Chương 50
Dư Bách Lâm trước hết cũng không có phát hiện Phong Úy tâm tình.
Ở kinh thành thời điểm, Phong Úy việc nhiều, hắn lại vội vàng đọc sách, tuy ở tại cùng địa phương, mấy ngày không thấy cũng bình thường.
Nhưng Dư Bách Lâm quên, khi đó Phong Úy có việc làm, hiện tại hắn thực nhàn. Khi đó Phong Úy Kinh Thành có có thể nói thượng lời nói, hiện tại không ai bồi hắn chơi.
Đương Dư Bách Lâm rốt cuộc phát hiện Phong Úy buồn bực lúc sau, không khỏi hắc tuyến.
Liền không thể nói thẳng sao? Nếu là nói thẳng, Dư Bách Lâm khẳng định sẽ tìm cái lấy cớ uyển cự Trần gia hảo ý. Phong Úy không nói, Dư Bách Lâm như thế nào biết hắn như vậy đa tâm lý hoạt động. Bị Trần lão gia tử loại này đại nho coi trọng, Dư Bách Lâm tự nhiên sẽ không phất người khác hảo ý. Nhưng nếu Dư Bách Lâm muốn cự tuyệt, cũng có uyển cự biện pháp.
Phong Úy bị Dư Bách Lâm đoán trúng tâm tư, lúng túng nói: "Này không phải sợ chậm trễ ngươi đọc sách. Ta lại không có gì đặc biệt chuyện quan trọng."
Phong Úy cũng biết hiện tại tâm tình của hắn có điểm vô cớ gây rối, cho nên chỉ viết tin đi làm ầm ĩ hắn ca, sẽ không đi làm ầm ĩ Dư Bách Lâm.
Dư Bách Lâm ở Trần gia đọc sách cũng hảo, ở thư viện đọc sách cũng hảo, đều là chính sự.
Dư Bách Lâm bất đắc dĩ. Là hắn suy xét không chu toàn.
Dư Bách Lâm cố ý hướng Trần Phái xin từ chức, nói hắn tới Giang Nam, trừ bỏ bái phỏng Trần gia ở ngoài, càng có làm bạn Đức Vương, vì Đức Vương bày mưu tính kế chi ý. Phía trước so nhàn, hiện giờ có việc trong người, hắn không thể lại ở thư viện dừng lại đi xuống, muốn làm bản chức công tác.
Trần Phái nghĩ lầm Dư Bách Lâm đã là Đức Vương phụ tá, thậm chí trực tiếp là Hoàng Đế bệ hạ mệnh lệnh, vội tỏ vẻ lý giải, cũng tỏ vẻ Dư Bách Lâm nên sớm một chút nói, đừng làm cho Đức Vương cảm thấy hắn thất lễ.
Phong Úy nói: "Ngươi nói như vậy, bọn họ cho rằng ngươi đã đầu nhập vào ta, đối với ngươi không tốt."
Dư Bách Lâm cười nói: "Đây là sự thật, ta vốn là đã ' đầu nhập vào ' ngươi cùng bệ hạ."
Nếu Phong Úy đều cho hắn biên một cái "Nhận thức với không quan trọng" nhân thiết, như vậy cho dù có người hắc hắn ôm đùi lại như thế nào? Không phục nghẹn.
Dư Bách Lâm phía trước cất giấu, một là phiền lòng người khác đồn đãi vớ vẩn, nhị là lo lắng người khác không hảo nhằm vào Phong Úy cùng bệ hạ liền lấy hắn này tép riu hết giận.
Hiện tại xem ra, bệ hạ đối trong triều khống chế lực độ vượt qua hắn tưởng tượng, bệ hạ cùng Phong Úy muốn che chở hắn người khác chẳng sợ tưởng ương cập hắn đều khó —— như phía trước Uyển Lệ công chúa một chuyện. Như vậy hắn lại có gì lo lắng?
Đến nỗi đồn đãi vớ vẩn, hắn hai bổn Kinh Nghĩa vừa ra, liền tính lại toan hắn tuổi tác người, đều thừa nhận hắn học thức gánh đến khởi đại nho chi xưng, mà không phải trước kia thần đồng. Hắn có tài hoa, lại với hoạn nạn trung kết bạn, người khác nhiều nhất toan hắn vận khí tốt, mà không phải cười nhạo hắn là nịnh nọt người.
Như vậy vài câu toan ngôn toan ngữ cũng liền cùng thanh danh không ngại.
Phong Úy nghe Dư Bách Lâm giải thích lúc sau, cũng buông trong lòng lo lắng, cười nói: "Cũng đúng. Ta hai lần đến Kinh Thành lúc sau, cũng đem giao tình công khai đi. Ta xem Thi Hội, còn có thể hay không có hình người thi hương là lúc như vậy khinh nhục ngươi."
Phong Úy còn đối Dư Bách Lâm thi hương bị an bài đến kém cỏi nhất khảo hào mà canh cánh trong lòng.
Dư Bách Lâm nói: "Kia tất là không có khả năng. Bất quá liền tính lại đến một lần, thi hương ta có thể khảo trúng Giải Nguyên, Thi Hội cũng tất sẽ không ảnh hưởng ta phát huy."
Phong Úy gật đầu. Hắn đối Dư Bách Lâm là phi thường tín nhiệm.
Bất quá đến Thi Hội thời điểm, Phong Úy vẫn là sầu đến xoay quanh, hận không thể tiến trường thi thủ Dư Bách Lâm khảo thí, đây là lời phía sau.
Đại khái theo thi đại học nửa năm trước các gia trưởng cũng sẽ cảm thấy chính mình sẽ thực bình tĩnh, thực tin tưởng chính mình hài tử. Mà tới rồi thi đại học ngày đó, đi ngủ thực khó an, là một đạo lý.
Dư Bách Lâm cùng Trần Phái thuyết minh lúc sau, cũng cũng không có lập tức rời đi Tô Châu.
Hắn như cũ ngẫu nhiên đi nguyên nguyên thư viện cùng thư viện trung lão sư giao lưu học vấn, chỉ là không hề ở tại nguyên nguyên thư viện mà thôi.
Đi nguyên nguyên thư viện thời điểm, Dư Bách Lâm cũng sẽ đem Phong Úy mang lên, đối ngoại vẫn xưng hô là lão sư Trương Nhạc gia đình chất, tùy hắn cùng tới Giang Nam, hơn nữa bảo hộ chiếu cố hắn.
Dư Bách Lâm ra xa nhà, tự không có khả năng một người đi ra ngoài, có người cùng đi thực bình thường. Hơn nữa Phong Úy tuy không mừng cùng văn nhân giao tiếp, nhưng cũng đều không phải là thô nhân. Hắn tuy lúc sinh ra trong nhà liền đã lâm vào khốn cảnh, nhưng Phong Đình là từ danh sư đại nho dạy dỗ, kỳ tài hoa dạy dỗ Phong Úy dư dả. Hơn nữa Phong Úy cùng Dư Bách Lâm giải thích lúc sau, chịu Dư Bách Lâm hun đúc, đối nho học giải thích không thấp. Thả Phong Úy thân cư triều đình địa vị cao, tầm mắt cũng không bình thường. Cùng vây với thư viện này đó nho sinh nói chuyện phiếm, không chỉ có sẽ không bị người xem nhẹ, ngược lại làm cho bọn họ kinh ngạc tán thưởng.
Phong Úy vì thế đắc ý hồi lâu.
Dư Bách Lâm nhìn buồn cười.
Phong Úy một bộ người sống chớ tiến bộ dáng, giao lưu khi chỉ nhặt chính mình am hiểu nói, người khác lại nhân Phong Úy mặt lạnh, sẽ không chủ động tìm hắn nói chuyện, đương nhiên Phong Úy biểu hiện ra ngoài tiêu chuẩn liền càng cao.
Ở cùng thư viện người trong giao lưu đồng thời, Dư Bách Lâm cũng thác thư viện lão sư, được đến các tư gia viên lâm chủ nhân thiệp mời tử.
Hắn nhớ rõ Phong Úy tới Tô Châu khi, tâm tâm niệm niệm muốn đi dạo lâm viên, nhìn xem Tô Châu lâm viên cùng Kinh Thành lâm viên có gì bất đồng.
Phong Úy còn tưởng rằng Dư Bách Lâm quên việc này, thấy Dư Bách Lâm ghi tạc trong lòng, phi thường cao hứng.
Được đến mời thiệp lúc sau, Dư Bách Lâm chỉ cần đệ thượng thiệp, chủ nhân nếu có rảnh, liền sẽ mang Dư Bách Lâm đi dạo vườn, cũng không dùng cố ý chờ chủ nhân gia mở tiệc thời điểm.
Vừa lúc Tô Châu có một chỗ lâm viên là thư viện nhậm giáo một vị lão sư đường thông gia nghiệp, Dư Bách Lâm liền ở người nọ cùng đi hạ, đi trước kia tòa lâm viên.
Kia lâm viên cùng mặt khác lâm viên so sánh với, càng sáng tạo khác người một ít. Lâm viên tên là "Trúc viên". Viên nếu như danh, viên trung cỏ cây cơ bản vì thúy trúc, kiến trúc cũng nhiều vì trúc chế.
Trúc viên chủ nhân họ Đặng, tự Quân Thủ. Đặng Quân Thủ vừa đến thiên mệnh chi năm, thân thể ngạnh lãng, nghe được con cháu mang uyên bác người tới dạo vườn thời điểm, không chỉ có vui vẻ đồng ý, còn tự mình cùng đi.
Dư Bách Lâm cùng Đặng Quân Thủ chào hỏi lúc sau, giới thiệu Phong Úy có chức quan trong người. Đặng Quân Thủ sáng tỏ, thấy Phong Úy bất hòa Dư Bách Lâm giống nhau chắp tay vì lễ, chỉ gật đầu mà thôi, cũng không cảm thấy trong lòng không thoải mái.
Đặng Quân Thủ cũng từng làm quan, sau nhàn rỗi còn gia, quá thượng nhàn vân dã hạc sinh hoạt. Phong Úy đã có chức quan trong người, nghe nói lại là Kinh Thành thế gia, đối một bình dân đích xác không cần hành lễ.
Đặng Quân Thủ nếu là nhiều đức cao vọng trọng người, Phong Úy đảo có khả năng nhiều vài phần lễ tiết.
Trúc viên trung chỉ có thúy trúc, cảnh sắc lại không đơn thuần chỉ là điều. Tô Châu thợ thủ công độc đáo, đem hồ nước núi giả, đình đài lầu các cùng thúy trúc xen kẽ ở bên nhau, bước di cảnh dị, không hổ có "Gang tấc trong vòng tái tạo càn khôn" chi tán, khiến người xem chi bất tận, dư vị vô cùng.
Phong Úy trong mắt hứng thú rất đậm.
Kinh Thành lâm viên bao lớn khí rộng lớn, cùng Tô Châu tiểu xảo độc đáo, như thoải mái sơn thủy ai cũng có sở trường riêng.
Chỉ là hắn cảm thấy, Dư Bách Lâm quanh thân khí chất, tựa hồ cùng này Tô Châu lâm viên càng xứng đôi một ít. Dư Bách Lâm sớm muộn gì sẽ khác kiến một phủ, hắn sớm đã vòng định cách vách, đang nghĩ ngợi tới sớm một chút cấp Dư Bách Lâm xây cất hảo, đãi Dư Bách Lâm kim bảng đề danh là lúc, lại đem này đưa cho hắn.
Phong Úy vẫn luôn đối này kiến tạo phong cách do dự không chừng, hiện tại nhìn thấy này lâm viên, trong lòng rốt cuộc có đại khái hình dáng.
Công Bộ thợ thủ công cũng có Tô Châu người, nghĩ đến bọn họ đối này Giang Nam lâm viên phong cách rất quen thuộc.
Vườn cũng không lớn. Đặng Quân Thủ thấy Dư Bách Lâm cùng Phong Úy trong mắt tán thưởng kinh ngạc cảm thán chi ý, trong lòng thập phần đắc ý. Hắn lại nghe Dư Bách Lâm cách nói năng, đối Dư Bách Lâm thực thưởng thức, liền lưu hai người, ăn một đốn có trúc viên đặc sắc đồ ăn.
Bọn họ ở lâm viên trung tâm một trúc đình nhập tòa, bàn ghế đều vì cây trúc bịa đặt, chung quanh một vòng thủy một vòng thúy trúc, tầng tầng lớp lớp, quên chi bất tận, lọt vào tai nước suối leng keng, trúc diệp sàn sạt, thật là thích ý.
Nói là trúc viên đặc sắc đồ ăn, tự nhiên cùng cây trúc có quan hệ.
Hồ trung trà xanh phao chính là nộn trúc diệp, trang bị các màu thịt loại xứng đồ ăn là măng, thiêu củi lửa là cành trúc, còn có một đạo đặc sắc thịt nướng là trúc chuột, liền cơm đều là dùng ống trúc chưng ra tới.
Nấu cơm đầu bếp nữ tay nghề cũng không tồi, đem cây trúc thanh hương đều dẫn ra tới, ăn kín người khẩu trúc hương, thập phần thích ý.
Rời đi là lúc, Dư Bách Lâm căn cứ truyền thống, muốn lưu lại tranh chữ hoặc thơ làm. Nhân hắn không tiện ở người sống trước mặt hiển lộ thân phận, liền lưu lại một bộ mặc trúc đồ, lạc khoản cùng viết lưu niệm lại không.
Dư Bách Lâm giải thích nói, sang năm hắn muốn dự thi, nếu thi đậu, liền trở về gởi thư phải về này bức họa, bổ thượng viết lưu niệm sau gửi trở về. Nếu khảo không trúng, liền không trở lại, Đặng lão đem kia họa ném đó là.
Văn nhân nhiều có cá tính, Đặng Quân Thủ nghe nói Dư Bách Lâm lời nói, cảm thấy như thế một kiện nhã sự, liền đồng ý.
Hắn cho rằng Dư Bách Lâm theo như lời dự thi là tiến học, nghĩ thầm Dư Bách Lâm liền tú tài đều không phải, chính mình lưu lại này họa tác cũng là chiếm vị trí. Nếu Dư Bách Lâm trúng tuyển tú tài, bổ khuyết thêm lạc khoản, hắn treo lên này bức họa, cũng có mặt mũi một ít.
Đặng Quân Thủ cũng là văn nhân, lấy cử nhân chi thân làm quan. Tuy không khảo trung tiến sĩ, nhãn lực cũng không tồi. Một phen nói chuyện với nhau lúc sau, đã tán thành Dư Bách Lâm tài hoa, cho rằng Dư Bách Lâm sang năm tiến học nắm chắc vẫn là rất lớn.
Hắn lại không biết, Dư Bách Lâm theo như lời dự thi, là ứng kỳ thi mùa xuân. Nếu hắn biết, khẳng định lập tức làm Dư Bách Lâm lưu lại lạc khoản, không cần đãi dự thi lúc sau đi.
Phải nói, Dư Bách Lâm chỉ cần nói ra chính mình tên thật, Đặng Quân Thủ chắc chắn ôm Dư Bách Lâm cánh tay không bỏ. Một bộ mặc trúc đồ tính cái gì, dâng lên thiên kim, tới đầu đề thơ a! Bằng không lại đến một bộ tranh chữ cũng thành a!
Thật sự không thành, ở 《 Thiển Đàm 》 cùng 《 Tập Chú 》 thượng ký tên lưu tự cũng có thể a!
Nhưng mà Đặng Quân Thủ cũng không biết.
Cho nên đương hắn thu được Dư Bách Lâm gửi trở về mặc trúc đồ, nhìn đến lạc khoản, đấm ngực dậm chân, thở ngắn than dài, có thể nghĩ.
Không chỉ là Đặng Quân Thủ, Dư Bách Lâm bái phỏng còn lại lâm viên chủ nhân cũng là giống nhau.
Đại khái Dư Bách Lâm còn chưa cập nhược quán, lại thuyết minh năm dự thi, sang năm lại vô thi hương. Suy bụng ta ra bụng người, người khác đều cho rằng Dư Bách Lâm là ứng tú tài thí. Đặng Quân Thủ làm Dư Bách Lâm lưu lại mặc trúc đồ, một là chính mình đích xác thưởng thức Dư Bách Lâm cách nói năng, nhị là có con cháu cùng tiến đến, cấp con cháu một cái mặt mũi.
Cho dù bị cho phép dạo vườn, chủ nhân gia cũng không phải mỗi người đều yêu cầu lưu lại tranh chữ.
Dư Bách Lâm "Liền tú tài đều không phải", chủ nhân gia phần lớn sẽ không cố ý thỉnh cầu. Chủ nhân gia không thỉnh cầu, Dư Bách Lâm cũng sẽ không chủ động nhắc tới.
Cuối cùng, trừ bỏ Đặng Quân Thủ ở ngoài, chỉ có một vị lâm viên chủ nhân hướng Dư Bách Lâm thảo một bộ tự. Còn không phải đề thơ cũng không phải câu đối, gần là bốn cái khen phong cảnh tự mà thôi.
Dư Bách Lâm như cũ nói dự thi lúc sau lại đến thảo muốn, lạc khoản sau lại gửi hồi.
Đương nhà này chủ nhân được đến Dư Bách Lâm gửi hồi tự lúc sau đồng dạng hối hận thì đã muộn.
Mà đương này hai người đem Dư Bách Lâm việc truyền ra đi lúc sau, còn lại người biết kia dạo vườn thiếu niên lang đó là Dư Bách Lâm là lúc, này buồn bực trình độ, làm kia hai người trong lòng hảo một trận sảng khoái.
Ít nhất bọn họ tuệ nhãn thức châu, làm Dư Bách Lâm để lại tranh chữ a.
Lâm viên lại nhiều, nổi danh cũng liền kia mấy cái, hơn nữa viên chủ thân phận hạn chế, Dư Bách Lâm không có khả năng các đều đi bái phỏng. Cuối cùng dạo xong muốn đi lâm viên, cũng bất quá tiêu phí mấy ngày mà thôi.
Dư Bách Lâm tính tính chính mình ở Tô Châu đãi thời gian đã đủ lâu, lưu tại biệt cung thị vệ cũng nên lo lắng. Liền cùng thư viện lão sư cùng với Trần Phái cáo từ, cùng Phong Úy trở lại Hàng Châu.
.......................................
Lúc này, Dư Bách Lâm đến Giang Nam, đã một tháng có Dư, ly rời đi Kinh Thành, đã hai tháng.
Nhân có Lý Tương Lăng sở cấp tin tức, cùng kia chết đi người lưu lại chứng cứ, Lưu Thuần tiến triển thực mau, đối Giang Nam quan trường việc, đã nắm giữ đại khái.
Phong Úy cùng Lưu Thuần thương nghị lúc sau, cảm thấy việc này đúng là hồi kinh là lúc.
Hắn làm bộ đã thu thập hảo chứng cứ, khởi hành hồi kinh, làm Giang Nam bọn quan viên lơi lỏng xuống dưới. Lưu Thuần tắc lưu lại, tiếp tục hoàn thiện trong tay chứng cứ.
Thương nghị hảo lúc sau, Phong Úy lại cùng Hoàng Đế bệ hạ thư từ qua lại, đãi Hoàng Đế bệ hạ đồng ý lúc sau, Phong Úy liền gióng trống khua chiêng tỏ vẻ nên trở về kinh.
Giang Nam quan viên: Ngươi mẹ nó đậu ta?
Tự phong úy đi vào Giang Nam lúc sau, liền chưa từng cùng bất luận cái gì quan viên gặp mặt, liền một lần công khai ăn uống xã giao cũng không tham gia.
Phong Úy rời thuyền lúc sau liền nương nhờ thể không khoẻ, tới rồi biệt cung liền đóng cửa từ chối tiếp khách. Một đóng cửa, liền trực tiếp bế đến bây giờ rời đi.
Hắn liền Lưỡng Giang Tổng đốc, Giang Nam tuần án cũng không từng tiếp kiến, càng đừng nói còn lại quan viên, nha môn càng là một cái cũng chưa đi qua.
Chẳng lẽ Đức Vương tất cả đều là từng bước từng bước vi hành tới?
Hắn rốt cuộc thấy người nào?
Giang Nam này đó đại quan rốt cuộc ngồi không yên.
Bọn họ vốn dĩ cho rằng, Đức Vương liền tính vi hành, tốt xấu cũng sẽ phóng đến bọn họ trên đầu, bởi vậy Lã Vọng buông cần, Đức Vương không vội, bọn họ cũng không vội.
Hiện tại Đức Vương nói hắn phải về kinh. Những người này liền che mắt.
Liền đã bị Lưu Thuần bái phỏng quá người đều che mắt.
Bọn họ căn bản là không tin Lưu Thuần mới là chủ sự người, còn tưởng rằng Lưu Thuần chỉ là Đức Vương thủ hạ phụ trợ người đâu!
Lưu Thuần: Đều nói rõ các ngươi không tin trách ta la?
Đức Vương cũng mặc kệ kia một đám Giang Nam quan lớn đổ ở cửa, dù sao hắn phải về kinh, có bản lĩnh phái người đem hắn khấu lưu xuống dưới a?
Kia một đám quan lớn có thể sao? Đương nhiên không thể.
Đức Vương nói hắn phải đi, nghênh ngang đi rồi, bọn họ tội liên đới giữ lại đều không thể.
Giữ lại muốn nói như thế nào? Vương gia! Đừng đi a! Lưu lại tiếp tục chơi a! Chúng ta còn không có thỉnh ngươi ăn cơm nghe diễn đâu! Kia một đám ngựa gầy cũng còn không có đưa cho ngươi đâu!
Đức Vương nói, không để ý tới các ngươi, ta đi rồi.
Vì thế bọn họ trơ mắt nhìn Đức Vương đội tàu chậm rì rì đi rồi, như cũ là đi đi dừng dừng, tốc độ chậm thực.
Giang Nam bọn quan viên trong lòng lại cân nhắc. Đức Vương này nên không phải là biểu hiện giả dối đi? Nói đi kỳ thật không đi thôi? Chỉ là vì làm cho bọn họ thả lỏng cảnh giác đi?
Trên thực tế, Phong Úy thật đúng là không đi.
Hắn ở Giang Nam lại chơi chút thời gian, tỷ như Dương Châu gì đó vẫn là muốn đi vừa đi.
Rốt cuộc chơi đủ lúc sau, Phong Úy cùng Dư Bách Lâm trở lại đội tàu, rốt cuộc hướng tới phương bắc đi trước tốc độ rốt cuộc nhanh một chút.
Nhưng bọn hắn cũng không có trực tiếp trở lại Kinh Thành, mà là đem đội tàu chạy đến Kim Lăng, lại ở Kim Lăng chơi một thời gian, còn đi thưởng thức mười dặm Tần Hoài.
Bất quá vì không bại lộ thân phận, hai người chỉ là nhìn nhìn cảnh sắc bơi du thuyền, không có đi phủng cái gì danh kỹ bãi.
Đức Vương đội tàu sử đến Kim Lăng thời điểm, đem Kim Lăng quan viên hoảng sợ, lập tức tới bến tàu nghênh đón.
Nhưng mà bọn họ cũng không có nghênh đón đến người. Đội tàu cầm đầu người nói, Đức Vương không ở đội tàu, có khác sự trong người, bọn họ chỉ là dừng lại ở chỗ này chờ Vương gia trở về, chư vị đại nhân mời trở về đi.
Này tin tức một truyền ra sau, vô luận là Giang Nam quan trường, vẫn là Kim Lăng quan trường, đều là một thời gian gà bay chó sủa.
Giang Nam quan viên càng thêm tin tưởng Đức Vương còn lưu tại Giang Nam, muốn sao bọn họ gốc gác, căn bản chỉ là thủ thuật che mắt; Kim Lăng quan viên tắc suy đoán Hoàng Đế bệ hạ có phải hay không không ngừng muốn sửa trị Giang Nam, còn muốn rửa sạch Kim Lăng. Kim Lăng một ít phạm vào sự người kẹp chặt cái đuôi, điệu thấp không ít, sợ đã bị Đức Vương tìm tới môn.
Kỳ thật, Phong Úy chỉ là cùng Dư Bách Lâm ở Kim Lăng đơn độc du lịch mà thôi.
Này hư hư thật thật, thật thật giả giả, làm liên can am hiểu não bổ bọn quan viên, quả thực ăn mà không biết mùi vị gì, đêm không thể ngủ.
Liền Kinh Thành bên trong, cũng nhấc lên rất lớn sóng gió.
Trong triều vì Đức Vương việc sảo làm một đoàn, Hoàng Đế bệ hạ lại chỉ một câu "Đức Vương sở làm việc toàn từ trẫm ý bảo" liền đem mọi người cấp đánh trở về.
Đến nỗi hỏi lại chuyện gì, bệ hạ chỉ thần bí mỉm cười, không thể nói.
Cái này liền trong triều những cái đó cáo già nhóm cũng không biết như thế nào cho phải.
Thật sự là này tân đế cùng Đức Vương đều không ấn lẽ thường ra bài, trong cung lại bị thống trị thùng sắt giống nhau, Hoàng Đế bên cạnh bệ hạ liền cái thổi bên gối phong thăm lời nói người đều không có.
Phong Đình đăng cơ phía trước là cái nghèo khổ tiểu trong suốt, đương nhiên không có gì trắc phi thông phòng chờ hắn đăng cơ lúc sau sắc phong vì phi tần. Phong Đình hậu cung trừ Thành Hoàng Hậu ở ngoài, liền một cái Hà quý phi, vẫn là Hà thái hậu vòng qua Phong Đình, chính mình cấp phong.
Này cố chất hai quán ái tìm đường chết, quá mức kiêu ngạo, bị phát ngoan Thành Hoàng Hậu sửa trị chẳng phải thành quân.
Hà quý phi từ bị Thành Hoàng Hậu đánh bản tử lúc sau, thân thể vẫn luôn không tốt. Nếu không phải Thành Hoàng Hậu muốn cho nàng tồn tại, nàng đã sớm căng không nổi nữa.
Hà thái hậu tắc bị chém rớt sở hữu tai mắt, tưởng phát ý chỉ tìm người tiến cung làm bạn, đều bị ngăn ở trong cung, lệnh không được ra hậu cung. Uyển Lệ công chúa cũng bị lệnh cưỡng chế ở công chúa phủ tỉnh lại, không chuẩn ra cửa, ra cửa đã bị trảo trở về tiếp tục đóng lại.
Ngoại mệnh phụ lại không có khả năng ở Hà thái hậu không triệu kiến tiền đề hạ, chính mình tiến cung. Các nàng nhưng thật ra có thể đệ thiệp, nhưng tiến dần lên đi đã bị người ném xuống.
Phong Đình mặt ngoài công phu làm được cực hảo, trong chốc lát lại tặng Hà thái hậu thứ gì, trong chốc lát lại triệu tập cái gì gánh hát cấp Hà thái hậu giải buồn, trong chốc lát Hà thái hậu muốn lễ Phật hắn còn chuyên môn làm người ở trong cung tu Phật tháp.
Ân, Hà thái hậu không triệu kiến ngoại mệnh phụ, là bởi vì đóng cửa lễ Phật.
Đến nỗi Hà quý phi. Ngươi một cái phi tần mà thôi, đâu ra tư cách tự tiện cùng ngoài cung liên hệ?
Phong Đình đăng cơ trước, trong nhà đơn giản dân cư, ở đăng cơ lúc sau, vốn tưởng rằng sẽ làm hắn tại hậu cung bước đi duy gian, lại không nghĩ là làm các đại thần trăm sầu mạc triển.
Các đại thần nhưng thật ra muốn cho Phong Đình phong phú hậu cung, nhưng Phong Đình lấy "Tuy trẫm chỉ giữ đạo hiếu ba tháng, nhưng thường nhân giữ đạo hiếu ba năm, trẫm ba năm nội không muốn tổng tuyển cử" liền cấp bác bỏ.
Hoàng Đế bệ hạ lấy hiếu trị thiên hạ, hiếu cảm động thiên, làm gương tốt đâu. Người bình thường giữ đạo hiếu ba năm, Hoàng Đế hạ ba năm nội bãi tuyển, nơi nào có vấn đề? Một chút vấn đề đều không có. Còn muốn thượng thiệp tránh ra tổng tuyển cử người, tuyệt đối là đạo đức cá nhân có vấn đề! Hoàng Đế bệ hạ không mở miệng, văn nhân khẩu tru bút phạt đều đến mắng chết ngươi!
Hơn nữa Hoàng Đế bệ hạ còn có một chút làm các đại thần không lời nào để nói ưu thế, đó chính là Hoàng Đế bệ hạ đã có hai vị con vợ cả. Liền tính Hoàng Đế bệ hạ lúc sau không bao giờ phong hậu phi, các đại thần cũng lấy Hoàng Đế bệ hạ không thể nề hà.
Đế hậu hòa thuận chính là quốc chi đại hạnh, nếu là phi tần chuyên sủng, còn có thể khuyên bảo một vài. Độc sủng Hoàng Hậu, Hoàng Hậu còn đã dục có nhị tử, đó là Hoàng Đế không gần nữ sắc, là cao đức, là long phượng trình tường.
Ở có hai cái con vợ cả dưới tình huống, ai nói làm Hoàng Đế bệ hạ vì con nối dõi suy nghĩ, đều là ý đồ gây rối.
Muốn như vậy nhiều con vợ lẽ làm gì, đoạt đích sao?
Chỉ có Thái Tử một cái, còn muốn lo lắng một chút Thái Tử tương lai thọ mệnh.
Còn có Phong Chỉ cái này đích thứ tử, Nhị hoàng tử, song trọng bảo hiểm, còn có cái gì nhưng lo lắng.
Lại nói Hoàng Đế Hoàng Hậu còn trẻ, tuy rằng hai người thân thể đều không thế nào hảo, ai lại nói được thanh, tương lai có thể hay không lại đến cái Tam hoàng tử?
Có con vợ cả ở, còn cầu Hoàng Đế sinh con vợ lẽ, ngươi không phải rắp tâm bất lương là cái gì?
Trong triều sớm như vậy đã kêu muốn sau này cung tắc người người bị Phong Đình ám chọc chọc đều nói cho Hoàng Hậu. Thành Hoàng Hậu mỉm cười, lại mỉm cười.
Những người này nàng nhớ kỹ!
Nàng tuy không mong có thể cùng Hoàng Đế nhất sinh nhất thế nhất song nhân, nhưng không đại biểu nàng không tức giận!
Phong Đình tỏ vẻ, hắn chính là muốn nhìn Thành Hoàng Hậu tức giận bộ dáng.
Hiện tại Đại Bảo Tiểu Bảo đều ở trong cung, Thành Hoàng Hậu đặt ở hắn trên người lực chú ý thiếu quá nhiều, hắn có điểm nho nhỏ không cao hứng.
Đương nhiên, này tiểu tâm tư Phong Đình là tuyệt đối sẽ không nói ra tới. Hắn tỏ vẻ, nói cho Thành Hoàng Hậu ở này đó, là nào ngày hắn bất đắc dĩ thu người như hậu cung lúc sau, những người này gia tộc ra tới nữ tử, muốn trọng điểm chiếu cố, có thể tống cổ rất xa liền tống cổ rất xa.
Phong Úy một đường đi một đường du ngoạn, rốt cuộc đuổi ở trận đầu đại tuyết phía trước, vào kinh.
Lúc này, Hoàng Đế bệ hạ phái đi cấp Lưu Thuần căng bãi thị vệ cùng binh lính cũng lặng lẽ tới rồi Giang Nam.
Ở Phong Úy đến kinh sau không lâu, Lưu Thuần liền người mặc quan phục, cầm trong tay thánh chỉ, ở liên can hộ vệ vây quanh hạ, chính thức hiện thân Giang Nam nha môn, làm Giang Nam tuần án quỳ nghe thánh chỉ, mở ra bên ngoài thượng xé bức.
Lúc này bọn họ mới biết được, bị Đức Vương lừa.
Chủ trì Giang Nam một chuyện người, cũng không phải Đức Vương, mà là nghe nói bị phái hướng biên cương tuyên chỉ, gia thưởng biên cương tướng sĩ hữu phó đều ngự sử, xé bức chuyên gia Lưu Thuần.
Lưu Thuần chi danh, ở triều đình bên trong sớm đã như sấm bên tai. Hắn quen thuộc tâm hắc, năng ngôn thiện biện, lại bối cảnh thâm hậu, sớm tại Văn Tông thời kỳ, đó là Văn Tông trên tay một phen đao nhọn.
Tân quân đăng cơ lúc sau, vốn tưởng rằng Lưu Thuần không bị tân quân sở hỉ. Ai ngờ Lưu Thuần điệu thấp một năm, trực tiếp tiếp nhận Giang Nam lớn như vậy một sự kiện.
Cho nên Đức Vương thật sự chỉ là tới Giang Nam chơi ngoạn ngoạn? Chỉ là cái ngụy trang mà thôi? Vẫn là này chỉ là cái biểu hiện giả dối, Đức Vương kỳ thật ở trong đó nổi lên trọng đại tác dụng?
Lưu Thuần mỉm cười không nói. Sự thật đều bãi ở trước mắt, còn không chịu tin tưởng, trách ta la?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Thế Văn Hào-Mộc Lan Trúc
AventuraThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Cường cường , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hài hước , Bình bộ thanh vân , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịch tập , 1v1 Kim bài biên tập...