Chương 4

887 54 5
                                    

SeokJin có hơi sợ về Jihoon một xíu nhưng sau đó cũng thoát khỏi suy nghĩ không mấy thiện cảm về Jihoon cho lắm. Anh đi lên cầu thang thì đột nhiên đi gần đến lầu 3 thì bị ai đó lắm lấy, anh giật mình quay lại thì thấy đó là Jungkook.

" Đi đâu ? " Jungkook lạnh lùng hỏi

" Thì đi dạy chứ đi đâu ? " SeokJin có hơi nhăn mặt vì cách nói chuyện của cậu.

" Nay nói chuyện với ai hả ? " Jungkook cậu siết chặt tay của anh là anh hơi nhăn mặt vì đau

" Chỉ...chỉ là thầy giáo mới vô trường thôi mà. Làm gì căng vậy ? Không lẽ...cậu ghen ? " SeokJin trêu cậu

Còn Jungkook thì...đơ. Woa, sao anh ta hay vậy trời ? Ghen mà cũng bị phát hiện nữa là sao chứ trời ? Hay là mình để nó hiện ra mặt luôn à ? ( Au : Đúng òi đó anh ơi :3 )

Thấy Jungkook không nói gù, anh dừng việc trêu lại. Hơi hoang mang xíu, chắc có lẽ đùa hơi quá đáng chăng ?

" Xin lỗi, tôi chỉ đùa thôi..."

" Ừ, tôi ghen đó ! " Một câu nói vô vô cùng bá đạo của cậu làm anh ngạc nhiên

" Hả ? " Anh đơ

" Tôi nói tôi ghen ! " Jungkook lặp lại

" Nhưng..." Chưa nói xong thì đã bị Jungkook ôm rồi hôn...

Cố đẩy Jungkook ra nhưng biết òi đấy. Sức của Kookie là mạnh nên anh đây đã già không thể chống cự được nên đành để cho cậu muốn làm gì thì làm. Cho đến khi cả hai gần hết không khí thì Jungkook mới chịu buông tha cho đôi môi anh đào của SeokJin. Bàn tay không yên phận mà mò xuống nơi đó của anh, anh giật mình ngăn cậu lại.

Như hiểu ý anh, Jungkook ngừng việc đó lại. Khẽ thì thầm nói với anh một câu khiến anh hoảng lại vừa đỏ mặt nữa a~

" Không làm thì tan học cũng làm. "

Sau đó cậu quay người bỏ về lớp của mình mặc cho anh đang còn bối rồi vì câu nói đó của cậu...

__________________________________

Lười viết nên viết ít. Thông cảm!

( KookJin ) Là Nam Tôi Cũng Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ