#1 : My Jiminie

643 31 2
                                    

Nhon ~

Jimin là 1 sinh viên trường đại học Busan . Cậu ở cùng nhà với mẹ . Bố cậu đã mất sau 1 lần ngộ độc thực phẩm. Bố có để lại cho cậu 1 chú cún Shiba rất đáng yêu nhưng nó đã bị 1 đã say rượu điên rồ nào đó giết, cảnh tượng rất kinh hoàng, máu thì be bét, đầu chú chó thì lìa khỏi cổ. Jimin rất hận thù hắn, 1 phần vì đó là chú cún của ba, 1 phần là vì đó là vật duy nhất ba để lại cho mọi người trước khi mất. Cậu hận thù hắn, căm ghét hắn, muốn xé hắn ra thành từng mảnh rồi không cho hắn đầu thai, chết cũng không được yên thân.
Bên cạnh là nhà của một "anh" hàng xóm. Là Yoongi. Jimin thích qua nhà anh ấy lắm.

Vào 1 ngày đẹp trời , Jimin đi mua Coffee ☕ cho mẹ. Cậu phải đi qua 1 con hẻm vắng người để về nhà. Cậu bị ai đó bịt miệng lại. Không thể nói. Cũng chẳng thể la. Xong đời.

[ Sau khoảng thời gian bất tỉnh ]

Cậu vừa tỉnh dậy thì thấy xung quanh toàn màu đen. Cậu đã bị bịt mắt rồi.

"Ahh ... ahh"

Cậu nghe thấy tiếng rên của ai đó. Cậu rùng mình. Là nữ. Cô ta đang ở bên cạnh cậu. Có lẽ ai đó đang làm nhục cô ta.

Chợt , mọi thứ yên lặng.

"Đoàng"

Tiếng súng vang lên. Cả căn phòng ngập mùi máu. Tên kia chỉ coi cô ta như món đồ chơi. Chơi xong rồi bỏ.

Tên kia bước lại gần Jimin. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve nơi tư mật của Jimin.
Cậu chẳng có phản ứng. Tên kia ngậm lấy nó , làm đủ mọi cách nhưng Jimin không hề rên , cũng chẳng có phản ứng.

" Tại sao cậu lại không có phản ứng ? Trong khi có hàng trăm cô gái muốn được thử điều này với tôi ?"_ tên kia hỏi.

" Tôi chỉ như người bình thường. Giờ tôi hỏi anh : anh nhìn thấy dĩa cơm thiu anh có chảy nước dãi không hả ? "

Tên kia điếng người , quả là Jimin. Thế nào cũng nói được. Rõ ràng cậu đang ám chỉ cơm thiu là hắn mà.

" Cậu không nhận ra hàng xóm của mình sao ? "

Jimin mới để ý : giọng của hắn rất giống Yoongi. Nhưng Yoongi có bao giờ làm chuyện này.


#END Pt.1

Hãy nhận xét về phần này đi ! Lời nhận xét rất ý nghĩa đối với em !

Minie
_🐼_

[ Bangtan ] Nhận ra mình đen tối Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ