Jimin chán chường nằm bò ra bàn, thỉnh thoảng lại đưa tay lên quẹt nước mắt.
- Này, Jimin của tớ lại làm sao nữa rồi? - Taehyung thấy cậu bạn không chạy khắp lớp chơi đùa như mọi hôm thì đến hỏi.
- Hức... anh hai cậu giận tớ ...
- Cậu lại làm gì? Anh hai tớ chẳng bao giờ giận vô cớ cả - Lắc đầu ngao ngán, suốt ngày giận với dỗi.
- Tớ ... hức ... xin ... tiền ... học ... hức ... rồi ... rồi ... oa oa ... - Tự nhiên tủi thân khóc lên.
- Nín rồi hãy nói chuyện - Ngồi xuống xoa lưng cho Jimin.
Sau một lúc nghe Jimin vừa kể chuyện vừa khóc, Kim Taehyung cuối cùng cũng đã hiểu chuyện gì đang xảy ra. Jimin là xin tiền học thêm, sau đó về nói dối với Yoongi là làm mất, Yoongi không muốn tra cứu vì số tiền đấy không phải là lớn. Kế hoạch thành công, Jimin lấy tiền đó rủ Jungkook trốn đi chơi suốt mấy ngày. Kết quả là hôm qua bị anh hai phát hiện, lôi hai đứa đang ngồi trong quán net về nhà, sau đó cũng không muốn nói chuyện với Jimin luôn...
- Taehyung ... hức ... bây giờ tớ phải làm thế nào?
- Còn làm thế nào nữa, mang roi đến mà chịu phạt, tớ chưa gọi điện nói anh Yoongi đánh cậu thật đau thì thôi !
Xong, xem ra lần này không chỉ có Park Jimin bị đánh đến sưng mông, mà Jeon Jungkook cũng chẳng còn mông mà ngồi.
- Taehyung ... đừng như thế mà ... giúp tớ xin lỗi anh Yoongi - Bàn tay nhỏ xinh nắm lấy mép áo đồng phục, ngước đôi mắt cún con lên nhìn Taehyung
- Không, lần này mặc kệ cậu - Gạt tay Jimin ra, đứng dậy đi về chỗ
---
Jungkook thấy Taehyung đợi ngoài cửa lớp thì chạy ra nhào vào lòng người yêu. Taehyung thấy cũng chẳng phản ứng gì, không vòng tay ôm cậu cũng chẳng đẩy cậu ra, cứ để cho Jungkook ôm như vậy.
- Taehyung, sao anh lạ vậy, anh có ổn không? - Jungkook thấy người yêu hôm nay thực sự rất lạ, bình thường là hôn đến nát má phấn nộn của bé thỏ rồi rồi
- Đi về rồi nói tiếp - Jungkook à, người không ổn chính là em đấy...
Nói rồi quay lưng đi, bỏ Kookie ở lại, rốt cuộc thì có chuyện gì xảy ra?
---
- Jungkook, anh hỏi em một lần nữa, tối qua em đi đâu ? - Taehyung ngồi trên giường hỏi con người đang quỳ ở trước mặt.
- Em đã nói là đi học nhóm ở nhà bạn rồi, anh hỏi nhiều thế ! - Jungkook bị hỏi nhiều đến phát cáu.
Kim Taehyung đen mặt, thái độ này là gì? Làm sai còn muốn chống đối? Hôm nay còn dám quát ngược lại anh sao? Nói dối không chớp mắt, đúng là diễn rất hay...
- Đứng lên.
- ... dạ? - Vẫn là không hiểu chuyện gì.
- Anh nói em đứng lên, không cần quỳ nữa.
Mặt lạnh tanh ra lệnh, làm bé thỏ phải đơ ra một lúc, xong cũng phải lật đật đứng lên
" Chát " " Chát " " Chát "
Vừa đứng lên thì nhanh như cắt, Taehyung rút thắt lưng ra, gập đôi lại, quật lên mông Jungkook ba cái.
---
Cắt cắt :>
Hú hú :> Vẫn là cảm ơn các bạn đã vote cho tớ ạ <3 Yêu các cậu rất nhiều <3
6 / 11 / 2018