[H] [Trừng Tiện] Đồ hữu kì biểu

2.9K 82 7
                                    

https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404305199165475067

Ngụy Vô Tiện mặt hướng một mặt mở phân nửa chạm trổ hoa văn cửa gỗ, chắp tay đứng, ngoài cửa sổ chim hót phong phật, có mưa phùn lưu loát rơi vào một ít trì liên đường trên, trên người hắn chỉ đơn bạc màu trắng quần áo trong, đồng dạng đơn bạc màu trắng ngoại bào nghiêng khoác lên trên vai, nhìn qua cực kỳ giống vẽ bổn,vốn cái trước trắng xám cắt hình, liền đường viền đều là hư .

Chặt bưng cửa bị người từ bên ngoài đẩy ra, chấn động khắp phòng yên tĩnh, cũng mang đến ngoài phòng sinh cơ. Người kia hiển nhiên đã tới quá nhiều lần, xe nhẹ chạy đường quen địa quay người đem cửa bưng được, đứng chỗ bóng tối, vẻ mặt sờ biện.

Ngụy Vô Tiện quay đầu đi nhìn cái an tĩnh bóng người, góc bị Âm Ảnh che đậy không được lộ ra người kia một mảnh màu tím vạt áo, mặt trên liên vân ám gỉ tinh câu tế xiết, trông rất sống động. Trầm mặc ở giữa hai người chảy xuôi, liền Ngụy Vô Tiện chỉ được đã mở miệng:

"Giang Trừng, ngươi lại tới làm gì chứ?"

Giang Trừng đi lên phía trước, đem Tam Độc tùy ý đặt một bên trên bàn, cũng không trả lời, vẻ mặt mang theo một loại nào đó làm người sợ hãi hờ hững, đẩy ra Ngụy Vô Tiện ngoại bào, bàn tay không kiêng kị mà ở Ngụy Vô Tiện trên người bồi hồi, cẩn thận mỗi một nơi cảm thụ. Tình cờ dùng tới mấy phần khí lực, bàn tay nhiệt độ liền cũng theo áo sơ mi ở Ngụy Vô Tiện trên người tới lui tuần tra.

Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu nhìn Giang Trừng, rất có mặc hắn bắt bí thoái nhượng, những kia vi sắc mặt tái nhợt hiển lộ ra Ngụy Vô Tiện cũng không như nhìn qua như vậy ung dung, ngoài ra càng là tập mãi thành quen vẻ mặt. Ngụy Vô Tiện lại nói:"Giang Trừng ngươi phế ta một thân kinh mạch, hiện tại hà tất như vậy chặt tế ta đây?"

Giang Trừng bàn tay hơi cong, đầu ngón tay ở Ngụy Vô Tiện sau lưng vạch một cái mà qua:"Không phế ngươi Quỷ đạo, ngươi chết sớm rồi. Cũng sẽ không còn đang nơi này."

"Đúng vậy a, không phải vậy ta sớm đi rồi, " Ngụy Vô Tiện giống như vô ý nói, "Sư đệ, ngươi chừng nào thì có thể thả ta đi đây?"

Giang Trừng nhìn thẳng Ngụy Vô Tiện con mắt, cặp kia mắt hạnh vẫn như cũ thanh thấu, cũng không phải thời niên thiếu một phái Hạnh Hoa Xuân Vũ, cũng không phải vây quét Ôn gia lúc thấu xương trùy tâm, giờ khắc này cặp kia xem qua quá nhiều quá nhiều sự vật trong mắt chỉ có như vậy một Ngụy Anh.

Chỉ có một Ngụy Vô Tiện.

"Buông tha ngươi?" Giang Trừng thấp giọng lập lại ba chữ này, mang đến Ngụy Vô Tiện một trận hãi hùng khiếp vía, giọng điệu này mang theo cố ý, được ăn cả ngã về không đánh vỡ Nam tường khó về chấp. Hai người nhân vật nhất thời điên đảo, Giang Trừng khư khư cố chấp đi ở một cái không người tiểu đạo, Ngụy Vô Tiện thì lại muốn kéo về Giang Trừng.

"Ai buông tha ta đây?"

Giang Trừng chế phục Ngụy Vô Tiện giờ khắc này quả thực dễ như trở bàn tay, kinh mạch đứt đoạn, Quỷ đạo toàn bộ phế, Giang tông Chủ làm việc gọn gàng nhanh chóng không chút nào dây dưa dài dòng, mạnh mẽ cắn tới Ngụy Vô Tiện bạc bẽo môi lúc cũng là dắt vạn cân Lôi Đình, khí thế hùng hổ.

[QT] [Trừng Tiện] Tập hợp đoản H vănWhere stories live. Discover now