Minene Uryuu! Ngoài Yuno Gasai ra, tôi luôn yêu thích nàng này. Tomboy, mạnh mẽ, tàn bạo,...và cô ấy là khủng bố.
Minene là chuyên gia của hầu hết các loại vũ khí như: Thuốc nổ, bom C4, lựu đạn, súng... Nhật kí của cô ấy là "Escape diary", nhật kí này có thể giúp cô ấy trốn thoát khỏi những cạm bẫy mooti cách dễ dàng.
Khi làm Yandere cũng vậy, nếu có bị phát hiện, nhật kí đó sẽ phát huy tác dụng. Do đó, cô ấy sẽ không bao giờ bị phát hiện.
Thực ra khi làm Yandere, Minene sẽ chẳng cần lén lút gì cả. Cô ấy sẽ chỉ cần đi thẳng tới chỗ tình địch của mình, dùng súng, dao...đâm chết luôn nó, rồi bỏ đi là xong. Nói cho cùng, cô ấy cũng là khủng bố mà, giết một đứa là quá dễ dàng rồi. Còn nếu có nhiều hơn 1 đứa thì...quăng cho nó quả lựu đạn là xong. Lúc đó, nhật kí Escape của cô ấy chắc chỉ dùng để trốn thoát khỏi lũ cớm thôi.
Nhưng trong phim Mirai Nikki, điều tôi thấy đáng buồn nhất là đến cuối phim, Minene vẫn bị mất một cái tay.Đây này! Cô ấy đang vui nhưng tui đang buồn đến phát khóc đây này😭😭😭😭😭
Ít nhất thì cô ấy cũng đến được với người mình yêu - NishijimaĐẹp đôi quá! Mong Minene sẽ mãi mãi giữ được cái tính cách tàn bạo và mạnh mẽ này.
Phù ...mãi mới xong. Mấy hôm nay tôi kẹt ý tưởng quá đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yandere tập hợp!
Historia CortaMọi chuyện về những nhân vật đang là Yandere và những nhân vật nếu làm Yandere