếc Vũ Dao không biết này đó, lấy nàng kia không đến hai lượng trọng đầu óc, liền tính đem sự tình tinh tế lột ra cho nàng giải thích, nàng cũng là cái hiểu cái không. Ở hiện đại xã hội, cô nương này chính là cái thiên nhiên ngốc, tâm tư đơn thuần. Cố tình ông trời ái bổn tiểu hài tử, cô nương này đến nơi nào đều có thể gặp được quý nhân. Ở trong trường học kia lại ngốc lại manh bộ dáng liền chọc đến nàng chung quanh đồng học không tự giác liên thủ che chở, tốt nghiệp đại học thời điểm lại bởi vì ở xe điện ngầm thượng duỗi tay cứu một cái bệnh tim đột phát lão nhân, nàng công tác vấn đề cứ như vậy bị cảm kích cực kỳ lão nhân nhi nữ hỗ trợ giải quyết. Kia người nhà là có chút năng lượng, cho nàng một cái ma đô nhị bổn hộ lý trường học ra tới học sinh an bài vào ma đô bệnh viện đương chính thức biên chế hộ sĩ —— tuy rằng đó là cái không thế nào mà bệnh viện, bản chức phụ sản cùng trẻ nhỏ bảo vệ sức khoẻ, cũng kiêm trị vô sinh gì đó. Vũ Dao ở khoa phụ sản cẩn trọng làm ba năm, rốt cuộc tích cóp một bút tiền trinh đi thủ đô du lịch một vòng. Đổi tới đổi lui, cuối cùng vừa đứng chính là cố cung, Vũ Dao vui vui vẻ vẻ ở cố cung chuyển động cái biến, cuối cùng chạy đến Càn Thanh cung đại điện thượng thân thủ sờ sờ long ỷ, xoay người xuống bậc thang thời điểm lại không thể hiểu được dưới chân vừa trợt, quăng ngã cái chổng vó, cái ót chính khái ở long ỷ tay vịn thượng. Đáng thương Vũ Dao tức khắc trước mắt một trận sao Kim loạn nhảy, chỉ cảm thấy chính mình khinh phiêu phiêu đi lên trên, ở mất đi ý thức trước nàng giống như thấy có mấy cái nửa trong suốt đồ vật đi theo nàng cùng nhau lảo đảo lắc lư bay lên......
Chương 5
"Tì thiếp Phú Sát thị, thỉnh kia kéo trắc phúc tấn an." Bên người một nữ tử thanh âm đem Vũ Dao phi tán suy nghĩ kéo lại. Chớp chớp mắt, Vũ Dao duỗi tay hư đỡ một phen, treo mỉm cười ngọt ngào ý nói: "Phú sát khanh khách xin đứng lên." Dung ma ma nói sẽ có khanh khách cho nàng thỉnh an, đó là vị này? Nói xong lời nói sau nhìn xem đại gia biểu tình không có gì biến hóa, liền biết chính mình là mông đúng rồi.
"Tạ kia kéo trắc phúc tấn," phấn tím sườn xám áo khoác màu thiên thanh thiên nút áo ngắn nữ tử cười nhạt đứng dậy, đoan quá bên người thị nữ đưa lên tới trà quỳ xuống: "Thỉnh kia kéo trắc phúc tấn dùng trà."
Đoan quá chén trà xuyết uống một ngụm, Vũ Dao trong lòng xẹt qua Dung ma ma báo cho nàng lời nói, rũ con ngươi, buông bát trà, nhớ khăn lau một chút khóe môi, động tác ẩn nấp đem nước trà lưu tại khăn thượng, sau đó gọi tới lạc mân dâng lên lễ gặp mặt. Cấp thứ gì nàng hoàn toàn không chú ý, hợp lại ở trong tay áo tay vội vàng đổi khăn. Lúc này nàng mới hiểu được Dung ma ma cho nàng tay áo trung tắc khăn vì cái gì nhiều như vậy, cùng với, vì cái gì cho nàng đồ không dễ dàng bị lau cũng không dễ dàng thấm thủy son môi. Nhìn xem phú sát khanh khách phía sau một loạt ghế dài ngồi mấy cái châu ngọc vờn quanh nữ tử, Vũ Dao có chút đau đầu, nàng lo lắng cho mình tay áo sẽ tắc không dưới.
Nhất mặt trên ngồi phú sát phúc tấn lại là nhìn ra Vũ Dao động tác nhỏ. Ở trong lòng cười lạnh một tiếng, phúc tấn trên mặt không hiện, trong lòng lại là thầm hận, này kia kéo thị tuy thoạt nhìn không phải cái có tâm kế, lại là thật đánh thật đại gia đích nữ, này đó thượng không được mặt bàn riêng tư việc, nàng thật cũng không phải không rõ ràng lắm. Tân hôn ngày đầu tiên, đối mới vừa gả đi ra ngoài cô nương tới nói, nhất hung hiểm, nhà mẹ đẻ mang đến ngạch tri kỷ người còn không có có tác dụng, ăn mặc chi phí đều là nhà chồng người an bài hạ, này tân hôn rối ren thời khắc, là dễ dàng nhất làm nhà chồng trạch trung người xưa xuống tay thời cơ, qua hai ngày này, cô dâu mới là có thể dần dần khống chế chính mình bên người bọn nô tài, nhưng khi đó cũng liền chậm. Ngày đầu tiên nhập khẩu đồ vật, đã đủ làm các nàng mấy năm vô tử. Chính mình năm đó nhập phủ thời điểm, cũng là như vậy lúc nào cũng tiểu tâm nơi chốn để ý, mới bảo vệ chính mình thân mình. Mà cái kia Cao thị cùng Tô thị, không phải đến bây giờ còn không có quá một lần dựng tin?
Vừa rồi gia là đỡ tân vào phủ kia kéo thị tiến vào. Phú sát phúc tấn ở cái bàn phía dưới xoa khăn, trong lòng âm thầm đoán, nàng không sợ cái này trắc phúc tấn được sủng ái, nàng chỉ sợ kia kéo thị không đủ được sủng ái! Trước mắt này mãn phủ nữ nhân thêm ở bên nhau, cũng so ra kém Cao thị một người ở gia trong lòng vị trí. Vương gia hiện tại, đã toát ra chút sủng thiếp diệt thê ý niệm, nếu lại làm Cao thị phát triển an toàn, nàng vị trí, con trai của nàng địa vị, sợ là đều phải nguy hiểm. Hiện tại cái này thân phận gia thế cao hơn Cao thị rất nhiều trắc phúc tấn vào cửa, xem gia bộ dáng cũng không chán ghét, Cao thị sợ là cũng ngồi không yên, huống chi, tương lai còn dài......
Phú Sát thị ở trong lòng không tiếng động cười lạnh một tiếng, nghiêng đi thân cùng hoằng lịch nói chuyện, ngữ cười nghiên nhiên, đoan trang tao nhã dịu dàng, dẫn tới Cao thị liên tiếp hướng nơi này xem ra, liền không kịp chú ý Vũ Dao. Này một phen làm xuống dưới, mấy cái khanh khách cũng phân biệt cấp Vũ Dao gặp qua lễ, Vũ Dao vội vàng sát khóe miệng tàng khăn, cái gì tô khanh khách hoàng khanh khách đều chỉ nghe xong cái tên, các nàng cụ thể trông như thế nào, Vũ Dao đều không có ấn tượng.
Gia lễ hành xong sau, Vũ Dao này xem như chính thức bị trong phủ mọi người tiếp nhận rồi. Ở bên cạnh cùng đi sau một lúc lâu hoằng lịch cũng không nhiều lắm đãi, thuận miệng đối Vũ Dao nói câu gia buổi tối còn đi xem ngươi, liền nhấc chân đi rồi, phúc tấn mang theo trắc phúc tấn cùng khanh khách nhóm đứng dậy đưa tiễn. Hắn rốt cuộc không phải Giả Bảo Ngọc như vậy phú quý người rảnh rỗi, tiền triều sự vụ phân loạn phức tạp, tuy có ba ngày thời gian nghỉ kết hôn, khá vậy quả quyết không có buồn ở nhà bồi nội trạch nữ tử chi lý. Này phiên đi theo Vũ Dao cùng nhau lại đây, đều không phải là là cho Vũ Dao chống lưng tới, mà là sợ cái này gia thế cực cao lại trọng quy củ trắc phúc tấn cho hắn âu yếm Cao thị không mặt mũi, lúc này mới tới nhìn chằm chằm. Cao thị là hắn âu yếm người, hắn nguyện ý cho nàng trên thế giới tốt nhất hết thảy, bao gồm vượt qua nàng thân phận thể diện. Kết quả hắn thực vừa lòng, Ô Lạp Na Lạp thị không phải cái ngạo mạn vô lễ nữ tử, trời sinh tính ngây thơ khả nhân, hắn liền càng cho nàng vài phần mặt mũi, vẫn luôn đợi cho gia lễ hành xong mới rời đi. Bởi vì kia kéo thị kia dứt khoát lưu loát một quỳ, hắn đối cái này trắc phúc tấn càng là nhiều vài phần hảo cảm, quyết định hảo hảo sủng nàng một đoạn thời gian.
Hoằng lịch đi rồi, trong phòng không khí hơi chút hòa hoãn một ít, nhưng Vũ Dao vẫn như cũ cảm thấy không thoải mái, các loại quỷ dị tầm mắt quét tới quét lui, so nguyên lai càng làm cho người sởn tóc gáy. Vũ Dao không dám nhiều lời, chỉ súc cổ ngồi ngay ngắn ở ghế trên, liều mạng chuyển động đại não phân tích trước mắt này đó bọn nữ tử oanh thanh yến ngữ. Phúc tấn thật sự là cái hào phóng trang trọng, không cười không nói lời nào, nhất phái ôn hòa khí độ. Phía dưới người lại đều nhìn Cao thị hành sự, nàng vừa nói cười, phía dưới khanh khách nhóm đều nói cười yến yến, nàng một nhấp môi, khanh khách nhóm đều thu cười hình. Vũ Dao xem sửng sốt sửng sốt, thực sự không nghĩ tới này cao trắc phúc tấn như thế lợi hại, cho dù hoằng lịch đi rồi, mọi người cũng không dám cùng Cao thị có cái gì xung đột. Phú sát phúc tấn cũng không cùng Cao thị chính diện đối thượng, một gặp được hai người có xung đột khả năng, phúc tấn không phải lập tức câm miệng chính là lại tìm cái đề tài tới nói, cứ như vậy không khí còn tính sung sướng, một đám người nói nói cười cười ban ngày. Cuối cùng, phúc tấn hỏi Vũ Dao, ở chỗ này trụ phải chăng thoải mái? Bên người hầu hạ người hay không đủ dùng?
Vũ Dao vội vàng liên thanh nói đủ dùng, bên người nàng đã có hai cái bên người nhất đẳng nha hoàn, bởi vì phúc tấn quản gia tiết kiệm, nàng tất nhiên là không thể vượt qua phúc tấn cùng cao trắc phúc tấn lệ đi. Phú sát phúc tấn cười cười, cũng không miễn cưỡng, chỉ nói Vũ Dao ngoại viện hầu hạ nhị đẳng nha hoàn cùng chạy chân làm việc nặng ngạch nha hoàn không đủ, nàng sẽ đem danh sách đưa vào Vũ Dao sân, thỉnh Vũ Dao chính mình chọn một ít người ra tới sai sử. Vũ Dao nghĩ nghĩ, cảm thấy cùng Dung ma ma công đạo không xung đột, liền đáp ứng rồi. Lại nói vài câu khách sáo nói, một đám người liền tan.
Chương 6
YOU ARE READING
Thanh xuyên cúp cụ thời đại- Thiên Nhai Hắc Nhân
AventuraThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn Đây là một vị vĩ đại mẫu thân, Đây là một vị quang vinh mẫu thân, Đây là một vị tạo thành thanh triều trong lịch sử lớn nhất bi kịch mẫu thân...... N...