Ricci's POV
Tapos na ang party and naandito ako sa room ko. Finally ikakasal na ko. Tatay na ko. Pero di pa rin mawala sa isip ko yon, nakita ko nga siya kanina. Nakita ko siya naiyak. Gusto ko siyang lapitan kasi natatakot ako. Ayokong lumapit sakanya habang luhaan pa siya.
Biglang nagbukas ang pinto ang niluwa nito si riley.
"Hey baby, what are you doing here? You should rest na. " sabi ko.
" Ate dayne tell me to give this to you. Kuya she's crying. I am crying too when i saw her crying." Sabi niya habang kinukusot ang mata, inabot niya sakin ang papel at lumabas na ng kwarto.
Binuksan ko ang papel ang amoy ko ang pabango niya dito. Walang nagbago.
Dear Rivero,
Happy happy birthday, stay what you are and be a good son to tita and tito. I am here outside your house habang sinusulat to. Thankyou for being my buddy kahit na sandali lang. You never failed to make happy, you did great rivero. You are worth fighting for. Pero tapos na kong ipaglaban ka. Andito na ko sa huling round ko cci, and sadly natalo ako. It fucking hurts cci. But i know u don't care.
Sana maayos na tayo
Closure lang naman hinihingi ko. Ayos na ko don.
Rivero, be a good husband and father to your family okay? Pakabait ka na hahahahaha. Wag ka nang gago, magkakaanak ka na e. Don't cheat on nicole okay? Now i already found the reasons why you left me. Pero sana naman sinabi mo sakin. I will not let that child live without a father. Alam mo yon, ayokong nakakakita ng ganon. Pero pano kami? Anyways, just enjoy your journey as a father. Mahal na mahal kita rivero. Mawawala din to.
Wag mo na kami alalalahin okay? Mahal ka namin. Kakayain namin to.
Paalam mahal ko.
Hanggang sa muli ricci. ☺Dayne❤
Naiiyak ako!😭😭 Bakit? Sinong kami? Huh? Baka sila brent? O kaya sila alexis. Closure? Sige yun ba gusto niya? Okay.
Dayne Paola
Active 4hrs AgoRicci
Uhm hi dayne.
Meet me sa starbucks tomorrow.
3pm.
Seeyou there.After i send that, natulog na ko dahil sobrang pagod ako.
Dayne' POV
I'm now here in my bed, kakatapos ko lang magshower. Naibigay kaya ni riley yon? Ughh wag mo munang isipin yon dayne paola. Napagisipan ko na buksan ang messenger ko para sa mga monkeys hehehe.
And then my eyes caught something.
A message from him.
I opened it.
Ricci Rivero
Active 8 mins agoRicci
Uhm hi dayne
Meet me sa starbucks tomorrow.
3pm.
Seeyou there.Dayne
Sure.Baka eto na yung closure na yon. Sige ready na ko. Finally maaayos na to.
YOU ARE READING
SANA
FanfictionFriends》 BestFriends 》 Lovers 》 Ex How? Find out. Here's Ricci Rivero's new story, it's all about him, he fell inlove with her. And sunddenly her ex named Nicole came back into here life. He left his girlfriend and comeback to her ex.