Cậu ngồi xuống ghế, đọc bảng thống kê những người thường xuyên vi phạm trong 1 tháng nay. Trong đó có Akai nhà ta .
- Gọi Akai Shuichi tới đây cho tôi( cậu nghiêm giọng)
Ng trong phòng tức tốc đi tìm anh vì họ biết anh đang bất thường. Họ kéo Akai đi và đẩy vào phòng hội trưởng trong lúc anh ko hiểu chuyện gì đang diễn ra. Anh ngồi xuống ghế , đối diện với cậu.
- Akai-san , anh có thể nói cho tôi biết vì sao anh lại phạm nhiều lỗi vậy ko hả( cậu ném bản thống kê lên mặt anh)
May là anh kịp thời chụp lại đc nếu ko thì nó đã ở trên mặt anh.
- Em đang định phá hư khuôn mặt của anh à( anh ném lại cho cậu)
- Amh đánh nhau với lớp trưởng lớp B, đánh giáo viên thể dục, từ chối lời cầu hôn rồi lại đánh nhau . Rốt cuộc anh định tới đây học hay là đánh nhau( cậu kể hết tội của anh)
- Nếu anh thính đánh nhau thì sao hả(anh tiến tới chỗ cậu)
Cậu nổi khói muốn đánh anh thì bị anh chặn lại , ép cậu vào tường, hôn mạnh vào bờ môi quyến rũ của cậu. Tay luồn vào áo cậu
- tên kia ngươi... ngươi( cậu đỏ mặt)
Anh thả cậu ra và ngồi xuống ghế của cậu, chân gác lên bàn.
- AKAI SHUICHI, ngươi cút cho ta( amuro giận dữ hét lên)
- Bye( anh đi ra)
Trong phòng lập tức có tiếng vỡ đồ.[li thủy tinh: tui có tụi tình chi mà ông ném tui, giận cá chém thớt vừa phải thui]. Sau đó lớp F cũng bị cậu hành , đúng là giận cá chém thớt mà. Tội nghiệp cho những ng xấu số ......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hết chap 3
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của tôi , Amuro !!!
RomanceAmuro rất ghét Akai vì mẹ anh đã phá hoại hạnh phúc của mẹ cậu....