CHAPTER 2 (Meet 4 prince)

5 0 0
                                    

Max POV

Maaga kaming gumising ngayon dahil first day namin.Si saika nasa baba na dahil sya ang nagpresintang magluto ng pagkain namin sabi kasi ni mom naghahanap pa sila ng maid namin para daw may kasama at katulong kami si regan namn nasa kwarto pa nya siguro baka nagaayos pa.Si miles ito kanina ko pa kinakatok anatagal lumabas sa kwarto nya eh ayos na namn yun kanina pa.

Baba na sana ako sa hagdanan ng matapilok ako at mahulog aishh anao bayan ansaket tuloy sa pwet.

"Clumsy ka tlga max kahit kailan.Pagbaba lang ng hagdanan di mo pa magawa HAHAHA."natatawang sabi saakin ni miles aba nakalabas na pla sya ng kwarto nya.Buti may balak pa sya at tlga namng ininsulto pa ako ahmpp.

"Oo na alam kung clumsy ako shut up okay?"naiinis kung sabi sakanya.

"HAHAHAHA okay okay sabi ko nga."at tinulugan nya akong makatayo.Tingnan mo iniinsulto lang ako kanina pero tinulgan ako okay naren HAHAHA.

Nakita kung bumukas narin ang pintuan sa kwarto ni regan at lumabas siya duon mukang nagulat pa sa itsura ko dahil hawak pa ako ni miles.

"Oh nyare sayo max?wag mong sabibing nahulog ka sa hagdanan?"alam kung nagpipigil du sya ng tawa nya halata namn sa muka nya eh kainis isa pa to!

"Ano pa nga ba regan HAHAHA."sabat ni saika habang hinahanda na ang niluto nya sa lamesa.

"Tumigil na nga kayo wag nyo ako insultuhin ah Huhuhuhu."mangiyak ngiyak kung sinabi sakanila.

"HAHAHA kumain nalang tayo para makapasok na."suway ni miles habang natatawa rin.hmpppp kainis sila kaya umupo na ako sa upuan ko.fried rice at itlog ang niluto ni saika at syempre di mawawala ang gatas kaya kumain na kami para makapasok na.

*CRIMSON'S UNIVERSIYY*

Nasa harap na kami ngayon ng papasukan namin.Sobrang daming istudyante naglakad nalang sila kasi malapit lang namn.

"Hanapin na natin ang section natin magkakaklase namn tayong lahat eh."sabi saamin ni regan kaya hinanap namin ang building namin.Di namn sya sobrang kalayuan kase Section A kami.

"Tara guys pasok na tayo."paganyaya saamin ni saika para pumasok na.
Pagkapasok namin agad na tumahimik ang mga tao sa loob na parang nakakita ng kubg ano.Nyaree dun?

Hahakbang nasana ako ng bigla akong madulas sa sahig fudgeee namn to!nakakainis kaya agad na nagtawanan ang ibang nasa room.

"Tse tumahimik kayo aishhh."at padabog akong umupo sa bakanteng upuan dun sa likod habang wala paren silang tigil sa katatawa.

"Ayy bayan clumsy namn nya."
"Par ang gandang babae kaso clumsy HAHAHA"
"Oo nga par."
Bulungan ng mga tao sa loob habang wala silang tigil sa kakatawa.grabe namn di pa nila makalimutan yunn ikaw kase max eh ang clumsy clumsy mo aishh.

"Hayaan mo na sila max."sabi sakain ni regan at naupo narin sila sa tabi ko.

Habang inaantay namin ang teacher namin ay butit di na sila tumawa ng tumawa at naiinis lang ako saknila.

"Guysss ang 4 princeeee nandidito na!"sabi ng babae sa labas kaya agad na nagsitayuan ang mga babae kung kaklase maliban saamin.Huh?4 prince?ano sila nasa fantasy world may mga prince prince pa?kaloka.

"Sino kaya yung sinasabi nilang '4 prince?'ang corny namn pakinggan."biglang sabat ni miles habang may kinakain na chocolate.Aba san namn sya nakakuha nyan?

"Hoy miles san mk nakuha yan?!"tanong sakanya ni saika.

"Binili ko."sagot namn ni miles dito.kaya nagsitango nalang kami.dun sa tanong nya kanina?abay aywan ko kung sino yung mga yun tsk.

Nakita ko na papasok na ang teacher namn dito sa room kaya agad kaming tumahimik pati na ang iba kung kaklase at nagsisibalikan narin ang mga babaeng kaninay nasa labas.

Pagpasok na pagpasok ni maam ay may mga kasunod itong apat na- watdaaa!gwaponggg mga lalake jusmiyoooo!ito ba ang sinasabi nilang 4 prince?!daheckk ang gwapo nila pernes.

"Goodmorning class!i'm teacher marie at itong mga kasama ko ay ang 4 prince so alam kong maraming nakakakilala saknila pero magpapakilala ulit sila sa harapan ninyo,4 prince please proceed."sabi ni maam marie sa apat.

"Ash hexxer crimson,17."pagpapakilala ng lalakeng may kulay abong buhok.Mukang masungit si kuya ah wala man lang kangiti ngiti pero ang masasabi ko ang GWAPOO NYA!at crimson?sya siguro ang anak ng may ari ng school nato pustahan nayan HAHAHA.

"Zaino lucas Montenegro,17 welcome sa mga transferee."sumunod namn ang lalakeng may kulay abo ring buhok pero nakangiti itong nagpakilala siguro mabait sya.siguro lang.

"Reine aldrich castillo,17."pagpapakilala nmn ng lalakeng may kulay itim na buhok at may hawak na libro.Nakita ko namn si regan na nakatulala rito sa lalakeng nagngangalang reine okay?ano meron.Tapos bakit parang tahimik ang iba kung kaklase.Nu nyare sa mga yun?

"Conor luis Mendoza,17 and single."kumindat pa ang lalakeng ito habang nagpapakilala na may kasama pang ngiti na parang matutunaw ang makakakita nito.Tss halatang playboy amp!

Pagkatapos nilang magpakilala ay naupo sila sa unahan pero bago yun nakita kung nakatingin saakin yung ash hexxer okay?ano namn problema nun?

Ang sumunod na nagpakilala ang ang mga nasa unahan kaya di pa kame masyadong kinakabahan.

After ilang min.na pagpapakilala ng mga nasa unahang estudyante ay kami namn ang sumunod.Naunag nagpakilala si saika juskoo ako na pla ang sunodd ohmyy.

"Saika erinelle diaz,17 y/o and nice meeting you."walang kagana ganang pagpapakilala ni saika.Ito tlgang babaeng to kahit kailan di marunong ngumiti sa ibang tao tsk.Tumayo na ako dahil ako na ang susunod.

"Hi!max alynn perez,17 and hope were gonna be freinds!"nakangiti ko saknilang pagpapakilala agad namng nagbulungan ang mga kaklase ko.tsk wag mong sabihing di pa nila nakakalimutan yun tsss.

'So max pala name nung babaeng clumsy HAHAHAHA dahan dahan ang paglalakad dear baka matapilok ka ulit."sabi ng babaeng ang dameng kulurate sa mukha na muka ng clown juskoo.

Sinamaan ko nalamang sila ng tingin at derederetso na akong umupo sa upuan ko.Kainis sila!

"Regan samantha Sandoval,17 and nice to meet you all."nakangiting pagpapakilala ni regan.sumunod naman skanya si miles na halatang kinakabahan.Aba kinakaban ang pinaka madaldal saaming grupo unbelievable HAHAHA!

"Miles hensley dominguez,17 nice meeting you allll guyss sana maging kaibigan namin kayo!"aba parang di namn kinabahan ang gaga sa lagay nayan HAHA.Naupo narin sya sa kanyang upuan at ipinaliwanag lang ulit saamjn ang mga rules dito sa school.Wlaa pa masyadong ginagawa kase first day pa naman.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 02, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Clumsy meets SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon