CHAPTER 1

2 0 0
                                    


Max POV

Kasama ko ang mga kaibigan ko ngayon para mag enroll sa bago naming papasukang school buti nga pinayagan kami ng parents namin na dito magaral sa maynila.Binilhan narin kami ng bahay na magkakasama kaming apat.Nandito kami ngayon sa labas ng Crimson's university para mag enroll 4th year highschool na kami pero naisipan namin na lumipat ng bagong school para maiba namn.

"Guys ano ready na kayo?"pagtatanong saamin ni miles ang pinaka clingy at sobrang daldal naming kaibigan.

"Yesssss!tara na."sabay sabay namin sagot sakanya.kaya agad namn kaming nagtanong sa guard kung saan ang principal's office tinro naman nya ang direkyon kung saan ito.Pagka pasok na pagkapasok namin sa Principal's office ay sobrang lamig wowww naka aircon naman ano paba ang aasahan namin ay sikat itong school nato.

Nakipag usap lang saamin si ms.sandra ang principal diyo sa school at sinabi ang mga rules na dapat sundin.Masaya naman kaming lumabas pagkatapos naming magenroll.

"Sa wakasss pwede na tayong maguli guys!ano?game mamaya?!"sigaw ni saika ang pinaka masungit saaming magkakaibigan pero pagdating saamin isa pang clingy tsss.

"GAME AKO!"sagot saknya ni regan ang book lover saaming grupo.isa pa to eh kala mo nay sariling mundo hahaha.

"GAMEEE!"sabay naming sagot ni miles.kaya umuwi na muna kami samin para magpalit ng damit ng makapunta na sa mall.

Oppsss nalimutan ko palang magpakilala sainyo.ehem ehem.
Ako si Max alynn perez 17 y/o ang pinaka clumsy sa magkakaibigan.

Clumsy meets SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon