DONT MESS WITH MY SADISTA GIRL

578 16 3
                                    

A/n: Hello po readers....First time ko pong gumawa ng story dito sa wattpad kaya po pagpasensyahan niyo na ang aking mga typo..Sana po magustuhan niyo. At kung nagustuhan niyo man ang kwento sa bawat chapter magcomment lang po kayo at ivote niyo po ang aking story kung gusto niyo lang hindi ko naman po kayo pinipilit thanx po

ENJOY READING!

PROLOGUE:

Dahil sa pagiging sadista ng isang babae eh dun ka maiinlab.Sa pagiging sadista niya napapangiti ka niya kasi alam mong ginagawa niya yun para asarin ka at patigilin ka sa masama mong ginagawa.Andaming memories na nabuo pero..NGUNIT Isang araw..

Ang pinakamamahal mong tao ay Nalagay sa isang trahedyang hindi mo inaasahan.Ang kaguluhan ng pamilya mo na di mo rin inaasahan at ang masaklap pa diyan eh nadamay pa ang pinakamamahal mong tao....

Maiisalba pa kaya ni RondeLL ang buhay ng kanyang mahal o kaya naman tuluyan ng mawawala sa tabi niya ang sadista girl niya.....O kaya naman si Ana ang magsasalba ng kaguluhan na namuo sa buhay ni Rondell...nalilito na ba kayo basahin niyo na lang ang buong story para maintindihan niyo at maunawaan..

Pero bago yan basahin niyo muna eto.

ETONG MGA KATAGANG TOH:

naranasan mo na bang masaktan ng halos di mo na makayanan?

yung wala kang mapag-sabihan kundi sarili mo lang.

wala kang maka-usap dahil kelangan mong pagtakpan.

yung parang may malaking butas sa dibdib mo na parang kahit kailan di na gagaling at di na mawawala ang sakit.

gusto mo sumigaw, magmura at magwala o

sampalin yung taong nanakit sayo pero di mo magawa

ang hirap hirap pala.

sobrang hirap, pagod na pagod kana pero di ka makapag pahinga. gusto mong kumain pero wala kang gana!

yung tipong huminto na mundo mo at iyak at hikbi nalang magagawa mo?

yung tinatanong mo sarili mo kung panu kapa magigising kada umaga!

panu mo pa masasabing masaya ka.

panu mo tatangapin na yung taong nagturo sayo bumuo ng pangarap para sa sarili mo, eh iniwan ka dahil may mga bagay na dapat siyang gawin at di ka dun kasama.

at higit sa lahat tinatanong mo sarili mo kung hanggang kelan mo ikukulong sarili mo sa mundong kasama nalang e memories ng nakaraan niyong dalawa!

DONT MESS WITH MY SADISTA GIRL

DON'T MESS WITH MY SADISTA GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon