Chap 6

340 26 3
                                    

- Aizzz, mùa đông đến rồi lạnh quá. Đâu đâu cũng thấy mọi người thốt lên câu nói ấy.

Chaeyoung cũng vậy.

- Bộ lạnh lắm à? Có cần tôi ôm cho ấm không? Taehyung cười mỉm và nói.

- Cậu nhìn tôi giống đang đùa hông? Chaeyoung ngước mặt lên nói với Taehyung

- Cậu có muốn tôi cũng chả cho! Nghĩ sao mà một con người ẹp zai sáng lạng như tôi lại đi ôm người như cậu

- Tôi cũng chẳng thèm. Xí!

- Cứ cho là như vậy 

"Dạo này thấy mấy cậu ấy thân nhau dzữ!!!?"Bạn cùng lớp của Chaeyoung nói

......

"Alo! Joy Unnie à, Chaeyoung em nè"Chaeyoung gọi điện cho Joy.

"Chaeyoung ah! Chaeyoung! Lâu rồi chưa thấy em gọi cho unnie, giận unnie ah?"

"Em còn tưởng unnie giận em vì em hông thấy unnie gọi cho em"

"Unnie có việc bận nên không call được cho em"

"Unnie lại đi hẹn hò à?"

"Đâu ra"

"Em quen unnie từ nhỏ, hiểu tính unnie nhất mà. Ai vậy unnie?"

"Em cũng biết đó"

"Kang...."

"ah!Daniel oppa! Em không ngờ đó unnie. Lúc đầu em còn tưởng hai người chỉ là bạn thân. Unnie giấu em từ hồi cấp 3 đúng hôn?"

"Ờ thì......"

"Unnie! Bao giờ unnie về nước vậy?"

"Đợi bao giờ Xoài bé nhỏ của unnie lấy chồng unnie mới về hihi"

"Unnie -.-! Mà bên Thái có lạnh lắm hông unnie? Bên đây lạnh lắm unnie ah. Unnie về ôm em cho ấm đi unnie"

"Bên này hơi se lạnh thui em. Unnie sẽ về bất ngờ vào mùa đông này đó. Lo mà dọn dẹp phòng đi không unnie mắng đó"

"Nà ní? Hihi unnie muôn năm, yêu unnie nhất trên đời, unnie rủ thêm Yerim về đi nha. Hoy bye bye unnie em đi ngủ nhá"

"Oke. Bye em"

...

"Choo chicken à ! Joy unnie và Yerim sắp về rồi đó hihi, cậu cho mình mượn chút tiền để sắm sửa đón hai người đó và đãi họ nha nha nha"Chaeyoung nhắn cho Jisoo.

"Ăn tiêu cho lắm vào!!!"

"Dạo này mình ăn ít mà. Tại ba mình phạt trừ tiềm tiêu vặt tháng này"

"Cái gì cũng có lí do của nó hết thôi"

"Đi mà! Đi! Đi Choo yêu quý của Mình. Tớ hứa nếu cậu cho mình mượn lúc mình có tiền sẽ đãi cậu một bữa full gà luôn, nha, nha, nha"

"Để tớ suy nghĩ"

"NHAAAAAAAAAAAAAAA"

"Được rồi! Vì tương lai tươi sáng chicken chicken iu quý của mình, mình sẽ cho cậu mượn tiền muahahaha, CHICKEN, CHICKENNNNNNN. Chicken mùa đông ăn nóng nóng giòn tan, xé từng miếng mình cho vào miệng ahihi"

"-.- Thôi bye cậu (điên hết mức, chicken đâu ngon bằng xoài đâu)"

"Bye, Chicken"

...............Sáng hôm sau 

"Haha! Hôm qua tớ mơ một giấc mơ thật đẹp"

"Mơ gì? một dàn trai đẹp hay gì?"Lũ con gái xúm lại hỏi.

"Tớ.......Hôm qua.....tớ.........được đi trên 1 con đường....tới 1 nơi...được gọi là.....thiên đường.......ở đó.......có rất nhiều chiken"

"-.- Choo à cậu bị nghiện chicken cấp độ nặng rồi"

"Chicken ngon mà!"Taehyung mỉm cười về phía Jisoo nói"Mà cậu tên Choo à"

"Nae"

Giờ ra chơi..........

"Hôm nay mình bán đắt hàng thật, hết nguyên 10 con gà rán"Đầu bếp của trường nói

"Tae à, tớ có mua chicken nè, nhiều lắm hay cậu ăn cùng tớ nha"Lũ con gái chen nhau nói.

"Ơ, tôi có bảo các cậu mua cho tôi à?"

"!!!?"

"Cậu cho Choo là coi như cho tôi đó"Taehyung mỉm cười về phía Jisoo

P/s: Ông này đào hoa quá, thính khắp nơi, mà lâu chưa thấy Kook của au nhỉ? Chap sau au sẽ nghĩ tình tiết có Kook nha ^^

"Choo ơi! cậu xử lí đống này giùm tụi mình nha"Tụi con gái thất vọng não nề

"Mình á... thật ra mình không nhận đâu nhưng vì tấm lòng của các cậu......ơ...... đâu hết rồi...làm mình văn vẻ quá -.-"

"Chaeng à ......ợ.....ăn giúp mình một ít đi....ợ.........mình no quá"

"Khiếp cậu lấy đâu ra mà lắm Chicken vậy?"Chaeyoung tò mò

"Tụi con gái lớp mình chứ đâu"

"Aaaaaa! Bách hợp! Tụi con gái thích cậu.....?Aaaaaaaaaaa"

"Vớ vẩn, tại Tae nói cậu ta thích ăn chicken nên các cậu ấy mua nhưng Tae không ăn......"

"Dzời!!! Như vậy cậu không cần bữa tiệc full gà của tớ đúng không?"

"KHÔNG ĐỜI NÀO"

"Haizzz!!!"

...

"Thế nào? Cậu thấy tôi quyền lực không? Bạn cậu được ăn free đó"Taehyung nói

"Dzời! Thích thì tôi kêu Chanyeol oppa mua cho  tôi vườn xoài"

"Bạn trai cậu?"

"Hôm nay cậu uống nhầm thuốc à? Anh trai nuôi tôi đấy"

"Rồi lặng người đến vô tận trách sao được sự tàn nhẫn anh trót dzô tềnh thương em như là em gái ahhiho"

"Ê cậu kia đùa hơi quá đoá. Mà giọng cậu hay phết đó"

"Bộ cậu quên cái trường này là trường gì à? Học viện âm nhạc đó"

"Vậy mai sau cậu định vô nhóm nhạc nào?"

"BTS"

"Chìn chá? Có cái tên kia ở đó đấy"

"Làm sao đâu? Còn cậu"

"BLACKPINK cùng với Jisoo" 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vsoo / Vrose / Kookrose] Em mới là người anh yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ