Tyler- GDragon
Xyde-TOP
Riel- Taeyang
Mike- Seungri
Loui- Daesung
-------------------------------------------She was my Girl, only Girl in my life.
She was my love that I will always love for the rest of my life.
She was everything that I have
She was my happiness
She was my sweet surrender
She was my life.
She was...Minahal ko siya ng sobra-sobra. Yung kaligayahan niya kaligayahan ko na din. Lahat kaya kong ibigay sa kanya. Lahat! Pangarap ko, sarili ko. Lahat kaya kong ibigay sa kanya. Actually naibigay ko na sa kanya. Dahil ganon na nga ako magmahal sa kanya, wala na din akong naitira para sa sarili ko.
Pero bat ganon? Bat niya ako iniwan? Kulang pa ba ang pagmamahal ko sa kanya? Kulang pa ba lahat para sa kanya? Hindi pa ba sapat na mahal namin ang isa't isa para ipaglaban niya kung anong meron sa amin dalawa?
Pero leche! Ito pa din ako! Mahal siya. Mahal na mahal! Kahit na anong gawin niyang pananakit sa puso ko, siya at siya pa din ang tinitibok nito. Martyr na ba? Langhiya! Mahal ko eh! Ang masaklap? Bestfriend ko pa! Ano ba ang nakita niya sa kanya na wala sa akin? Kaya kong maging siya kung gusto niya, pero.. Sh*t! She's happy with him now! She's happy to be in his fcking arms!
Eto ako ngayon, nakatago malayo sa kanila, tinitignan silang masaya.
Bawat ngiti at pag hawak, para akong sinasaksak sa dibdib ng paulit-ulit. Lahat tumatagos, walang nagmimintis.Mas lalo akong nasaktan nung binigay niya kay Xyde yung singsing naming dalawa. Habang ako, suot suot ko pa rin yung akin. Pangako ko sa sarili ko na kahit anong mangyari, siya lang ang mamahalin ko. Habang may hininga pa ako, habang tumitibok pa rin itong puso ko, siya lang ang mamahalin ko. Wala ng iba.
Pagka-alis ni Sophia, hindi ko mapigilang sugurin si Xyde at umpisahan siyang Duruin
"GAG* KANG HAY*P! AHAS KA! INAGAW MO SI SOPHIA SA AKIN! GANUN KA NA BA KA -DESPERADO SA MGA MERON AKO?"
"WAG MO NGA AKONG MA DURO DURO TARANTAD* KA!"
"MAS TARANTAD* KA GAG*! IKAW ANG SUMULOT SA GIRLFRIEND KO!"
Atsaka ko siya binigyan ng isang malakas na suntok.
"BAKA KASI DI KA MAGALING KAYA SA AKIN PUMUNTA YUNG GIRLFRIEND MO GAG*!"
Bigla namang bumawi itong si Xyde ng suntok sa akin. Pero bago pa ako maka-bawi, pinigilan na kami ng tropa ko.
"ANG SABIHIN MO NAIINGIT KA LANG SA AKIN! LAHAT NG MERON AKO"
Sabi ko habang nagpupumiglas sa hawak nila.
"BA'T AKO MAIINGGIT KUNG AKO ANG PINILI NIYA?"
Nung nakawala ako, sinugod ko siya ng isang malakas na suntok na nagdahilan para matumba siya. Dinaganan ko siya atsaka inumpisahang suntukin ng paulit ulit.
"HINDI MO BA MAINTINDIHAN TYLER? HINDI KA NA NIYA GUSTO! SAWA NA SIYA SA'YO! SA UGALI MONG YAN! HINDI NA SIYA MASAYA SA'YO KAYA TUMIGIL KA NA!"
Napatigil nga ako sa pagsuntok sa kanya.
Dahil doon tinayo nila si Xyde at umalis sa harap ko.Yun na ba ang mga sagot? Sawa na siya? Di na siya masaya? Ayaw na niya sa akin
It is just a simple answer but it has million feelings behind it.
Hindi ko na mapigilang umiyak. Ang tanga tanga ko kasi! Bat kasi hindi ko naramdaman na nag-sasawa na siya sa akin.Bat kasi hindi ko naramdaman na ako na lang pala ang masaya. Bat kasi ngayon ko lang naramdaman na napagod na siya.
Umuwi akong mag-isa sa condo kong duguan, pumutok ang labi at may pasa sa mukha. Wala na akong pake sa sasabihin ng mga taong nakakasalubong ko.
BINABASA MO ANG
She Was
De TodoShe was my Girl, only Girl in my life. She was my love that I will always love for the rest of my life. She was everything that I have She was my happiness She was my sweet surrender She was my life.