Phần 2

8 1 0
                                    

Chương 114: Thu dụng hạch

Cấu Âm Tử thân ảnh như hồng, hóa thành một đạo lưu quang, chớp mắt liền đã đi tới bắc bộ chiến trường.

Cấu Âm Tử đứng ở trên nhà cao tầng, nhìn tàn sát bừa bãi NOVA, mà Pandora chiến sĩ sở cấu thành chiến tuyến, đã là nguy ngập nguy cơ, gặp phải bại cục.

"Ân, tương đồng cảm giác."

Trong lòng biết trong đó kỳ quặc, Cấu Âm Tử cũng không hề chần chờ, từ trên nhà cao tầng nhảy dựng lên, vê chỉ thành quyết, nghiêm nghị cao quát một tiếng, Bàn Nhược kiếm hoa lại lần nữa hiển lộ cõi trần.

"Kiếm vãn thiên hoa."

Kình thiên một lóng tay, Bàn Nhược kiếm hóa thành một thanh to lớn kiếm quang, ngang qua ở thiên địa chi gian, uy hách thế thế, thẳng tồi bốn phong vân cực, cuốn lên mấy ngày liền gió lốc, cái loại này không thể giải thích thực là hoành tráng, làm trên mặt đất chiến đấu một chúng Pandora trong lòng kinh ngạc, xem thế là đủ rồi.

"Trảm."

Cấu Âm Tử khoảnh kiếm vung lên, nhất kiếm uy mãnh chi thế, lại là đem toàn bộ NOVA chém làm hai nửa.

"Này......"

Trên mặt đất Pandora dẫn đầu, là ba năm cấp trung đệ nhị danh Elizabeth · mã bố, biệt danh thần toán quỷ mưu chấp hành giả.

Là một đám tính bình tĩnh chấp nhất, là cái tương đương có đầu óc nữ đế hình nhân vật, ba năm cấp sinh thực chất tính thủ lãnh giống nhau tồn tại. Băng sơn mỹ nhân bề ngoài dưới cất dấu một viên vì chính nghĩa thiêu đốt nóng cháy chi tâm, thờ phụng quý tộc sở cần thiết tuân thủ nghĩa vụ —— vị cao tắc trách trọng.

Lúc này Elizabeth · mã bố vẻ mặt vẻ khiếp sợ nhìn bị chém làm hai nửa NOVA, trong lúc nhất thời kinh ngạc đến nói không ra lời.

Mà một bên Elizabeth · mã bố chế ngự giả, hai năm cấp Andrey, miệng giương thật to, cũng là đồng dạng khiếp sợ nhìn rơi trên mặt đất thượng Cấu Âm Tử, chỉ cảm thấy kia thân khoác đạo bào bóng dáng, là như vậy cao không thể phàn, nghiêm nghị phiêu nhiên xuất trần, không thể diễn tả.

"Hảo...... Thật là lợi hại a."

Lắp bắp Andrey, nuốt một ngụm nước miếng, vẫn cứ cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô. Nhưng là thân là Pandora Elizabeth · mã bố, ở trải qua lúc ban đầu kinh ngạc lúc sau, liền nhanh chóng khôi phục tới rồi nguyên bản bình tĩnh cơ trí, ưu nhã tiến lên đi rồi vài bước, đi tới Cấu Âm Tử phía sau cách đó không xa, nói: "Xin hỏi...... Xin hỏi vị đồng học này, ngươi cũng là Pandora học viện học sinh sao?"

Cấu Âm Tử thân bối Bàn Nhược kiếm, cầm trong tay phất trần, nghe được sau lưng có người dò hỏi, không khỏi xoay người lại, nhìn trước mắt ưu nhã cao quý, như nữ vương giống nhau Elizabeth · mã bố, nói: "Là, tại hạ hiện tại xác thật là Pandora trong học viện học sinh, xin hỏi học tỷ có chuyện gì sao?"

"Nam...... Nam sinh, ngươi là nam sinh."

"Thật là nam sinh ai."

"Nam sinh sao có thể trở thành Pandora."

Cấu âm tử vị diện chi lữWhere stories live. Discover now