JANE POV........
Things are very complicated its easy to imagine but opening our eyes to see the truth I its more harder para sa ganyan pero why do we have a true friends we can live naman without friends?SABI NI RIZ
Pero Riz we cant tell na kaya mo mabuhay without friends dahil madami puwde gawin ang mga friends sila yung nagpapasaya,nagpapaiyak.
OO nga jane Im waiting for the boy kahapon kasi naglaro kami ng badminton ni Mathew at ni Ashton tapos yun inaasar ako nila mathew sabi ko sa sarili ko baka maging friend ko nga yun jane eh.
Its up to you if magkikipag friends ka or hindi malay ko ba anong trip mo at ayaw mo may kaibigan para nga lang ako lang nag iisang kaibigan mo hindi ka parin maka move on sa friends sa Baguio mabibisita mo lang yan pero sana huwag mo hayaan ang self maging mag isa maging masaya ka paminsan-minsan do you understand mi or hindi naman Riz.
UMMMM........I understand you a little bit lang din hehehe pero joke lang sos ako pa makaka-adjusty lang din ako huwag ka mag-alala saakin magiging ok lang din ako at makakahanap ng tru friends not fake friends para paiyakin ako now you understand me Jane
OK ikaw bahala basta dpaat magka friends kana ha sino ba hinihintay mo at kanina ka pa tingin ng tingin diyan sa bintana yun ba yung boy na sinasabi mo heheeh joke lang ha.Huwag mo masyado damdamin.
Hoy baliw ka ngay masyado ka drama ng drama,Jane natatawa na nga ako lahat ng kakilala ko nagtatanong or ang palagi pinag uusapan namin ay tungkol sa friends ano ba problem niya at natatawa na ako ha dahil hindi ko kayo gets palagi nalng kahit sino maka salubog ko yan ang tinatanong hahaah.
Aba malay ko riz sila tanungin mo ang galing mo din ibang iba ka promise nasa harap yung kinakausap mo pero nakatingin ka sa bintana hahaahaha sure ka ba at hindi mo hinihintay yun, baka tama mga kapatid mo gusto yung boy na yan I think ummmm...Riz did you remember yung lumabas tayo para bibili tapos tinawag siya ng mama niya Luke ata yun.
Oo nga Jane yun din yung naiisip ko pero bawal mag assume malalaman din natin yan may facebook kaya bakit hindi natin isearch mas maganda if personal natin siya makilala diba kaya why dont we ask him.
Ikaw nalang Jane hindi ka na mahiya makapal talaga yang face mo hahahaa pero napapansin mo basta may kasama siya tapos makakasalubong natin pala nang-aasar yung mga friends niya tapos nakatingin sa atin?
Alam ko napansin ko nga bakit kaya baka gusto ka ng boy pero bawal mag assume kilalanin muna natin siya ok?
OK cge kain na tayo sa baba Jane ahahaha..
After A few hours nagkuwentuhan na ulit sila.
Riz I have somethinf to tell you why dont we sing diba.
Okay sure no problem umm what song pala Jane
I think LUCID DREAMS
OK GO YOU START JANE THEN SUSUSNOD AKO SA PAGKANTA OK.
Good!Riz
Jane strarted singing the first part
No, no, noI still see your shadows in my room
Can't take back the love that I gave you
It's to the point where I love and I hate you
And I cannot change you so I must replace you (oh)
Easier said than done
I thought you were the one
Listening to my heart instead of my head
You found another one, but
I am the better one
I won't let you forget me
I still see your shadows in my room
Can't take back the love that I gave you
It's to the point where I love and I hate you
And I cannot change you so I must replace you (oh)
Easier said than done
I thought you were the one
Listening to my heart instead of my head
You found another one, but
I am the better one
I won't let you forget me
YOU ARE READING
Reality is true
Teen FictionAng dali managinip akala mo lahat ay nagagawa mo pero yung totoo pala pag binuksan mo ang iyong mata magugulat ka weron palang realidad.Sabi nga nila mas maganda talaga yung sanay kana sa reality atleast you dont have to adjust,paano kaya if may dum...