Ang unang pag kikita

410 2 0
                                    

Makalipas ang Dalawang buwan.Maayos naman ang naging trabaho ni karylle sa mansyon.Isang araw may nag businang isang sasakayan na di pamilyar sa kanya sa tapat ng mansyon.Tiningnan niya ito.

Lumabas ang isang lalaking pandak.hehehe"charot"isang lalaking matangkad'gwapo sa kanyang sasakyan.

....... ang anjan ba si papa.

karylle-ah sino po sila

......ah anak niya ako.Vice nga pala."abot ng kamay sa dalagang kaharap niya")

karylle-ah kayo po pala si sir vice.karylle nga po pala("abot din ng kamay kayvice") kasambahay po ng papa niyo.("habang hawak ang kamay ni vice sa isip ni k ang pogi niya at ang bango.ang lambot ng kamay niya.."kinilig")

Vice-karylle anjan ba si papa

karylle-"natauhan"at sabay bitaw ng kamay ni vice"ah sorry po sir.opo nasa loob po ang papa niyo.

Vice-salamat pakibukas na lang un gate.

karylle-sige po sir.

Binuksan ni karylle ang gate at pinasok ni vice ang kanyang sasakyan.Pagpark ni vice ng kanya sasakyan.lumabas ito.papasok nasa siya ng bahay.Ngunit napansin niya si karylle na nakatingin sa kanya at nakanganga.kaya nakaisip si vice ng kalukohan.

vice-("lapit kay k") hinawakan ang baba papalapit ng papalapit ang mukha sabay bulong ng") pasukan ng langaw.

karylle-"natauhan at biglang nahiya")0.0

Vice-^_^ ah salamat "sabay kindat"

Karylle-"kinilig pero di niya pinahalata"wala po yun sir.pasok na po kayo.

Pumasok na si vice at naiwan tulala si karylle sa labas..

Gabi na kasalukuyang nakahiga si karylle sa kanyang higaan.Ngunit di siya makatulog.di kc maalis sa isip niya ang mga nangyari sa unang pag kikta nila ni vice.kinausap niya ang kanyang sarili.

karylle-ang pogi niya talaga..mahal ko na ata siya" kinilig ." sampal sampal sa sarili"ano ba karylle.unang pagkikita niyo palang mahal agad..delete.delete..karylle umayos ka nga..

pero bigla na lang siyang nalungkot ng maalala ang usapan nun bagong dating niya sa mansyon.na kasama si flor..na tinanung ni flor kung asan ang mga anak ni don domingo..nabanggit nga rin pala ng kanyang boss na may asawa na si vice.Napabuntong hininga nalang siya at pinili na lang matulog.

Kinabukasan maagang nagising si karylle at ginawa niya ang dating ginagawa niya sa mansyon.

alas onse na ng tanghali bumaba si bahay vice para maligo"sira kc ang shower sa taas"

after maligo ni vice ay nakasalubong niya si karylle.

Vice-hi karylle

karylle-ah sir may kailangan po kayo.

Vice-ah wala naman may gagawin ka pa ba.

karylle-Wala na mana po sir vice.bakit po

vice-Ah okay.w-wala lang?

Aalis na sana si karylle pero hinarang siya ni vice gamit ang kanyang braso.

Vice-hep hep hep kiss mo muna ako "turo sa pinge"dito oh.

karylle-"nagulat"po .anu po un sir.

vice-Sabi ko.kiss mo muna ako "turo ulit sa pinge niya"dito oh.

Walang nagawa si karylle kundi ikiss si vice sa pisnge?

Author-bet na bet naman.ayeeeee

Kung Mamahalin mo lang ako("Vicerylle story"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon