Notes:
* hiện đại không tưởng
* cùng trường sư huynh đệ
Tác giả: §孤舟济北|一往情深
http://healer787.lofter.com/post/1eb3bf4d_11e43114
https://archiveofourown.org/works/15682803
Hội An nhà nghỉ, trong hành lang mang theo đèn lồng màu đỏ.
Gian phòng kia là vui vui mừng , xoạt loang lổ phấn nước sơn vách tường, màu đen gang giường cá nhân, buông xuống trắng như tuyết màn tơ, phòng vệ sinh dán màu đen gạch sứ, có phần cành tiểu đèn tường. Đúng, đó là một như ở Âu châu trong trấn nhỏ quán trọ gian phòng. Bên ngoài phòng có bể bơi. Có trường mà uốn lượn hành lang.
Gấm vóc đèn lồng màu đỏ quang ảnh lắc lư, Giang Trừng cùng Ngụy Anh ở trong bể bơi hôn môi.
Hai người áo cánh vẫn không có cởi, kiểu giống nhau bằng bông màu trắng thương cảm trên trước ngực từng người bôi mở hai bút tử hồng cùng màu da cam hỗn hợp xinh đẹp sắc điệu, phảng phất viễn vọng lúc rơi vào đáy mắt một đạo tà dương, giờ khắc này ướt nhẹp địa kề sát ở trên người hai người, căng mịn cơ nhục, bắp thịt đường viền như ẩn như hiện, lộ ra thanh niên đặc biệt phấn chấn cùng mị lực. Tu thân nhạt màu quần bò vô cùng đáng thương địa thấm đầy nước chìm ở đáy nước.
Ôm hôn hai người không có thu dọn y quan nhã trí, chỉ vội vàng dây dưa đối phương cuống lưỡi từ đối phương trong miệng tranh thủ dưỡng khí, trong suốt nước bọt theo hai người rõ ràng hàm dưới đường vòng cung nhỏ xuống hòa vào trong ao nước, đẹp thon dài cổ hiện ra rơi Thủy Quang, theo nuốt động tác trên dưới lăn hầu kết dẫn dụ người hôn môi liếm láp.
Triền miên kéo dài tiếng nước để buổi tối không khí hơi nóng lên.
Ngụy Anh khẽ cắn lấy Giang Trừng đầu lưỡi, bị mút đến tê môi hơi cùng với chia lìa. Hắn thở hổn hển đến xem Giang Trừng mặt, óng ánh Thủy Châu theo Giang Trừng gò má động nhân đường vòng cung chảy tiến vào trong lòng hắn, gây nên một vòng một vòng kéo dài không suy Liên Y. Bóng đêm quăng vào trong mắt của hắn đem nhuộm đến đen kịt như mực, Ngụy Anh nhìn thấy chính mình thu nhỏ bóng người phản chiếu trong đó, lại như chính hắn sa vào ở một mảnh trong hồ nước.
"Giang Trừng, con mẹ nó ngươi dài đến cũng quá dễ nhìn."
Ngụy Anh nhướng mày lộ ra một ám muội nụ cười, vẫn là không nỡ thả ra Giang Trừng môi lưỡi, nhẹ nhàng Nhu Nhu địa ngoạm , phát sinh một điểm mơ hồ tiếng vang.
Giang Trừng không để ý tới Ngụy Anh khiêu khích, mặc hắn ở chính mình ngoài miệng làm yêu, thỉnh thoảng ngậm cái kia mềm trơn cái lưỡi dành cho thích hợp đáp lại. Mặt không biến sắc địa dùng ngón tay đẩy ra Ngụy Anh ướt đẫm thương cảm xoa bên hông này phiến trắng mịn da thịt, khống chế được sức mạnh kìm mấy lần hậu chiêu chưởng toàn bộ phụ trên tầng tầng xoa nhẹ một cái, dẫn ra Ngụy Anh hai tiếng ngột ngạt thở dốc.
Giang Trừng hứng thú dạt dào địa ở đây khối mẫn cảm mang vò vò xoa bóp, ngón tay thon dài theo Ngụy Anh phần eo tốt đẹp chính là đường nét dần dần dưới chuyển qua hắn trần trụi êm dịu mông. Rất quen địa dùng tay bóp mấy cái lại không nhẹ không nặng vỗ hai cái, quen thuộc co dãn để Giang Trừng híp híp mắt.
YOU ARE READING
[QT] [Trừng Tiện] Tập hợp đoản H văn
FanfictionNhớ kỹ nha, bên kia là H văn Tiện Trừng, bên này là H văn Trừng Tiện. Đoản hỗ công thì chưa biết đăng bên nào... Bạn đã được cảnh báo, lọt hố mù mắt ráng chịu.