Lou's POV
"B-Babe?" Utal na sabi ko kay Rae.
BABE TALAGA?
"Yes babe, halika na. Hayaan mo na yang halimaw na yan." Sabi ni Rae habang inaalalayan ako lumayo kay Ex.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko na lingunin ang napakadakila kong Ex. And yes, I admit, I miss him. Namimiss ko talaga siya. Pero kapag naaalala ko yung ginawa niya, I want to straggle him. And put him in hell. Ganu katindi ang galit ko sa kanya.
Unfortunately, I must act nothing.
Namamalayan ko na lang na paalis na kami ng mall and hindi natuloy ang pagpapatats ko.
"Care to explain what was that Rae?!" Mahinahon pero may galit yung tono ng pagtanong ko.
"Don't you think you must thank me? I just saved you from a monster." He answered.
"But Im getting my new print! And everything is ruined! Arrrrghh!" Hindi ko na mapigilan ang galit ko. Maganda pa naman ung ipapatattoo ko ngayon. Huhuhu!
"Woah! Woah! Bakit ka ba sa akin nagagalit? Dahil ba nilayo kita dun sa lalaking yun? Well, fine. If you want to be with him, then go. Walang pumipigil sa'yo." Rae said.
OMG! Mali! Mali! Hindi ganun ibig kong sabihin, mageexplain na sana ako kay Rae...
Then bigla na siyang nag walk-out.
Wait.
Wait.
Why do I feel like my heart is sinking?
Nasaan na ba siya?
Then suddenly, may narinig ako sumigaw.
"Lou!"
Sheeeyt! Hala? Seryoso? Siya nanaman!
Nakakainis na ah! Kung ibang pagkakataon lang ito, kikiligin ako.
Pero hindi eh, i need to see Rae.
Mas may halaga na siya kaysa sa halimaw na ito.
Nasaktan ko si Rae, alam ko yun at hindi eto kaya ng konsensya ko.
"Lou!"
Hindi ko na pinansin yang hayup na yan tutal tapos na kame. We're done.
Takbo ako papuntang parking lot dahil alam ko nandun lang si Rae. Siyempre hihintayin ako nun. 101% percent sure ako dun.
And,
I think we need to clarify some things..
BINABASA MO ANG
Tattooed
Teen FictionIstorya ng babaeng nasaktan at napagdiskitahan tatuan ang katawan, makalimot lang sa sakit na ayaw siya tantanan.