#2 Thức dậy

507 70 8
                                    

Nhóm bốn đứa thì có tới tận hai con sâu lười mang tên Lee Donghyuck và Na Jaemin. Một người trước giờ hẹn một phút mới ngủ dậy một người tất cả đi rồi cũng vẫn chưa thèm dậy. Vì vậy mỗi khi cả nhóm hẹn đi chơi, Lee Jeno và Huang Renjun đều rất đau đầu nghĩ cách sao lôi được hai con người kia tới đúng giờ.

Có một lần nọ, Huang Renjun và Lee Jeno chia nhau ra, Renjun chạy qua chỗ ký túc 127 lôi Lee Donghyuck dậy còn Jeno thì gọi Na Jaemin. Quá trình thức giấc vất vả ra sao không biết chỉ thấy sau đó cả ký túc 127 lẫn Dream đều ầm ĩ gà bay chó sủa. Giang hồ bên 127 đồn thổi rằng Renjun hùng hổ lao vào phòng Donghyuck, sau đó bị Lee Donghyuck tiện tay kéo vào lòng ôm ôm liền nóng máu dùng chăn đè Donghyuck ngạt thở la oai oái. Còn giang hồ Dream thì nước mắt ngắn nước mắt dài mà kể lại cái cảm giác rùng rợn khi mới sáng sớm tinh mơ mở mắt ra đã nghe thấy 'Jaemin ơiiii Jaemin àaaa' nhão nhoẹt của Jeno gần mét tám to cao vạm vỡ và 'ứ ừ tý dậy' nhão nhoẹt cũng chả kém tý nào của Jaemin nam tính dịu dàng bạn trai cả thế giới. Cuối cùng, cả bọn vẫn đi chơi muộn hơn cả tiếng so với dự tính.

Lại một lần khác, lần này Huang Renjun và Lee Jeno đổi vai. Jeno nhận lệnh le te qua chỗ 127 từ sáng sớm tinh mơ khi mà anh Johnny mới thức dậy cầm cốc cà phê đi bộ quanh nhà. Sau cùng cũng chả hiểu gọi nhau như nào, kết quả là Lee Jeno và Lee Donghyuck ôm nhau ngủ chật cứng trên cái giường đơn bé tin hin của Donghyuck tới tận khi các anh rời nhà đi hết và Renjun thì phải lết tận sang đó gọi cửa ầm ĩ với toàn những ngôn từ chả hay ho gì lắm bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Trung cùng Jaemin đang cười như được mùa trên tay còn cầm một cốc Starbucks thêm 4 shot cà phê.

Riết rồi, Huang Renjun và Lee Jeno phát hiện ra, sau mười giờ đi chơi thì cứ hẹn hai thằng kia từ bảy giờ rồi mười giờ rưỡi mình lững thững xuất hiện là vừa.

[SERIES | NCT 00-LINE ] 00+00+00+00=LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ