Chapter 13

234 5 0
                                    

Shar's pov

sira ulo talaga tong si paul niyaya yaya ako tas palusot lang pala .. para sundan sila jairus at mika .. baliw talaga to .. sabi niya tignan daw namin kung may gusto talaga si jairus kay mika at malaman namin kung may chance daw ba ako ..

shar: bat sila di dumiretso kumakain ba yan si mika ng street food?

paul:haynako for sure hindi muhkang rich kid eh..

shar: uy dont judge...

paul: ewan ko sayo.. oh yan umorder sila..

shar: uyyy favorite ko yun (pupunta na sana ako sa kanila ng bigla ako hilahin ni paul)

paul: gusto mo bang sipain kita wag kang magpahalata..

shar: gutom na ako..

paul: tiis muna mamaya kana kumain..

----------<3fast forward

(tapos ng silang kumain)

paul: tignan mo ang arte ng babaeng street foods lang..

shar: hayaan mo na baka hindi lang siya sanay sa ganyan

paul: hay nako masyado kang kasing mabait kaya di na papansin ang kaartehan niya..

shar: bahala ka nga sa buhay mo tara na lang sundan nlang natin sila ...

paul: saan nanaman kya pupunta to .. aba sa mall..

shar: paul cr lang ako ha naiihi nako eh..

paul: sge bilisan mo ha...

Paul's pov

omaaaghad ... papasok din si mika sa cr .. lagot na ... shar wag ka muna lalabas shar .. dyosko po baka mahuli kami .. after ilang minutes buti naman lumabas na si mika ... lord sana di nahuli si shar .. at maya maya ay lumabas ba din si shar ..

paul: ano nahuli ka?

shar: malamang hindi ..

paul: anu maya narinig ka ba sa bruhang un..

*flashback*

shar's pov

pag pasok sa cubicle ng cr may narinig akong boses ..oh no.. si mika..

mika: grabe pala si shar nakakaya niyang kumain ng ganun .. makapagtoothbrush na nga..

di ko ma narinig ung sumunod niyamg sinabi kasi may kumatok na sa pinto ko.. kaya na flush ko agad ung toilet at di ko na narinig ung sinabi niya buti pag labas ko ng cubicle eh nakalabas ma siya nh cr

*end of flashback*

shar: wla naman siyang sinabing masama kaya uwi na tayo..

paul: oh sge na nga ..

-------<3

sorrey po sa short at late ud ko .. dont forget to vote and comment:)

Love takes timeWhere stories live. Discover now