Quin's POV
Habang nakikipag away kami, biglang bumukas yung pinto, at nakita ko si Arvin.....Ayyy oo nga pla hindi ko natawagan.....
Nagsimula din syang makipag away sa mga napakadaming lalake...Arvin's POV
Naglalaro lang ako ng X-box sa bahay biglaang tumunog yung bell na ibig sabihin ay nasa danger zone ang isa samin ni Quin. I track Quin's phone nakita ko naman agad kung nasaan sya yun nga lang malayo sya...Pumunta na ako kung saan yung lugar na itinuro ng GPS ko pero nakita ko nalang kung saan ako dinala ng GPS ko.....................abandoned house??? Yuckkk..... Hindi sa bading ako pero ang pinaka ayaw ko talaga sa lahat yung mga maduduming lugar siguro maliligo siguro ako sa bahay pag kauwi ko ng 5 times......
Pumasok na ako sa loob..... Yuck! Andumi!. Ano bang ginagawa dito ni Quin. Kadiri naman ang trip nun! Dont get me wrong pero ayaw ko talaga sa mga ganitong lugar. Pati sa gwapo kong toh? Bakla? Ulul!.
May nakita akong isang pinto. At pumasok ako. Well hindi naman ako masyadong nagulat kase nakakita na ako ng ganito dati. Sus mas malaki pa nga garahe ko dyan hahaha joke pero mas malaki talaga garahe ko dyan. Eto lang naman kase yung nakita ko:
May 30 na eroplano lang naman ang meron ako kaya ko nasabi na mas malaki ang garahe ko dyan pati mga sports car.......... Pumasok na ako sa loob ng bahy na toh. Pagkapasok ko sa isang pinto nakita ko nalng sila Quin na nakikipag away sa mga napakadaming lalake. Yun oh! Matagal na akong nag hahanap ng ganito! Nakisali na ako sakanila. Pero nagulat ako nung nakita ko si Dave na may hawak ng baril at nakatututok ito kay Chloe..... Nakopo....... Nakita ko si Quin kung paano nya tinalunan yung likod ng lalake at sinipa yung lima. Tumba! Hahaha ang galing talaga nitong kapatid kong to.
Maya maya naubos narin yung mga ugok na yun......
Quin's Pov
Hayssss buti nalng ubos na sila.............humarap ako kay Dave. At nagulat sya nung nakita nya si Arvin
"Aba buhay ka pala Arvin"-dave
"Hindi zombie lang ako"-sarkastikong sagot ni Arvin
"At hindi ko akalaing ang isang tapat na body guard sa mansion namin ay isang mamamatay tao napala."-arvin ulit
"Higante at hinagpis ang tawag dun Arvin"-dave
"Okey sabi mo ehh"-Arvin
Nakita kong galit na galit na sya hindi dahil naubos na yung mga tauhan nya kung hindi, hindi padin nagbabago sa pagiging pilosopo ang dati nyang amo na si Arvin. Mabilis ako g lumapit skanya at sinipa sya sa tagiliran. Mabilis ko naman kinalagan ng tali si Chloe.... Tss chitchatting some shits before fighting. Same old same old bitch. Nagulat ako nung biglang pinaputukan nya si chloe pero.....Alyssa's Pov
Nagulat ako nung pinaputukan nya si Chloe. Kaya mabilis akong humarang sa harap nya. Pero wala akong naramdaman na bala sa katawan ko. Nakita ko nalang si Quin.......To be continued......
Sorry guys kung maikli pati cliffhanger ba? Sorry na hehehehe ilove you all!
BINABASA MO ANG
Black Princess:The Darkest Secret ~COMPLETED~ (BOOK 1) (UNDER MAJOR EDITING)
Teen Fiction❗️UNDER MAJOR EDITING❗️ Hi guys I'am a new student here and nice to meet you all my name is................. There is this girl who is just pretending to be a nerd or lets just say that she is a girl who does not the girl all the boys expected . But...