Real world
And I will take
You in my armsNung marinig ko ang lyrics ng kantang iyon ay agad na sunod sunod na pumatak ang mga luha sa aking mata.
And hold you right where you belong
Ang sakit isipin na yung taong dati laging kinakanta sayo yung kantang ito ay sumama na sa iba, yung tao na ngakong Hindi ka iiwan ay bigla ka nalang binitawan.
Till the day my life is through
This I promise you
This I promise youPag karinig ko ng huling linyang iyon ay nilisan ko ang lugar kasabay ng pag Iwan ko sa mga ala ala naming dalawa.
*song title: This I promise you by N'sync*
Pag ka uwi ko sa bahay ay agad akong nakarinig ng mga sagutan haayys here we go again bulong ko sa sarili ko. Nilagpasan ko lang sila mom at dad na parati nalang nag aaway. Pag ka pasok ko sa kwarto ko ay agad kong kinuha ang laptop at binuksan ang RPW account ko.
Role Play World
6messages
15notifications
7friend requestsUna Kong binuksan yung friend requests at sumunod naman yung notification pinakahuli na yung messages nakita ko dun yung mga group chats at...... Uyyyy may naligaw na isang message from Clyde Del Monte.
Clyde: Hi Babe
Me: Babe? Do I know you?
mayamaya ay nagreply narin ito.
Clyde: not yet
Me: Oh interesting
Clyde: can I call you babe?
pshhhh such a flirt.
Me: tinawag mo na nga Kong babe ehh.
Clyde: Hahaha
Babe?Me: yes?
Clyde: may RS kana ba?
Me: wala pa nga ehh :<
Clyde: So I guess tayo nalang
Me: pwede naman :>
Clyde: yesssssss iwuvu babe <3
Me: iwuvu 2
Babe?Clyde: po?
Me: out muna ko may gagawin lang ako.
Clyde: okay babe balik ka ahh?
Me: yes babe pramis:>
Then nag out na ko.
Real World
bumaba ako para sana kumuha ng makakain ng marinig ko nanaman ang pagtatalo ng mga magulang ko.
tae yan, wala na ba silang ibang alam gawin kundi magtalo lang ng magtalo?
nang makarating ako sa sala tinitigan ko lang silang dalawa, batid kong ramdam nila na narito ako. puta di manlang ako tiningnan, minsan napapaisip ako kung may pamilya ba talaga ko eh hahahaha.
"bat di pa kasi kayo mag hiwalay?"
sambit ko bago dumiretso sa kusina at kumuha ng maiinom.
narinig kong nagsalita pa si mom pero di ko na natintindihan.
umakyat na ko sa kwarto at nagopen muli ng account sa RP.
Role Play World
agad akong dumiretso sa mga message as I expect di na nagparamdam si Clyde, but sanay na ko ganon naman palagi yung mga nagiging ka RS ko siguro di na muna ko magRRS sasali nalang ako sa SBH(sister/brotherHood).
pero siguro mamaya nalang medyo inaantok kasi ako eh.
pero bago ako magout may narecieve akong message from Caleb Jaxon.
Caleb: Hi pretty girl ♡
tae yan, di ko muna binuksan yung message nya siguro mamaya nalang matutulog muna ko.
YOU ARE READING
Role Play World
Teen FictionRole Play World Role play world is a world that has a portrayer's Has a actors/actress A world where peoples finding Relationship, Friends, Families but everything are fake Is there any chance that It bacame real? Real friends, Real families, and...