Chapter 4

35 2 0
                                    

Cassandra's POV

Pagkalabas namin ng room andaming mga babaeng nagtitilian anu kaya meron..?

Girl 1 " ahhhhhh grabe super Hot talaga ni Papa Ken at Kevin "

Girl 2 " oh my gosh look oh papunta sila dito yiiee "

Graciella's POV

Dahil sa curious ako tinignan ko yung sinasabi nung dalawang mukhang clown at OMO pagtingin ko si ken pero teka may kasama siya kasama niya c Mr. T - shirt .

Cassandra's POV

Paglingon ko nakita kong naglalakad si Mr. T - shirt kasama si Ken at teka mukhang magkakilala sila ah..

Naku ! patay na mamaya makita ako niyan..

hatak sa kamay ni Graciella * takbo takbo takbo *

huminto kami dito sa quadrangle..

Ken's POV

Yehey nagkaroon n rin ako ng POV thank you ms. author ^____^

( welcome Ken ^__________^ ) author

Back to reality................................................................

naglalakad kami ni Kevin sa corridor at syempre assual tilian nanaman ang mga girls habang patuloy lang kami ni Kevin sa paglalakad napako ang tingin ko dun sa nagiisang babae na nagmamay - ari ng puso ko at walang iba yun kundi si Graciella Choi of my life matagal na akong may gusto sa kanya or should I say na matagal ko na siyang minamahal ng Hindi niya alam... natotorpe kasi ako sakanya eh..

Kevin's POV

habang naglalakad kami assual tilian nanaman ang mga girls sa gwapo ko ba naman n ito eh.. ( hooh ! grabe ang hangin feeling ko matatangay ako ) author

Grabe ka naman ms. author gwapo naman talaga ako ah * wink *

Ok back to reality .......................................................

habang naglalakad kami ni ken nakita ko sya na nakatingin dun sa bestfriend ni Nerd teka nga bat b nakatingin itong si ken dun sa bestfriend nung Nerd na yun..

" Hoy Ken " sabi ko tas lumingon naman siya

" oh Bakit ?? " tanong nya

" Bakit mo tinitingnan yung bestfriend ni Nerd ? " tanong ko

he chuckled " Ayos ka dude ha may code name na kayo.. hahaha.. "

" Tch ! Don't change the topic " I said with a fierce look

" ok . Ok . fine easy ka lang dude " he said while racing his both hands

" Dude kaya ako tumitingin dun kamo sa bestfriend ni Nerd * kamot ulo * kasi siya yung babaeng kinekwento ko sayo dude siya ung babaeng nag mamayari ng puso ko sya c Graciella Choi "

" Tch ! babaeng nag mamay ari ng puso mo.. ang corny ! " sabi ko with a cold voice

" bakit dude ganyan ka din naman noon kay Aub --- "

" Sge subukan mong ituloy manghihiram ka na ng mukha sa aso " sabi ko

Author's Note

Hihi ! sorry po kung matagal tagal bago uli ako nakapag update madami po kasing ginagawa eh...

Mr. Heartcolded and Ms. Nerd (On - Going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon