CHAPTER 18: HEART BEAT!

84 5 0
                                    

CHAPTER 18:

ANA's POv

"Ikaw"

"Mag ingat ka kasi,tignan mo muntik ka nang mahulog buti na lang nandito ang handsome Prince mo" banat niya habang hawak niya ang magkabila kong balikat.Tss!yabang talaga pansin niyo.

"Che!ang lakas naman ng hangin grabe mukhang tatangayin ata ako ah" pagtataray ko at sabay hawak sa may bintana na parang hinahangin talaga.WAAHH!! na out of balance ako mahuhulog ako WAHhhhh mahuhulog ako!napakapit ako ng mahigpit sa shirt ni rondell buti na lang andun siya.Hinawakan niya ang kamay kong nakakapit sa shirt niya atsaka niya ako niyakap.Yung mukha ko nasa may banda dibdib niya kaya na-aamoy ko ang mabango niyang pabango kahit pawis na pawis  na siya.

"Sabi ko sayo magingat ka,Buti na lang nandito ako baka kung wala ako ngayon dito baka pagulong gulong ka na lang diyan sa mga bleachers." seryoso niyang sabi pero hindi niya pa rin tinatanggal ang pagkakayap niya sa akin.WAIT! TEKA anu yun May naririnig akong kakaiba.Ang bilis ng tibok ng puso niya anu kaya nangyari dito maysakit ba to sa puso ang bilis kasi.

*DUG*DUg*

*DUG*DUg*

 

*DUG*DUg*

 

*DUG*DUg*

"Oh.Naririnig mo ba kung gano kabilis ang tibok ng puso ko.Alam mo ba kung anung dahilan niyan kung bakit ganyan."Ah anu bang sinasabi nitong mokong nato."dahil sa kaba at takot yan.....dahil sa kaba at takot na baka mawala ka sa akin"anung sinasabi neto.takot daw siya na mawala ako.WHAT!

"Huh?" talagang nalilito ako.At parang kinakabahan

"ah wala wala kalimutan mo na yun baka nadala lang ako," tinaggal niya na ang pagkakayap sa akin atsaka umupo siya sa may bleacher (A/N:take note po bleacher po ay mga upuan sa gym.)Tinabihan ko siya.KAhit nalilito pa rin ako kung bakit niya sinabi sa akin yun

RONDELL'S POV

"Oh.Naririnig mo ba kung gano kabilis ang tibok ng puso ko.Alam mo ba kung anung dahilan niyan kung bakit ganyan." sabi ko habang yakap siya.Kinakabahan ako,natatakot ako na baka mawala siya sa akin.Habang yakap ko siya ayoko siyang bitawan gusto kong ipadama sa kanya kung pano tumibok ang puso ko kapag kinakabahan ako sa kanya.

"dahil sa kaba at takot yan.....dahil sa kaba at takot na baka mawala ka sa akin"tuloy kong sabi.pero mukhang di niya gets.Tss! ang slow nitong babaeng to

"HUh?" ay talagang hindi niya gets.Pero okay na yun na hindi niya nagets ang sinabi ko.Ayaw ko kasing malaman niya hindi pa ako reasy.Talagang gusto ko na si Ana inaamin ko na.Kaya nasasabi ko yang mga yan.

DON'T MESS WITH MY SADISTA GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon