Chapter 3: Already Enter

1 0 0
                                    

Chapter 3:
Already Enter

Scarlet's PoV:

I'm packing my things right now in my room so here are my things:

✔ My Glave
✔ My Knives
✔ My Potions
✔ My Guns
✔ My Katana
✔ My Priar
✔ My Some Clothes
✔ My Mask
✔ My Cloaks and Blazers
✔ My Personalthings then......

Viola! It's all done! I put it all in my bag it maybe look like a big one but once if i push the button it will became a small carry bag but when you carry it likes you carry the world all by yourself but it's heaviness is normal to me sanay na ko dun...

(A/N: Ano di mo na mapigilang magtagalog no? →_→)

Oh shut up author will yah?!

(A/N: A'right as you say Ms. KUROS! *insert sarcasm*)

Psh. No wonder na masungit ako sa istoryang 'to dahil ganun din naman yung author tsk.

(A/N: What did you say? ╰_╯)

Oh Nothing!! →_→

(A/N: Oh.. ok︶︿︶)

OK back to the story..

  So ayun na nga i'm done preparing my things...

  "Packing things really consumes my time *sigh*" Sabi ko habang pabalyang umupo sa queen size bed ko.

   Habang nakaupo ako naisipan kong mag-search muna sa lappy ko...

(A/N: Ang salitang lappy ay salitang pinaikli para sa LAPTOP..)

'Yan nag-explain pa si Miss A haa..

Oo nga pala. Ang pangalan ng school namen ay T.U short for THANATOS UNIVERSITY. Weird name right. It means evil or devil in latin and greek word. Babagay talaga ako sa school na 'yun at parehas kame ni kuya na talagang babagay dun...

*KNOK KNOK KNOK*

"Come in." Malamig kong sabe at dumukot ng isang shuriken...

"We're here n--wahhhhhhhhh!" Confuse na sabi ng isang napaka-ingay na daga dejoke lang.

"Ano ba Queen ginugulat mo ko ha?!" Masaya nyang sabi.

Brittany Emerald Hansen Wilson.

Ang aking pinsan na di maalam mag-express ng feelings. Kahit maingay sya ay di s'ya maalam mag-express ng kanyang mga emotions. She's 17 years existing and she is the flinggirl in the group. Mahilig mag-boyhunting at mag-bars. Pero wag mong magalit-galit yan, masama yang magalit lalo na at kapag nagseryoso yan.. Kaya kang hiwain sa dalawa nan. She loves using daggers and arrows and also his katana na ang handle and handler is specially made from wood. She has Green hair and green eyes. And ofcourse alam ko na nagpakulay na naman sya ng buhok para daw bumaay kapag papunta kame dun sa paaralang yun. Tsk, daming arte.She is the Serpentina Merten of the group...

I just made a bored sigh...

"Dapat masanay kana sa kanya Queen, matagal na talaga yang gan'yan" sabi ni Vernice at isinara ang libro n'ya..

Vernice Jyra Fuego

  The mute in the group. Tahimik yan pero kapag may napahamak same nako! Daig pa nang ingay ng kanyon, pagsabog ng bomba, at ratatat ng sniper sa sermon at ingay n'yan. Well kasalanan rin ng mapapahamak e, pinag-alala ng sobra. Siya ang hacker ng grupo. Kahit gaano pa kasikreto ang file na 'yan kaya n'yang i-hack at buksan yan. She's 17 years existing same age as mine. She has a blond hair and blue-green eyes. Pero kahit hacker sya ng Grupo kaya n'yang magpatumba ng isang batalyon kung may gana s'ya.. Her Fencing Sword is her favorite weapon. She's our Victoria Demonica of the group..

-THAT SCHOOL IS THE DEMONS' DEN-   [Queen Series 1]Where stories live. Discover now