RIZ POV.....
Kainis talaga si jane pero atleast...Ayyyy bahala na I'll just go out kasi mainit masyado what I mean is hindi mainit kaso nga lang gusto ko huminga ng fresh air,AY Basta hindi ko talaga maintindihan yung sinasabi ko hay naku po ano na nanyari saakin.
Hello po.
Hala sino yung nasa baba baka siya omg ayyy naku kung ano ano ang iniisip ko tignan ko nalang.
Lumabas si Riz at tignan at sumigaw naman siya ng malakas.
KUYA ZACK! What are you doing here I miss you kuya sobra how is washington.
Good baka gusto mo naman ako papasukin Riz kung ok lang sayo kasi kanina pa may nakatingin sayo napansin ko yung boy nasa balkonahe o.
Kuya naman oh pati ba naman ikaw mang-aasar nevermind lets go inside.
Ang aga naman nila natulog pati yung brothers mo bakit pala ikaw gisingin pa hindi pa natutulog ano ba ginagawa mo palagi ka nalang online facebook hanggang madaling araw,hindi na yan maganda ha.
Yeah alam ko po pero let me answer your first question the reason why I am still awake because I cant sleep and gusto ko sana lumabas para I can smell a clean air then suddenly someone just say hello and akala ko na basta yun na yun hehehee..
Ikaw talaga ang hilig mo talaga matulog na late anong bang mayroon sa facebook at sino ba yang kausap mo.
Wala naman po akong kachat either nalang kung ikaw kasi may pinapanood lang ako na videos sa facebook nakasanayan ko naman po para ko na nga po routine eh.
Nagulat naman sila dalawa ng biglang sumigaw ang mommy ni riz nung makita niya si Zack.
Zack! Is that you?
Opo tita si Zack to totoo po ito hindi po ito panaginip.
Hala ang laki mo na talaga Zack bakit naman pala kayomagkasama ni Riz.
Kasi naman po mama alam mo naman matagal ako natutlog ako pa tska lalabas sana ako then yun narinig ko to si kuya.
Ayyy.OO nga pala Zacki kumain ka na ba.
Hindi pa po pero may dala po akong foods akala ko pa po hindi pa kayo kumakain hehe.
Maaga kasi kami kumakain at natutlog si Riz lang talaga hindi sanay nakami parang routine na nga namin to,late din kasi umuuwisi riz madaming ginagawa
Ang akala ko ngapo tita palagi nalang naka facebook yan kasi everyday nalang yan online nagtataka nga ako if hindi pa bayan pinapagalitan.
Bawal yan magdala ng phonesa school gabi lang yan nakaka facebook ako gumagamit facebook niya tinitignan ko palagi sini ka chat nito wala naman masyad kachat puros panood nakikita ko tska pinapayag ko lang yan magdala ng phone if kailangan sa school pero tatanungin ko muna adviser niyan.
Hala kata strict pala si tita akala ko pinapayagan ka magphone riz.
Hindi kuya alam mo ba magagamit ko yan lowbat na hindi ko alam kay mama pero I used that as usual pag may ireresearch or may itatanong kung hindi makikinig ng music or playing game ya lang palagi gingawa ko.
Mabuti naman at wala pang ano-ano dyan naku pag nalaman ko talaga lagot ka talaga saakin you understand me riz?.
Ofcourse kuya,ako pa tska bawal pa yan bago pa yan gawin I have to reach my destinationsa Paris dahil if hindi ko yan mararating I'll really repent for it.I will never forgive myself.
Buti naman atmay dreams ka naano ba gusto mo paglaki.
I want to be a good writer,or I want to be a lawyer anything that I can just to go my favorite capital dreams arent put on mind but it is on heart.I promise to myself I have to travel this world before crushes or anything that can destroy my future.
YOU ARE READING
Reality is true
Teen FictionAng dali managinip akala mo lahat ay nagagawa mo pero yung totoo pala pag binuksan mo ang iyong mata magugulat ka weron palang realidad.Sabi nga nila mas maganda talaga yung sanay kana sa reality atleast you dont have to adjust,paano kaya if may dum...