Chap 2

779 36 1
                                    


Buổi sáng sớm

Amuro đang ngủ trong chăn ấm mặc kệ tiếng chuông đồng hồ báo thức. Akai bược vào, lôi cậu dậy và nói :

- Tới giờ đi học rồi, dậy đi 

- Tôi muốn ngủ , anh xéo ra ngoài đi( cậu trùm kín lại)

Anh kéo chăn ra, hôn vào môi cậu thật sâu. Cậu đẩy anh ra , nói:

-  Tên kia , ngươi làm cái méo gì thế hả

- Đánh răng rửa mặt rồi ra ăn sáng đi(anh đi ra, mặc kệ tên nào đó đang hậm hực)

Cậu bước ra ngoài , quần áo xộc xệch , áo sơ mi chưa gài 3 cúc trên. Anh thấy vậy tiến lại gần cậu, chỉnh sửa quần áo của cậu. Cha cậu thì cười nói vui vẻ với mẹ anh khiến cậu tối sầm lại, hất tay anh ra.

- Đừng dùng bàn tay của anh chạm vào tôi( giọng nói lạnh lẽo của cậu vang lên)

- Amuro-kun , ngoan nào (anh vẫn chỉnh sửa quần áo cậu)

- Vậy thì nhanh lên( cậu nói)

2 ng ngồi vào bàn ăn. Khi nhìn thấy cha , mẹ kế , anh nói chuyện vui vẻ khiến cậu tối đến mức ko thể nào tối hơn. Cậu đứng dậy bước ra khỏi nhà, đi bộ đến trường. 

Trường ajimo

Cậu là hội trưởng hội đồng học sinh trường này nhưng cha cậu lại ko biết vì suốt ngày ông ta chỉ quan tâm đến Akai. Tính tình cậu chuyển đổi 360° . Cậu vào lớp F để giảng dạy thay giáo viên vì ko ai dám dạy lớp yếu nhất này và cũng đáng sợ này.

- Trật tự cho tôi trước khi ko muốn chết( nụ cười của ác quỷ xuất hiện trên môi cậu)

Cả lớp im phăng phắc, ko ai dám nói 1 tiếng. Cậu bắt đầu vào bài giảng. Tiết học kết thức, cậu vào phòng hội học sinh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap 3 , 4 sẽ cập nhập sớm

Em là của tôi , Amuro !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ